Xin Anh Đừng

Tác giả: Đỗ Hiếu

Ca sĩ: The Glee Cast Vietnam

1. Tìm về giây phút ân cần. Tìm về nơi ấy thật gần. Chỉ là khoảng cách tình mình dần xa xôi. Em từng mơ ước một lần. Được mặc chiếc áo một lần. Cài nhành hoa trắng. Ngày tình mình chung đôi. Và người dối trá. Nghẹn ngào.

Vì Anh Vì Ai (Performance Cut Version)

Tác giả: Đỗ Hiếu

Ca sĩ: The Glee Cast Vietnam

Xin cho em giây phút yên bình, đừng nói thêm chi lời yêu. Em đã sống trong hy vọng, vụt mất anh đâu nghĩ suy. Sẽ chẳng tiếc thương mong chờ, đành chôn vùi vào quá khứ. Ngày ấy cứ ngỡ đắm say một đời, nào hay tình anh đổi.

Thu Cuối

Tác giả: Mr.T Ft. Yanbi

Ca sĩ: The Glee Cast Vietnam

Ca sĩ khác: Yanbi & Mr. T & Hằng BingBong; Trung Ế (beat)

Cho bao nhiêu yêu thương nay bay xa... Hoen đôi mi thu đưa em qua... Đã từng ngọt ngào giờ nhận đắng cay vì anh... “Thu vờn tóc em mơn man bên làn gió. Vương trên mi ai lá rụng con phố nhỏ. Nhẹ nhàng đâu đây mùi hương hoa.

Giận Anh

Tác giả: Đức Trí

Ca sĩ: The Glee Cast Vietnam

Ca sĩ khác: - Phương Thanh; Phương Vy; Diễm Sương; Thanh Hà

Giận anh vì sao anh không đến. Giận anh vì sao bông dưng trời lại mưa. Giận anh vì sao không tin nhắn. Giận anh cứ uống cafe la cà suốt ngày. Giận anh vì sao đêm không nắng. Giận anh vì sao vì sao em giận anh. Vì yêu quá.

Đường Cong

Tác giả: Nguyễn Hải Phong

Ca sĩ: The Glee Cast Vietnam

Ca sĩ khác: Hứa Như Ý

Này em từ đâu về đây vừa hay nhìn em là say. Này em từ xưa về nay vừa hay lòng ta thức dậy. Oh oh la la, đường cong em đấy mà. Oh oh la la, ngọc ngà sexy lady…. Kìa em, là ai mà bao chàng trai là hươu là nai. Kìa em, là ai.

Don't You Go

Tác giả: Vũ Cát Tường

Ca sĩ: The Glee Cast Vietnam

Ca sĩ khác: Vũ Cát Tường

Phải nói đến mấy mới hết tâm tư. Tâm tư từ trong suy nghĩ. Phải thức đến mấy đêm thâu. Đêm thâu một mình thì mới hiểu thấu. Đứng cứ ngóng, cứ trông bao lâu. Bao lâu để vơi nhớ thương. Mình đã yêu nhau như thế mà. Tại vì.

Đến Với Nhau Đi

Tác giả: Vũ Minh Tâm

Ca sĩ: The Glee Cast Vietnam

Cuộc tình ngày nào còn thắm thiết. Ngày còn trao tin yêu, trao những chiếc hôn sâu. Tình bạn ngày nào còn thắm thiết. Ngày còn xinh lung linh như ánh nắng trên cao. Từng bậc thềm, từng bậc thang. In sâu bao.

Để Trái Tim Luôn Gần Nhau (Performance Cut Version)

Tác giả: Huy Tuấn

Ca sĩ: The Glee Cast Vietnam

Chia tay nơi đây những đêm dài vui bất tận. Nơi kỷ niệm trong ta khó quên. Nơi buôn vui ta có bao điều giản dị cho nhau. Nơi tình yêu sáng trong từng con tim. Chia tay nơi này một mình tôi thôi. Xa nhau rồi ngẹn.

Anh Cứ Đi Đi (Performance Cut Version)

Tác giả: Vương Anh Tú

Ca sĩ: The Glee Cast Vietnam

Tình yêu là thế. Đôi khi làm mình say mê. Đôi khi làm mình ngô nghê. Tin một người đến nỗi rơi lệ. Là thế, khi yêu ai chẳng cần biết nữa. Khi thương ai thì dù trong mưa. Vẫn cảm thấy ấm áp dư thừa. Rồi khi em thấy. Anh.