Bí Mật Của Hạnh Phúc

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Hoàng Duyên

Ca sĩ khác: Phan Đinh Tùng; Nhật Tinh Anh; Ngô Kiến Huy & Đông Nhi; Hà Tiến Thành; Chế Đình Cường; Quang Vinh; Hồ Bích Ngọc

Sớm thức giấc thấy sao bồi hồi. Ôi tim ta đã yêu thật rồi. Có nỗi nhớ dâng lên cồn cào. Yêu là như thế sao. Khẽ nhắm mắt lãng du bềnh bồng. Mang tình ta đến nơi tình hồng. Hỡi những chiếc hôn kia nồng nàn. Xin đừng.

Tác giả: Hoàng Duyên

Ca sĩ: Hoàng Duyên

Lyric:. Verse 1. Có thể là ta có duyên gặp nhau. Chắc nên là tôi mới phải lòng anh. Người con trai có. Nụ cười duyên đó. Và đôi mắt cười là anh. Chẳng thể nào quên những khi gần anh. Có lẽ nào anh đã mê hoặc tôi. Chẳng thể.

Sài Gòn Đau Lòng Quá

Tác giả: Hứa Kim Tuyền

Ca sĩ: Hứa Kim Tuyền & Hoàng Duyên

Cầm tấm vé trên tay. Em bay đến nơi xa. Sài Gòn đau lòng quá. Toàn kỷ niệm chúng ta. Phải đi xa đến đâu? Thời gian quên mất bao lâu? Để trái tim em bình yên như ngày đầu tiên... Mình đã từng hứa. Bên nhau hết tháng năm.

Sài Gòn Hôm Nay Mưa

Tác giả: Hoàng Duyên

Ca sĩ: JSOL & Hoàng Duyên; JSOL & Hoàng Duyên (Lofi Rain Version); JSOL & Hoàng Duyên & 1 9 6 7 (Lofi Version)

Từ lâu ta chẳng cho nhau. Một câu hỏi chào. Ngày ngày em nhắn cho anh. Dạo này anh thế nào. Vài dòng tin nhắn đã lâu. Chẳng hồi đáp lại. Chờ anh đến mắt ướt nhòe. Mà sao anh im lặng đến thế. Mưa nắng của trời, ai lại oán.

Trên Taxi Chẳng Muốn Về Nhà

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hoàng Duyên

Ngồi trên taxi chẳng muốn về nhà. Bác tài hỏi tôi đi đến đâu, tôi bảo bác cứ đi thật xa. Chợt vang lên trên radio vài bài hát thật buồn. Có áng mây đen kéo tới mưa trong lòng tôi rơi. Ngàn ngọn đèn xe nối đuôi nhau, dòng.

danh sách bài hát của ca sĩ Hoàng Duyên