Dòng Sông Huyền Thoại

Tác giả: Sỹ Đan

Ca sỹ thể hiện: Lâm Thuý Vân; Chưa Biết

Ta về đây bên dòng sông. Như tình yêu từ trái tim hát lên gọi mời. Chân trời xa thoáng mây bay, bầu trời xanh thoảng trong gió chiều lời ca êm ái. Ôi tuổi thơ tôi mộng mơ, theo dòng sông cùng tháng năm cuốn trôi về.

Định Nghĩa Tình Yêu

Tác giả: Sỹ Đan

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Hiệp; Minh Ngọc; Lê Tâm; Sỹ Đan; Quốc Khanh; Đoàn Phi

Có nhiều khi, tình yêu đến thật nhiều. Có nhiều khi mình sống với cô liêu. Có nhiều khi cần vòng tay ân ái. Cần bờ môi thiết tha bao ân tình. Có nhiều đêm nằm thao thức một mình. Và có nhiều khi đêm tình ái ngất trời.

Đêm Trắng

Tác giả: Sỹ Đan

Ca sỹ thể hiện: Kỳ Anh

Người con gái mến yêu năm nào. Giờ chỉ còn đấy niềm nhớ. Một đêm trắng xác thân hao gầy. Mộng chỉ còn vương sầu đắng. Còn đây dấu chân in trên đường. Tìm dáng em trong cơn mơ chiều nay. Ngâm ngùi tiếc nhớ thuở ban.

Đắm Say Cùng Chacha

Tác giả: Sỹ Đan

Ca sỹ thể hiện: Shayla; Thiên Kim

Nhịp nhàng nhịp nhàng bước đi chacha. Dịu dàng dịu dàng tiếng cây guitar. Quên quên quên đi men rượu cay. Đêm nay bên anh trong khúc nhạc say. Con tim yêu đương đắm say thiết tha. Đêm không cô đơn vì có Cha Cha.

Con Tim Mù Lòa

Tác giả: Sỹ Đan

Ca sỹ thể hiện: Don Hồ; Sỹ Đan; Đoàn Phi

Người ta thường nói khi yêu con tim mù lòa. Chỉ yêu, chỉ sống cho riêng mình. Người ta thường nói khi yêu ai, yêu thật thà. Dù yêu là biết không đường về. Và khi đã biết yêu là đã biết hy vọng. Dù lời tình đầu chưa dám.

Con Tim Mù Loà

Tác giả: Sỹ Đan

Ca sỹ thể hiện: Don Hồ; Lương Gia Huy; Sỹ Đan

Người ta thường nói khi yêu con tim mù loà. Chỉ yêu, chỉ sống cho riêng mình. Người ta thường nói khi yêu ai, yêu thật thà. Dù yêu là biết không đường về. Và khi đã biết yêu là đã biết hy vọng. Dù lời tình đầu chưa dám.

Cơn Mưa Bất Chợt

Tác giả: Sỹ Đan

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Lương Tùng Quang; Thủy Tiên

Chiều nay ra phố bước chân buồn phiền. Lòng nghe u ám với giấc mơ cằn khô suốt đêm dài. Để rồi trong thoáng phút giây tình cờ. Gặp người con gái mái tóc buôn bờ vai, tóc ai dài. Chợt nghe xao xuyến trái tim lạnh giá. Để.

Câu Kinh Tình Yêu

Tác giả: Sỹ Đan

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Khang; Sỹ Đan; Cardin; Don Hồ; Chưa Biết; Mạnh Quỳnh

Lạc bước giữa cơn mê dài, một mình tôi trong bóng đêm. Ngọn gió cô đơn lạnh lùng, lùa vào ôm con tim héo khô. Lặng đứng im trong trời thương nhớ. Và thức giấc trong niềm hối tiếc. Ngồi đây, ngồi trong bóng đêm, một mình.

Câu Chuyện Giận Hờn

Tác giả: Sỹ Đan

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hồng Ân; Sỹ Đan

Còn nhớ không em ngày mới quen mới trao ân tình. Một phút giây bên em làm ngất ngây tận trong con tim. Chờ em góc phố bùi ngùi tình dừng cùng đi xi-nê dạo chiều mùa hè. Vòng tay âu yếm anh đến bên em hôn nhẹ lên tóc em.

Biết Không

Tác giả: Sỹ Đan

Ca sỹ thể hiện: Loan Châu

Tình yêu vượt khỏi tầm tay. Dòng nước mắt đã xóa đi niềm vui. Một ngày chỉ thấy đắng cay. Nỗi xót xa giấu trong nụ cười. Những ngày cuộc tình thật buồn. Những ngày dài hiu hắt. Biết không người yêu có biết không?

5 Pages<12345>