Sao Mà Quên Được (Làm Sao Quên Được, Làm Sao Tôi Quên Được)

Tác giả: Đức Huy

Ca sỹ thể hiện: Duy Quang; Đức Huy; Ý Lan; Sĩ Phú

Làm sao tôi quên được người em gái Sài Gòn. Xa cách nhau từ ngày ấy, mong đợi từng cánh thư. Làm sao tôi quên được thành phố những kỷ niệm. Một sớm ra đi vội vã, bạn bè còn mất ai. Mình tôi bên này chiều lá vàng rơi.

Sao Vẫn Còn Mưa Rơi

Tác giả: Đức Huy

Ca sỹ thể hiện: Ý Lan; Kiều Nga; Ngọc Hương; Thảo My; Ngọc Huệ; Ái Vân; Thái Thảo; Thanh Lan; Đức Huy; Khánh Hà; Thùy Dương; Quang Dũng; Thanh Thủy

Bắt đầu trời vào đông. Nhìn hàng cây trơ lá. Những tháng dài chờ trông. Từ ngày anh vắng xa. Anh đi làm nhung nhớ. Niềm nhung nhớ chơi vơi. Bây giờ là tháng hai. Sao vẫn còn mưa rơi. Thế rồi trời vào xuân. Tưởng.

Thêm Một Lần Nữa

Tác giả: Đức Huy

Ca sỹ thể hiện: Đức Huy; Hồ Trung Dũng; Lê Anh Dũng; Lệ Quyên; Lê Hiếu; Minh Tuyết

Nếu em đừng quay bước đi. Mùa xuân vẫn còn nắng hồng. Và thiên đàng hai chúng mình. Vẫn còn khung trời màu xanh. Nếu em đừng xa rồi anh. Biết đâu tình yêu trở lại. Anh xin em thêm một lần. Thêm một lần nữa thôi. Người.

Thoáng Mây Bay (Một Thoáng Mây Bay)

Tác giả: Đức Huy

Ca sỹ thể hiện: Hương Lan; Elvis Phương; Như Mai; Đức Huy; Kiều Nga; Thái Châu; Hoàng Bách; Khánh Hà; Ý Lan; Thy Vân; Chưa Biết

Đời lênh đênh trôi giòng nước một thoáng mây bay. Tình yêu ơi xin dừng bước chân heo mây. Ngày hôm qua, em ra đi theo gió tha phương. Để lại những thương cùng nhớ trên con đường. Tình vòng tay trong cuộc sống từ bấy.

Tiếng Đàn Guitar

Tác giả: Đức Huy

Ca sỹ thể hiện: Đức Huy

Người hãy người ban. Tôi đã yêu đàn guitar. Mộc mạc trẻ trung, tình tứ tiếng đàn guitar. Thân thương gần bên tôi, gắn bó nhiều năm qua. Tịch tình tình tính tang. Và tiếng đàn guitar. Bài hát cho em tôi hát với đàn.

Tiếng Mưa Đêm

Tác giả: Đức Huy

Ca sỹ thể hiện: Kiều Nga; Don Hồ; Lưu Hồng; Hương Lan; Huy Sinh; Như Mai; Thúy Vi; Hà Thanh Lịch; Ngọc Anh; Quốc Thiên; Đình Bảo; Minh Phượng; Julie Quang; Dạ Nhật Yến; Chưa Biết; Lương Tùng Quang; Ý Lan; Khánh Ngọc; Guitar; Rodrigo Rodriguez; Tuấn Hưng; Khánh Hà; Đức Huy; Tuấn Anh; Duy Quang; Ngọc Lan; Anh Tú; Lê Hiếu; Nhiều Nghệ Sĩ; Nhạc Hòa Tấu; Thái Châu; Lâm Thúy Vân; Trần Thái Hòa; Nguyễn Hồng Nhung; Lê Anh Quân; Họa Mi; Phạm Cao Tùng

Còn rơi mãi trên phiếm đàn. Còn rơi mãi những tiếng buồn thở than. Đã lâu rồi, nụ cười vắng(héo) trên môi. Mưa rơi mưa rơi. Còn rơi mãi nhớ thương ai. Ướt bờ mi em dài. Mưa rơi mưa rơi. Còn làm mưa mãi trong đời.

Tim Anh Trôi Về Em

Tác giả: Đức Huy

Ca sỹ thể hiện: Quang Dũng; Lê Hiếu; Kasim Hoàng Vũ

Ðể những khi xa rời anh còn em như ta mới yêu. Thì xin cho anh làm sông trôi về bến hẹn. Những khi đau buồn em ngồi yên bên sông nước xanh. Là anh trôi vào trong em bình yên nhé. Dù đi phương nào. Dòng sông vẫn theo. Sông.

Tình Yêu Lần Cuối

Tác giả: Đức Huy

Ca sỹ thể hiện: Ý Lan; Kiều Nga; Julie Quang

Tóc mây ngang bờ vai. Em dáng gầy nho nhỏ. Nụ cười sao ngất ngây. Thương em từ dạo ấy. Bước chân em tung tăng. Ðôi mắt hoài mơ mộng. Một trời thơ với trăng. Cho Cuội thương chị Hằng. Hôm đầu anh gặp em nghe rộn.

Tình Yêu Vội Đi

Tác giả: Đức Huy

Ca sỹ thể hiện: Lê Anh Dũng; Đức Huy; Bằng Kiều

Hãy để cho anh là người cất bước ra đi. Hãy để cho anh là người nói câu biệt ly. Tiếc nuối làm gì, xót xa làm gì. Khi tình yêu vừa đến, đã vội đi. Hãy để cho anh trọn vẹn vỡ nát con tim. Hãy để cho anh là người còn.

Trái Tim Ngục Tù

Tác giả: Đức Huy

Ca sỹ thể hiện: Hà Anh Tuấn; Lâm Thúy Vân; Thảo My; Tuấn Ngọc; Don Hồ; Thanh Lan; Anh Tú; Lệ Hằng; Dương Ngọc Thái; Ngọc Hương; Ý Lan; Ngọc Huệ; Ngọc Lan; Trịnh Lam; Tuấn Anh; Khánh Hà; Thì Thò; Em Dep; Dương Triệu Vũ; Thái Hoàng; Quách Tuấn Du; Hồng Hạnh; Phương Thanh; Đan Nguyên; Thu Hằng

Anh đã gọi em, lời buồn chân mây. Anh đã chờ em, đến khi lá bay. Anh đã nhiều lần, bắt gặp mình trong gương. Chẳng hiểu vì sao, đời mình mãi lao đao. Xuân đến rồi đi, ngày tàn nắng ấm. Em đến rồi đi như con sóng ngầm.

8 Pages<12345678>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Đức Huy