Liên Khúc Tình Buồn

Tác giả: Đức Huy

Ca sỹ thể hiện: Tú Quyên; Ý Lan; Thảo My; Ngọc Lan; Khánh Hà

Liên khúc tình buồn em hát cho anh. Những đên dài lạnh giá một mình. Một mình nằm chờ bước chân không còn đến. Những tiếng nhạc buồn như xé con tim. Những kỷ niệm còn mãi đắm chìm. Hình ảnh hiện về rủ buồn trong.

Liên Khúc Mùa Đông Sắp Đến

Tác giả: Đức Huy

Mùa đông sắp đến trong thành phố. Buổi chiều trời lạnh. Heo may từng cơn gió. Bước chân về căn gác nhỏ. Nhìn xuống công viên. Ngồi xem lá úa trên đường vắng. Buổi chiều ngủ vùi. Cô đơn còn theo dấu. Những đêm dài nghe.

Lien Khuc Em Di

Tác giả: Đức Huy

Em đi rồi cây có buồn say Em đi rồi hoa lá sầu bay Em đi rồi tay gầy nào vẫy Em đi rồi khóe mắt nào cay. Mai em đi rồi mây vẫn còn bay Mai em đi rồi mưa vẫn còn rơi Thôi xa rồi sao người còn đứng đợi Thôi xa rồi xin.

Không Còn Gì Cho Nhau

Tác giả: Đức Huy & Bá Hiếu

Ca sỹ thể hiện: Bá Hiếu

Em a! đêm đã khuya rồi. Anh đang ngồi nhớ đến em đây. Anh luôn cầu chúc cho em. Được bình yên với hạnh phúc. Mà em đã lựa chọn! Nếu một ngày ta cách xa. Tình kia chỉ là kỷ niệm. Và khung trời của ước mơ. Chỉ còn lại.

Khóc Một Dòng Sông (Khóc Một Giòng Sông)

Tác giả: Đức Huy

Ca sỹ thể hiện: Kiều Nga; Thảo My; Đức Huy; Ý Lan; Ngọc Bích; Lưu Hồng; Hương Lan; Phương Thanh; Ngọc Hạ; Anh Quý; Ngọc Lan; Hoàng Lan; HOÀNG HOA; Nguyễn Hồng Nhung

Tôi hay nhớ về quê nhà vào buổi chiều. Nhất là những buổi chiều mưa rơi. Cũng may Cali trời mưa ít không như Sài Gòn. Nếu không tôi đã khóc một dòng sông. Không chi xót xa cho bằng thân phận người. Xa nhà sống một.

Hoang Vu

Tác giả: Đức Huy

Ca sỹ thể hiện: Kiều Nga; Ngọc Lan; Thái Thảo; Đức Huy; Thái Hiền; Ý Lan

Em là mây xanh, trôi lạc loài cuối khung trời nắng dịu hiền. Một hôm theo gió Thu về miền thần tiên. Cây rừng cao vút xanh lá tươi, nhuộm nắng ngậm ngùi. Nghe tình yêu trôi qua đời người với khung đàn nhớ trăng sao.

Giống Như Tôi

Tác giả: Đức Huy

Ca sỹ thể hiện: Đào Phi Dương; Phương Thuỳ; Đức Huy; Khang Việt; Nguyễn Hưng; Mai Tiến Dũng; Anh Tài

Vừa nghe rằng nàng có người yêu. Một người yêu mới một người thay thế tôi. Và nghe hai người đang hạnh phúc. Cặp kè sát bên nhau giống như tôi lúc đầu. Đùa vui nàng chỉ thích đùa vui. Tình yêu là nước mắt nàng không.

Giấc Mơ Trong Mộng

Tác giả: Đức Huy

Ca sỹ thể hiện: Ý Lan; Khánh Hà; Lam Anh

Đêm nay ánh trăng mờ hiu hắt. Thao thức khuất che hàng mây xám. Ru em lá khô về theo cơn gió. Ru em giấc mơ trong mộng. Yêu anh gối em lệ hoen ướt. Đôi mắt trũng sâu vực thương nhớ. Người như chiếc bóng. Tháng năm.

Em Là Thành Phố

Tác giả: Đức Huy

Ca sỹ thể hiện: Như Mai; Đức Huy

Những lần xa thành phố. Trong từng phút từng giờ. Lê thê qua chậm chạp. Trước mặt là bơ vơ. Anh muốn hát một khúc hát. Tặng em những vần thơ dệt mộng. Khi chúng mình xa nhau. Cuối tuần về thăm em. Em chờ anh ở nhà. Nôn nao.

Em Đi (Anh Đi)

Tác giả: Đức Huy

Ca sỹ thể hiện: Đức Huy; Ngọc Lan; Don Hồ; Khánh Hà; Vũ Khanh; Tuấn Vũ; Tuấn Ngọc; Bằng Kiều; Nhật Trung; Thái Châu; Tố Uyên; Trịnh Nam Sơn; Thanh Lam; Công Thành; Minh Đuc; Trần Cao; Ý Lan; Hòa Tấu; Nguyễn Hưng; Nhiều Nghệ Sĩ; Người Hát Rong; Đàm Vĩnh Hưng; Hợp Ca Nam; Phạm Cao Tùng

Em đi rồi cây có buồn say. Em đi rồi hoa lá sầu bay. Em đi rồi tay gầy nào vẫy. Em đi rồi khóe mắt nào cay. Mai anh đi rồi mây vẫn còn bay. Mai anh đi rồi mưa vẫn còn rơi. Thôi xa rồi sao người còn đứng đợi. Thôi xa.

9 Pages<123456789>