Ngẫu Hứng Lý Ru Con (Giấc Ngủ Trên Tay, Ngẫu Hứng Ru Con)

Tác giả: Nhạc Bảo Phúc, lời Anh Thoa

Ca sỹ thể hiện: Giao Linh; Yến Khoa; Mỹ Huyền; Phi Nhung; Tường Nguyên; Hoàng Châu; Thạch Thảo; Phương Thanh; Hạ Vy; Thu Hiền; Vân Khánh; Mộng Thi; Hương Lan; Cẩm Tiên; Hà Phương; Hương Thủy; Thùy Trang; Thuỳ Trang

Hãy ngủ đi con giấc ngủ no tròn. Êm ả say nồng con ngủ cho ngon. Giấc ngủ ngây thơ để mẹ ước mơ. Ấp ủ trên tay những đường chỉ may. Múi chỉ yêu thương nhắc nhở luôn rằng. Bên những cánh đồng hay khắp nẽo quê hương.

Nắng Xanh Trên Đồi

Tác giả: Bảo Phúc

Ca sỹ thể hiện: Bảo Phúc

Nắng xanh trên đồi thoáng qua. Về đây thật nhanh cho xanh tình yêu chúng ta. Chốn xa xăm nào rất xa. Khổ đau cùng nhau chia sẻ sẽ phôi pha. Nắng xanh tâm hồn và lá xanh. Tựa như em yêu với anh là một mà thôi. Khép khung.

Nắng Hồng Soi Mắt Em

Tác giả: Bảo Phúc

Có khi hờ hững trôi, có khi là sóng lớn. Có khi tràn nắng mai, có khi đầy bóng tối. Đường đời gập ghềnh lắm lúc nghe lơi nhịp chân. Nụ cười nhiều lần héo hắt cơn đau chất ngất. Vì thế vẫn yêu cuộc đời vô cùng. Đời sống vẫn.

Mưa Trong Mắt Em (Mưa Trong Mắt Anh)

Tác giả: Bảo Phúc

Ca sỹ thể hiện: Bảo Phúc; Bằng Kiều; Phương Thanh; Lam Trường; Thu Phương

Hạt mưa long lanh trong mắt. Bước chân ai lang thang trên phố. Tiếng lá non như rung trong gió. Nỗi đau tình yêu. Lời ngọt ngào êm lắng. Lướt trên môi em yêu xa vắng. Traí tim vẫn nồng nàn nỗi nhớ ... Lịm trong giấc.

Mùa Đông Không Có Mặt Trời

Tác giả: Bảo Phúc

Ca sỹ thể hiện: Bảo Phúc

Còn riêng anh với đông buồn. Mùa đông không có mặt trời. Kỷ niêm xưa có về. Sẽ như mây chiều lặng trôi. Chiều mùa đông giá lạnh. Nhớ em... anh ngồi lặng im. Nhìn hàng cây trút lá. Theo gió phơi vàng lối đi. Hồn anh.

Một Thoáng Sài Gòn

Tác giả: Bảo Phúc & Vũ Tuấn Bảo

Ca sỹ thể hiện: Quang Dũng; Diễm Liên; Philip Huy; Kim Thoa; Thanh Trúc; Hoàng Anh Thư; Hoàng Oanh

Một thoáng Sài Gòn tươi màu nắng đẹp. Một thoáng Sài Gòn hạt mưa rớt rơi. Tựa như cô gái ngây thơ ngẩn ngơ trên phố mong chờ. Tà áo phất phơ ru ngàn tiếng tơ. Đẹp lắm Sài Gòn em về gió lộng. Tà áo nhạt hồng để ai ngóng.

Một Thế Giới Yêu Thương

Tác giả: Bảo Phúc & Thảo Phương

Ca sỹ thể hiện: Bảo Phúc

Như con sông nhớ suối. Trôi xa đến chân trời xa xôi. Như cây xanh nhớ nuối. Như biển khơi đang gọi mời. Năm châu vang khúc hát. Bao câu hát nhân loại chia vui. Trong không gian ấm áp, đem bình yên cho mọi người. Ngàn hoa.

Một Sớm Mai

Tác giả: Bảo Phúc

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Vân

Một sớm mai ta không còn dìu nhau giữa dòng đời. Một sớm mai ta hằng mơ dìu nhau tới tương lai. Mình như ngàn xưa dưới trăng thề ước yêu nhau trọn đời. Mình như ngàn xưa dưới trăng thề ước yêu nhau trọn đời. Rồi cách xa.

Mình Ơi

Tác giả: Bảo Phúc

Ca sỹ thể hiện: Bảo Phúc

Ngày vừa quen biết nhau nắng tô hồng nụ hoa đón chào. Dòng sông như lắng trông với bao ngày đón đưa chờ mong. Nhiều khi hẹn hò nhung nhớ hờn ghen buồn giận vu vơ. Cho tình yêu thêm nồng cháy những đêm hẹn hò. Tình tựa như.

Mê Khúc

Tác giả: Bảo Phúc

Ca sỹ thể hiện: Don Hồ; Ý Lan; Quang Dũng; Minh Hoàng; Song Giang; Cẩm Vân; Tuấn Anh; Ngọc Liên; Hoàng Nguyên; Tuấn Ninh; Phạm Cao Tùng

Giăng giăng đời nhẹ tựa làn hương. Đưa hồn đi trong cõi vô thường. Một sợi tình níu kéo yêu đương. Một người tình tựa như khói sương. Để riêng ai thênh thang đợi chờ. Để riêng ai trông mong từng giờ. Cũng thôi đành.

5 Pages<12345>