Hãy Hát Lên

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Nguyễn Ngọc Thiện]

Ca sỹ thể hiện: Thiếu Nhi

Bầu trời xanh rất xanh giống giấc mơ dịu êm. Bầu trời như túi to chứa biết bao niềm vui. Nào bạn thân ơi huýt sáo lên đi. Đón mặt trời với bao tưng bừng. Kìa bao cánh chim về trong nắng mai. Chào ngày mới hót vang. Hãy mở.

Hãy Nói Lời Yêu Anh (Hãy Nói Lời Yêu Em)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Nguyễn Ngọc Thiện]

Ca sỹ thể hiện: Nhật Hào; Như Quỳnh

Người tôi yêu ơi! Sao em không nói. Làm cho tim tôi nghe bao sóng xô. Một mình cô đơn lang thang trên phố. Thầm gọi tên em với cơn đau vùi. Em biết không tình tôi. Yêu với nỗi đau dại khờ. Nhớ thương vô cùng khi bóng.

Hãy Thắp Lên Ngọn Nến

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sỹ thể hiện: Ve Sầu; Mỹ Tâm

Hãy thắp lên ngọn nến, mừng bạn mừng tôi. Hãy thắp lên ngọn nến, cho tôi, cho bạn. Tình người là niềm vui mãi không phai, tình người là niềm vươn tới tương lai. Hãy thắp bao mơ ước, trên từng đôi mắt người, hãy.

Hợp Khúc Ông Noel Xuống Trần

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Nguyễn Ngọc Thiện]

Ca sỹ thể hiện: Various Artists

Khi màn đêm buông rơi. Ngoài kia tuyết trắng. Ngàn vì sao xanh đang lấp lánh trên cao. Đêm thánh cùng ánh sao xuống trần gian. Ông già Noel vui. Dù đêm buốt giá. Dường như tim ông đang có tiếng chuông ngân. Đêm thánh.

Hứa Đi Anh (Hứa Đi Em)

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sỹ thể hiện: Mộng Thi; Thủy Tiên; La Sương Sương; Mây Trắng; Hoàng Kim; Hà Thanh Lịch; Kim Khánh; Cẩm Ly; Thanh Lam

Sao anh không đến thăm em chiều mưa vẫn bay. Hay bao cô gái khiến con tim anh lạc lối. Sao anh gian dối để trong lòng em rối bời. Đừng như hạt mưa làm ướt mắt em. Anh không mang đến cho em tình yêu khói sương. Như.

Hương Tóc Em

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sỹ thể hiện: Quang Linh

Từ khi chim sẻ bay qua. Tóc người chợt rụng dăm ba sợi buồn. Gió về thoảng lại mùi hương. Phố thao thức suốt đêm trường với tôi. Mộng người qua sợi tóc bay. Trôi trong nỗi nhớ, trôi ngoài nỗi quên. Ừ, năm xưa có nụ cười.

Internet Tình Yêu

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sỹ thể hiện: Mắt Ngọc

Wow …wow, chờ ai, chờ mãi sao lâu quá đi mà vẫn làm ngơ, chờ ai, để nhớ cho vơi ước mơ mà vẫn làm ngơ. Hẹn nhau mà không muốn gặp ai đó thấy ghét ghê, thôi thì thôi hãy chờ, chờ nhau trong phút giây, đợi nhé. Một ngày.

Khát Vọng Xưa

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Nguyễn Ngọc Thiện]

Ca sỹ thể hiện: Hương Thủy; Hương Lan; Hiền Thục; Ngọc Hội

Từng giọt mưa đón đưa, bao nhớ thương rất xưa. Nằm yên giấc luyến lưu tháng năm, bao ân tình đã trao người. Chờ ai đến kiếp sau, thương nhớ nhau đắm say. Ngày xưa ấy biết bao ước mơ, nay thôi đành lỡ duyên rồi. Thôi còn.

Khi Ta Xa Nhau (Ngày Ta Xa Nhau)

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sỹ thể hiện: Tam Ca Áo Trắng; Minh Tuyết; Cẩm Ly

Ngày ta quen nhau em hay ra chợ. Tìm mua hoa hồng đẹp nhất. Ngày ta yêu thương đưa nhau ra chợ. Cùng chọn chung đóa hồng. Ngày ta quen nhau em hay ra chợ. Tìm mua hoa hồng đẹp nhất. Ngày ta yêu thương đưa nhau ra chợ. Cùng.

Khi Tình Yêu Đến

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Nguyễn Ngọc Thiện]

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly; Lam Trường; Minh Thuận; Trung Hành; Minh Tuyết; Huy Vũ

Một lần nào anh bước chân đến. Tim em chợt xao xuyến bao êm đềm! Ta gặp nhau lời yêu như đã trao. Con tim em vẫn luôn khát khao. Này người tình ơi, có em rồi. Tình em như ngàn tia nắng trao cho đời. Cho lòng anh từ.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện