Anh Đếch Cần Gì Nhiều Ngoài Em

Tác giả: Đen & Jet

Ca sĩ: Đen & Thành Đồng & Vũ

Và anh đếch cần gì nhiều ngoài em. Và anh đếch cần gì nhiều ngoài em. Và anh đếch cần gì nhiều ngoài em. Và anh đếch cần gì nhiều ngoài em. Anh như con cáo em như một cành nho xanh. Khi em còn trẻ và đẹp em lại không dành.

Bước Qua Mùa Cô Đơn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ:

Chào cơn mưa. Làm sao cứ kéo ta quay lại. Những rung động con tim. Lần đầu hai ta gặp gỡ. Chào hàng cây. Làm sao cố níu tay nhau lại. Để thấy nồng nàn. Đang về trên đôi mắt em. Chợt nhìn đôi bàn tay em run nắm lấy bờ vai.

Có Thể Là Tại Sao?

Tác giả:

Ca sĩ:

Thì thầm với em một câu. Hát cho em một bài ca. Nhưng sao em lại khóc. Mặt đất cứ xoay vòng xoay. Lòng người cứ như trò chơi. Nhưng sao hai ta lại không thể gần nhau. Lại không thể gần nhau. Lại không thể. Không. Hãy nói.

Còn Anh

Tác giả:

Ca sĩ:

Mời nắng, qua đây, mang niềm vui, tình cờ anh như lạc lối, như quên một điều xuyến xao là bên em. Những bài hát bỏ rơi, bên thềm lá rụng ngây thơ rét căm theo ngày mưa. Tìm ai đây, tiếng em cứ xa mờ đi, trái tim nghẹn.

Đã Từng Là

Tác giả:

Ca sĩ:

Nhành họa mi rơi cuối. Là lúc em đã bỏ tôi đi theo đất trời. Là lúc khi đó thời gian ngừng trôi. Là lúc con tim thành đôi, nhưng quên đóng lại. Ngày mặt trời phôi pha. Là ngày mà người mang em đi xa. Tôi chỉ để lại mênh.

Đợi

Tác giả:

Ca sĩ:

Tìm bài ca buồn, khi giấc mơ nay còn đâu bao sắc hồng vì cánh chim đang mải miết bay thật nhanh. Tìm vài câu chuyện, từ lâu đã vỡ tan theo thời gian qua tiếng nhạc vì lúc xưa, anh từng nhớ một người làm anh thao thức.

Đợi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: (2023 Versio)

Ca sĩ khác: Thu Hà

Trời mưa nước chảy qua cầu, anh đi... Đi mãi... Nỗi sầu em mang... Em đứng trên cầu đợi anh. Dưới chân cầu nước chảy, ngày như đêm ,ngày xưa đã chảy. Sau còn chảy, nước chảy bên lòng em đợi anh. Em đứng trên cầu, nắng.

Đông Kiếm Em

Tác giả:

Ca sĩ:

Tôi hát cho màu xanh mãi xanh, cho một người lặng im biết yêu. Và tôi viết cho mùa yêu xốn xang, cho một đời nhớ thương vẹn nguyên. Cô đơn đến thê, mưa rơi lách tách kì cục đợi ai. Sâu trong ánh mắt, tôi ngu ngơ, mơ thời.

Đông Kiếm Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: (cover)

Tôi hát cho màu xanh mãi xanh cho một người lặng im biết уêu. Và tôi viết cho mùa уêu xốn xang cho một đời nhớ thương vẹn nguуên. Cô đơn đến thế mưa rơi lách tách kì cục đợi ai. Ѕâu trong ánh mắt tôi ngu ngơ mơ thời gian.

Em Dạo Này

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: (Live)

Ca sĩ khác: Nguyên Hà

Vẫn những câu hỏi nhỏ. Sau bao tháng chia ly. Anh vẫn thường thắc mắc. Khi anh không làm gì. Em dạo này có còn xem phim một mình. Em dạo này có đồ ăn và shopping. Ngày xuân em có xuống phố không người. Và tán dương cỏ cây.

3 Pages123>
danh sách bài hát của ca sĩ