Ước Mơ Thần Tiên

Tác giả: Trần Thanh Tùng

Ca sỹ thể hiện: Nhiều Nghệ Sĩ

Ai đùa vui trong nắng với chữ A và I. Đi tìm chiếc lá lá học bài rất hay. Chim gọi nhau chim nói nếu như ai học chăm. Hãy giữ lấy những tháng ngày đến trường. Chào cô giáo chào bạn mới. Nhiều điều hayy giống như thần.

Trường Xưa Dấu Yêu (Trường Xưa Yêu Dấu)

Tác giả: Trần Thanh Tùng

Ca sỹ thể hiện: Mây Trắng; Mắt Ngọc; Thùy Chi; Hồ Bích Ngọc

Trường xưa yêu dấu biết bao kỷ niệm thân thương, bạn xưa cách xa biết đến khi nào gặp lại. Tìm ai trong bóng nắng tiếng cô thầy thân thương, người như đang héo hắt hao gầy vì phấn sương. Mùa hè năm ấy đến trong một.

Tình Khúc Nguyệt Hồ

Tác giả: Trần Thanh Tùng & Nguyễn Khắc Hào

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Hồng Ngọc

Ðã bao giờ em về thăm Nguyệt Hồ. Ðể tìm lại bóng dáng Phố Hiến xưa. Lòng bâng khuâng không biết tự bao giờ. Mà bình yên nơi đây sao mênh mang đến thế. Có khi nào em về thăm Nguyệt Hồ. Nơi con đường đê xanh tắm nắng vắt.

Thầy Cô Ơi

Tác giả: Trần Thanh Tùng

Ca sỹ thể hiện: F5 Band; Chưa Biết

Năm tháng trôi qua nhẹ như mây. Tôi nhớ chẳng quên thời thơ ấu. Phượng thắm rơi sân trường ngày xưa. Bao kỉ niệm yêu dấu. Tôi nhớ trong những giờ lên lớp. Cô vẫn xoa đầu và rồi nói. Hãy nhớ chăm ngoan và học giỏi. Tôi chẳng.

Thà Làm Hạt Mưa Bay

Tác giả: Nhạc Trần Thanh Tùng, thơ Lý Thiện Ngộ

Ca sỹ thể hiện: Tam Ca Áo Trắng; La Sương Sương; Thiên Kim; Phi Khanh; Trọng Tấn; Loan Châu; Ba Con Mèo; Ý Lan; Guitar; Thùy Dương; Thanh Hà; Khắc Triệu; Nhạc Không Lời; Diễm Liên; Huy Anh; Thu |Phương

Thà như bướm bay, phiêu du trong giòng đời. Còn hơn... anh phải nói... Yêu em...! Thà làm hạt mưa bay. Ướt tóc em một ngày. Còn hơn anh phải đợi. Cuối đường chiều nắng phai.

Sương Đêm

Tác giả: Trần Thanh Tùng

Ca sỹ thể hiện: Bonnuer Trinh; Hồng Ngọc; Phương Thanh; Mỹ Tâm

Đêm buông thật êm.. lòng tôi cô quạnh. Ôm mối sầu vương nào ai có hay ? Nghe hơi thở tôi hình như có anh. Bên anh mộng mơ chợt oà vỡ tan. Hạt sương rơi từng đêm lung lay cánh hoa. Rụng rơi xanh nụ hoa.. trong tình.

Rock Vầng Trăng

Tác giả: Trần Thanh Tùng

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Wanbi Tuấn Anh; Mắt Ngọc; Bảo An; Trịnh Nhật Minh

Một bầu trời rực sáng soi ánh trăng. Lòng ngập tràn mong nhớ về tuổi thơ. Bồi hồi nhìn đàn chúng em đùa vui. Rộn ràng đèn trong tay lung linh nến. Cùng bạn bè ngồi dưới ánh trăng vàng. Kể chuyện ngày xưa lúc còn bé.

Phố Hoa Chiều

Tác giả: Trần Thanh Tùng

Ca sỹ thể hiện: Tốp Ca

Phố hoa chiều nay sao dễ thương. Dáng ai mộng mơ như tơ hồng. Tóc em nhẹ buông trong gió xoay. Tiếng em cười vui nghe mặn mà. Nắng chen qua cành thơm lên mắt môi, em như nụ hoa trong vườn xinh đẹp. Có áng mây chờ.

Nhớ Về Dòng Sông

Tác giả: Trần Thanh Tùng

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Khoa

Nhớ mãi dĩ vãng xa rồi như giấc mộng vàng mùa thu ấy... Hình bóng nàng... sao tôi thương yêu nhớ vấn vương... Lang thang muôn phương theo cơn gió thoáng nhớ đến em trong chiều. Nụ hồng trong gió thoáng hương cuốn trôi.

Năm Tháng Bên Nhau

Tác giả: Trần Thanh Tùng

Nghe trong tim ta mênh mang trong trang lưu bút, sao thân thương bao tơ vương ôi con tim bé bỏng. Nghe bâng khuâng tay trong tay, ta như muốn nói, vui hôm nay đêm liên hoan lung linh trong ánh lửa. Nhưng đôi khi ta suy tư

3 Pages123>