Tình Yêu Thiên Chúa

Tác giả: Ca Đoàn

Ca sĩ: Ca Đoàn Thiên Cung

Ca sĩ khác: Phan Đinh Tùng; Elvis Phương & Lệ Hằng; Hoàng Oanh; Khánh Ly & Duy Quang; Nguyễn Hồng Ân; Hồng Thảo

Tình yêu Thiên Chúa như trăng như sao đưa con lên cao ôi nào biết lấy chi báo đền . Chúa dắt dìu con đi qua đêm đen cho con ca khen Tình yêu Chúa ôi như đại dương . Tình yêu Thiên Chúa chói sáng khắp chốn gội sạch tội đời Ôi

Tình Yêu Thắm Nồng

Tác giả: Kym Thanh

Ca sĩ: Ca Đoàn Thiên Cung

Ca sĩ khác: Như Mai

1. Trong yêu thương dâng đầy, bên ngai ân tình trao nhau lời thề yêu nhau trọn đời cùng nhau sánh bước. Xin Ba Ngôi chúc lành cho đôi tim hồng nối kết trung thành, thương nhau ngập đầy vẫn yêu mến nhau. Mình cùng.

Sống Trong Niềm Vui

Tác giả: Nguyễn Duy

Ca sĩ: Ca Đoàn Thiên Cung

Ca sĩ khác: Lưu Hồng; Dalena; Chung Tử Lưu; LM Nguyễn Sang; Hương Lan; Mỹ Huyền; Lệ Thu; Nguyễn Hồng Ân & Vy Oanh

1. Một đời lần trong đêm tối. Tình yêu con nay như hao mòn. Một đời tìm trong thao thức. Lòng con ngập trang bao lỗi buồn. Chúa giữ gìn con, về đây xin cả tâm hồn. Tin rằng Ngài là Thiên Chúa. Bên Ngài hạnh phúc suốt.

Sám Hối 3

Tác giả: Tiến Lộc & Quang Uy

Ca sĩ: Ca Đoàn Thiên Cung

Ca sĩ khác: Lm. Nguyễn Sang; Nguyễn Hồng Ân; Gia Ân

Nơi vực sâu một người tội lỗi vươn tới. Ngọn nguồn ánh sáng yêu thương hòa chan hòa. Nguyện xin Chúa thứ tha cho. Trên đỉnh cao, một người đạo đức quay xuống. Tự hào với những công lao ngày qua ngày. Vượt bao cám dỗ cheo.

Niềm Xác Tín Của Con

Tác giả: Lm. Nguyễn Văn Tuyên

Ca sĩ: Ca Đoàn Thiên Cung

Ca sĩ khác: Lệ Hằng; Nguyễn Hồng Ân

1. Con luôn tin rằng. Tình Ngài thương con không bờ không bến. Con luôn tin rằng. Ngài chọn tên con khi chưa có sao trời. Mặt trời mặt trăng theo con ngày ngày. Nẻo đường con đi thiên nhiên diệu vợi. Ngài phủ vây con với.

Nhã Ca

Tác giả: Lm. Nguyễn Văn Trinh

Ca sĩ: Ca Đoàn Thiên Cung

Ca sĩ khác: Sơn Ca & LM Nguyễn Sang; Gia Ân

1. Bạn tình ơi hãy đến bên tôi vì mùa Đông đã phai tàn rồi. Mùa Xuân đến gió mới vừa sang mưa dứt tiếng lá hoa ngập tràn. Bạn tình ơi đây mùa hoa nở và chim hót vang vang bên hè. Bạn tình ơi hãy đến bên tôi vì hoa yêu đã.

Nguyện Cầu Cho Nhau

Tác giả: Phanxicô

Ca sĩ: Ca Đoàn Thiên Cung

Ca sĩ khác: Hương Lan & LM Nguyễn Sang; Mai Thảo & Gia Ân; Như Mai & Quốc Sĩ

1. Con quỳ đây, dâng Chúa tiếng ca cảm tạ. Chúa cho con người bạn đường giống như bạn đời. Xin cho nàng như mây trên ngàn như suối nồng nàn. Có thương yêu nâng đỡ ủi an, sắt son hiền hoà. Con quỳ đây, dâng Chúa tiếng ca.

Người Chết Vì Yêu

Tác giả: Lm. Văn Chi

Ca sĩ: Ca Đoàn Thiên Cung

Ca sĩ khác: Lệ Hằng; Phi Nguyễn; Hạnh Nguyên

Ngày đó chiều nắng vàng, trên đồi Gô-tha vắng. Chiều đó, có ai cô đơn chết vì yêu. Yêu, yêu nhân trần tội lỗi. Yêu con người đắm đuối, chết đớn đau u sầu. Người đó là Chúa Trời, làm người nơi dương thế. Tình mến.

Lời Kinh Nguyện Trầm (Lời Kinh Ăn Năn)

Tác giả: Đỗ Vy Hạ

Ca sĩ: Ca Đoàn Thiên Cung

Ca sĩ khác: Lệ Hằng; Hoàng Oanh; Như Mai & Quốc Sĩ; Xuân Trường; Hương Lan & LM Nguyễn Sang

1. Còn lời nào trầm như lời kinh đêm con dâng lên tới Chúa. Còn lời nào trầm như lời kinh đêm con dâng lên tới Ngài. Lạy Chúa ôi tình yêu con mến tin cậy nhiều. Xin rộng thương cho một đời tươi mới Chúa ơi. Còn lời nào.

Lo Gì

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ca Đoàn Thiên Cung

Ca sĩ khác: LM Nguyễn Sang; Vũ Khanh; Khánh Hà; Nguyễn Hồng Ân; Hồng Thảo

1. Cuộc đời bon chen giữa muôn con người. Cùng niềm lo lắng áo cơm bạc tiền, này người bạn ơi! Chớ quá buồn lo. Hãy cứ tin yêu Cha quan phòng là Thiên Chúa. Chẳng gặt chẳng gieo lũ chim trên trời, chẳng dệt chẳng may,

2 Pages12>