Tháng Tư Về

Tác giả: Dương Thụ

Ca sỹ thể hiện: Trần Mạnh Tuấn; Tam Ca Con Gái; Khánh Linh; Mỹ Linh

Tháng tư về, gió hát mùa hè. Có những chân trời xanh thế. Mây xa vời, nắng xa vời. Con sông xa lững lờ trôi. Nắng nhẹ nhàng, mây trắng nhẹ nhàng. Hát giấc mơ nào xa lắm. Em mong chờ, mãi mong chờ. Bao nhiêu vẫn cứ.

Thức Giấc

Tác giả: Dương Thụ

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Linh

Một đêm mùa hè. Nằm trên khung cửa sổ. Một chú mèo lười. Đôi mắt như còn lim dim. Và đêm thì thầm. Và tôi mơ ngủ. Ngày xa thật rồi. Trôi mãi vào mênh mông. Và đêm bập bềnh. Và tôi mơ ngủ. Và chú mèo lười. Đôi.

Tiếng Mưa Để Lại

Tác giả: Dương Thụ

Ca sỹ thể hiện: Hồng Nhung

Tí tách giọt mưa rơi cuối vườn. Mưa đi rồi, tiếng mưa xa rồi. Mưa để tiếng lại. Náo nức mùa hè, khúc hát mùa hè, cơn mưa mùa hè tuôn tuôn tràn trề. Mưa lời mưa, thánh thót giọt nước rơi cuối vườn. Nghe trong từng thanh.

Tiếng Nước Róc Rách

Tác giả: Dương Thụ

Ca sỹ thể hiện: Hồng Nhung

Nghe tiếng nước róc rách róc rách. Tưởng được nghe tiếng suối róc rách róc rách. Nghe tiếng nước róc rách róc rách. Tưởng được nghe tiếng dòng suối chảy thì thầm, thì thầm. Dòng nước tựa như suối ngầm trong vắt rượi.

Trở Về

Tác giả: Dương Thụ

Ca sỹ thể hiện: Thanh Tâm; Trọng Tấn; Đức Tuấn

Bàn chân em phân vân không muốn bước. Về đâu em quanh ta những ngã ba. Hỏi gió con đường trở về. Hỏi nắng con đường trở về. Hỏi mây bay mây bay nhởn nhơ nơi xanh thắm. Em có về dòng sông Hồng náo nức mùa hè. Rặng tre.

Ước Muốn

Tác giả: Dương Thụ

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Thảo

Em muốn là gió. Để lang thang trên cao nguyên xanh rờn. Em muốn là nước. Chảy trong hoang vu quanh co suối nguồn. Em muốn là mây. Để trôi về những chân trời xa xôi. Em muốn là chim bay. Để thênh thang trong bầu trời.

Vẫn Hát Lời Tình Yêu

Tác giả: Dương Thụ

Ca sỹ thể hiện: Phạm Anh Duy; Ý Lan; Bảo Yến; Mộng Thi; Minh Tuyết; Bằng Kiều; La Sương Sương; Thu Phương; Ngọc Huệ; Hồng Nhung; Mỹ Linh; Năm Dòng Kẻ; Kim Tuấn; Lê Tấn Quốc; Mỹ Tâm; Lam Anh; Loan Châu; Tú Quyên; Diễm Thu; Thanh Lam; Uyên Linh

Ðừng xa vội xa em. Vội sớm câu vĩnh biệt. Giận chi giận chi em? Lời nói êm gió thoảng. Lòng em còn yêu anh. Còn nhớ mong khắc khoải. Một mai đành xa anh. Khổ đau anh có biết? Trời xanh còn âm u. Ngày bão.

Về Tìm Trên Cát

Tác giả: Dương Thụ

Ca sỹ thể hiện: Đức Tuấn

1. Biển xa vắng chìm trong gió mưa. Từng con sóng từng con sóng vỗ bờ. Về tìm trên cát tình không dấu mờ. Bờ cát ướt làm sao có đá tạc vọng phu. Mưa giăng trên biển mắt ướt hoen mờ biển ướt mưa. Sao em không hẹn.

Về Tìm Trên Cát

Tác giả: Dương Thụ

Ca sỹ thể hiện: Đức Tuấn

\1. Biển xa vắng chìm trong gió mưa. Từng con sóng từng con sóng vỗ bờ. Về tìm trên cát tình không dấu mờ. Bờ cát ướt làm sao có đá tạc vọng phu. Mưa giăng trên biển mắt ướt hoen mờ biển ướt mưa. Sao em không hẹn.

Vườn Gió

Tác giả: Dương Thụ

Ca sỹ thể hiện: Hồng Nhung

Nghe cây lá ngoài vườn xao động. Và nghe gió hát một ngày thu sang. Bên hiên vắng rụng đầy lá vàng. Một mình tôi hát, một đời tôi hát. Người ơi gió thổi rất nhẹ nhàng, thật nhẹ nhàng. Để tôi hát bài hát dịu dàng, thật dịu.

7 Pages<1234567>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Dương Thụ