Bay Đi Những Cơn Mưa Phùn

Tác giả: Đinh Trầm Ca

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Huệ; Văn Thắng; Hồng Nhung; Bảo Phúc

Hãy bay đi những bụi mưa trên đường về chuyện xưa. Hãy bay đi, bay đi những giọt vươn trên hồn người hằn nhớ. Một dĩ vãng hắt hiu hơi buồn, về lãng đãng giữa cơn mưa phùn. Một dĩ vãng có mưa là lệ ta khóc nhau. Hãy bay.

Chuyện Tình Sông Hương

Tác giả: Đinh Trầm Ca

Ca sỹ thể hiện: Hoài Nam; Quang Linh; Khánh Duy; Quốc Đại; Yến Khoa; Vân Khánh; Kim Tử Long; Hà Thanh Lịch; Trọng Phúc; Đông Quân; Quang Lê

Một sớm anh đi không lời giã từ. Để cho Huế buồn Huế giận nghìn Thu. Nhìn Thu dòng tóc buông dỗi hờn. Về nghe gió qua lòng. Lạnh từng cơn nhớ mong. Ngày đó Sông Hương chưa từng biết buồn. Và em hãy còn bé dại lòng.

Cùng Tát Biển Đông

Tác giả: Đinh Trầm Ca & Doãn Bình

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Linh; Thảo Sương; Ngọc Sơn; Mộng Thi; Nguyễn Hưng; Mỹ Huyền; Mạnh Quỳnh; Ngọc Thuyết

Người tình tôi ơi em đến ngồi bên tôi. Dù vườn khai hoa ong bướm lượng lã lơi. Lại ngồi bên nhau hát câu tình ca. Ngại ngần chi em tiếng yêu thật thà. Cùng người quê thôi đâu phải lạ xa nhau. Thường ngày đôi ta tát.

Cuộc Chờ Vô Vọng (Đợi Chờ Vô Vọng)

Tác giả: Đinh Trầm Ca

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Tâm; Thiên Kim

Này hỡi người tình, sao em không lại? Sáng nay con chim hót trên cành thương nhớ. Này hỡi người tình, sao em không về? Tối qua anh nghe gió bên đồi kêu than. Hè hết, Thu qua, Đông sang. Mùa Xuân héo khô bao dung.

Đất Khách Quê Người

Tác giả: Đinh Trầm Ca

Ca sỹ thể hiện: Hoài Nam; Quang Linh; Phi Nhung

Đất khách quê người đêm nằm đất khách quê người. Đêm nằm đất khách quê người mà thương. Mà thương con chim nhạn lạc bầy kêu sương. Ray rứt canh trường đâu người yêu mến tâm tình. Đâu làng quê nắng thanh bình người ơi. Làm.

Điệu Hò Phu Thê

Tác giả: Nhạc Đinh Trầm Ca & Thuỳ Linh, thơ Nguyễn Hồ

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Hồ; Thảo Sương; Vũ Linh; Tài Linh; Ngọc Sơn; Ngọc Huyền; Hồ Quang Lộc

Điệu Hò Phu Thê. Miếng trầu nên nghĩa phu thê. Mẹ cha đã định em về với anh. Hết rồi áo tím áo xanh. Bây giờ em đã có anh là chồng. Lấy nhau từ thuở tay không. Tình nghèo trên sóng bồng bềnh gieo neo. Quý nhau là tấm.

Dưới Trời Dĩ Vãng

Tác giả: Đinh Trầm Ca

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Sơn; C. Khai; Trần Cao; Hồng Nhung; Mạnh Quỳnh

Từ khi chim bay qua trời mộng. Nắng thu xưa thấp thoáng vội vàng. Từ khi em bỗng dưng xa lạ. Nhìn nhau thôi mê say hiền dịu. Tôi cúi đầu nghe bão rụng trời xa. Từ khi em đi theo đời rộn. Gió trong tôi bỗng thổi lạnh.

Hải Đảo Buồn

Tác giả: Đinh Trầm Ca

Ca sỹ thể hiện: Bằng Kiều

Đời tôi khác chi hải đảo, tương tư, sóng vỗ đêm mưa. Buồn tênh, cuối ghềnh giông bão, ngày tháng điên cuồng đợi ai? Đợi ai bóng trăng chếch? Đợi ai mây mù giăng? Đợi ai mây mù giăng nơi nơi? Ôi tháng năm! Tôi âm.

Kiếp Tình Chung

Tác giả: Đinh Trầm Ca & Tiến Luân

Ca sỹ thể hiện: Mạnh Quỳnh; Hương Thủy

Chim có đôi bay vượt biển băng rừng. Ta có nhau đeo hạnh phúc trên lưng. Em hỡi em ta chung đời gian khó. Yêu nhau thì ngại gì câu phong ba. Ta có nhau ta là của nhau rồi. Em của anh, anh là của em thôi. Ta dắt nhau qua.

Lý Ba Tri

Tác giả: Đinh Trầm Ca

Ca sỹ thể hiện: Phi Nhung; Mộng Thi; Tường Nguyên

Kìa ai, ai hát khúc quê hương. Lời hát ngọt ngào, tình quê say đắm. Lòng ta nhớ nhớ thương thương. Nhớ câu hẹn thề chung thủy sắc son... Năm tháng vẫn không quên. Xưa nơi này ta hẹn hò nhau. Lòng ghi ghi nhớ mãi không.

5 Pages12345>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Đinh Trầm Ca