Yêu Đời Yêu Người

Tác giả: Nhạc Ngoại. [Lời Việt: Sỹ Đan & Việt Dzũng]

Ca sỹ thể hiện: Dạ Nhật Yến; Đoàn Phi

Em từ đâu đem thương nhớ đến. Tình là tuyết trên ngàn cánh phiêu du. Đời vì có em sẽ thấy vui hơn. Đắm say trong cuộc sống mênh mông tình yêu. Tình là muôn cánh hồng. Vòng tay ấm nồng che bão bùn trong mùa đông. Đời.

Vùng Biển Vắng

Tác giả: Sỹ Đan

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Khang; Don Hồ; Sỹ Đan; Trish Thùy Trang

Có một tình yêu. Vừa đã hấp hối trong đêm cô liêu. Cuộc tình đã ra đi phương nào để mình ai bên bờ vắng. Tháng ngày quạnh hiu, nghe tiếng sóng vỗ mênh mang từng chiều. Một người mãi lang thang đi tìm, vòng tay đã xa.

Vắng Xa

Tác giả: Sỹ Đan

Ca sỹ thể hiện: Sỹ Đan

Mưa.. ngoài trời mưa ... lạnh lùng nghe cơn gió vô tình. Bay ... từng chiếc lá ngày trôi qua, người xa vẫn xa xôi. Xa ... mình xa nhau mùa mưa qua đã mấy thu tàn. Để giấc mơ vẫn như còn thấy em. Để cho lòng nhớ từng nụ.

Vẫn Biết Có Một Ngày

Tác giả: Sỹ Đan

Ca sỹ thể hiện: Thanh Trúc

Một mai ân tình lỡ, một mai không gặp gỡ. Còn đây những kỷ niệm ngày nào ta có nhau. Một mai khi người đã bỏ đi không từ giã. Tình yêu vẫn đong đầy nụ hôn vẫn chưa quên. Vẫn biết vẫn biết nếu vắng anh. Tình yêu này.

Tóc Thề

Tác giả: Sỹ Đan

Ca sỹ thể hiện: Cardin; Quỳnh Trang; Lam Trường; Lâm Nhật Tiến

Mùa xuân long lanh trong nắng ngủ quên trên vai bé yêu. Chiều nay sao không đến cho mưa rơi trên phố này. Xinh xinh đôi má hồng buông lơi mái tóc thề. Dịu dàng bờ môi ánh mắt yêu đương đam mê. Và khi bên em anh ngỡ.

Tình Yêu và Trái Đắng

Tác giả: Sỹ Đan

Ca sỹ thể hiện: Sỹ Đan; Đoàn Phi

Tình Yêu như trái đắng ngọt. Tình Yêu trong những nỗi buồn. Ngậm trên môi cay đắng. Mùa thu trên bao lối vế. Tình yêu như chiếc lá vàng. Rơi vào miền quên lãng, tình yêu như cuồng giông, như bão tố. Rồi bỗng chốc tan.

Tình Yêu Trái Đắng

Tác giả: Sỹ Đan

Ca sỹ thể hiện: Minh Thuận; Nhật Hào; Sỹ Đan; Cardin Nguyễn

Tình Yêu như trái đắng ngọt. Tình Yêu trong những nỗi buồn. Ngậm trên môi cay đắng. Mùa thu trên bao lối vế. Tình yêu như chiếc lá vàng. Rơi vào miền quên lãng, tình yêu như cuồng giông, như bão tố. Rồi bỗng chốc tan vào.

Tình Yêu Mùa Xuân

Tác giả: Sỹ Đan

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng; Hồng Ngọc

Hãy lắng nghe mùa xuân đang đến! Và Hãy lắng nghe con tim bồi hồi! Đón nắng mai xuân hồng phơi phới! Một mùa xuân mới!ơ hơ......... Hãy lắng nghe tình yêu đang đến! Và hãy nắng nghe ước mơ chàn đầy! Có cánh chim tung.

Tình Đầu

Tác giả: Sỹ Đan

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Sao anh khong ghé thăm em chiều nay trời mưa buồn quá. Góc phố thưa vắng riêng em chờ mong. Sao anh không nói tiếng yêu từ lâu lòng em hằng muốn. Đợi chờ anh biết bao nhiêu ngày qua. Cho em lời yêu ngọt ngào đắm say hỡi.

Thiên Thần Tội Lỗi

Tác giả: Sỹ Đan

Ca sỹ thể hiện: Chi Dân; Đoàn Phi; Sỹ Đan

Đêm, đêm trong hoang vắng đêm trong đìu hiu. Lang thang trong những cơn mưa buồn bã. Có bóng thiên thần rộng đôi cánh vút bay. Em, bao thơ ngây đó nay đâu còn nữa. Vui chơi nên đã sa chân vào lỗi lầm. Lỗi lầm của tình.

5 Pages12345>