Tình Đã Đổi Thay

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Trần Tâm

Đã biết khi yêu là khổ đau. Mà sao con tim vẫn dại khờ. Lòng người thay đổi. Cuộc đời nhiều gian dối. Mà ta đâu có biết được đâu. Hôm qua khi yêu thì vẫn tin. Rằng ta sẽ mãi yêu nhau hoài. Rồi ngày hôm nay, đi về ngày hôm.

Tình Đã Lãng Quên

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sỹ thể hiện: Uyên Trang

Tình ơi sao mau lãng quên. Mới hôm qua anh trao nụ hôn. Và cho em những giấc mơ. Chấp cánh bay cao tình chúng ta. Giờ đây anh đã lãng quên. Đã cất bước đi theo người ta. Nhìn theo anh trong xót xa. Giọt nước mắt khẽ rơi thôi.

Tình Em Đại Dương

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sỹ thể hiện: Duy Mạnh

Từng con sóng xô ngoài khơi. Từng cánh chim bay thấp thoáng. Bước đi trong tiếng sóng. Gợi cho ta về những kỷ niệm. Ngày xưa mỗi khi hoàng hôn. Mình lại cùng ra nơi đây. Quấn quýt bên nhau. Cùng với sóng với gió. Ta đã.

Tình Em Là Đại Dương (Tình Anh Là Đại Dương)

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sỹ thể hiện: Duy Mạnh; Cầm; Quang Lê

Từng con sóng xô ngoài khơi. Từng cánh chim bay thấp thoáng. Bước đi trong tiếng sóng. Gợi cho ta về những kỷ niệm. Ngày xưa mỗi khi hoàng hôn. Mình lại cùng ra nơi đây quấn quít bên nhau. Cùng với sóng với gió ta đã.

Tình Như Chiêm Bao

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sỹ thể hiện: Duy Mạnh; Uyên Trang

Từng đêm ngắm sao trời nguyện thề cùng ngàn vì sao trên cao. Từng lời ngọt ngào mình cùng trao cho nhau. Một ngày dịu dàng mình cùng đi qua nhanh, để nơi đây sao còn những hoài mong. Đừng quên những câu thề lời mặn nồng.

Tình Yêu Còn Đâu

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Đàm Vĩnh Hưng; Khang Huy Nguyễn; Duy Mạnh; Vĩnh Thanh; Vboys

Tình yêu đó vẫn mãi còn in sâu trong lòng anh. Ngày em đến bên anh là khi xuân cũng vừa đến. Mình cùng sưởi ấm cho tâm hồn nhau. Hạnh phúc quên đi mùa đông, bình minh nắng ấm áp hòa với tiếng chim ca. Rồi em đã ra.

Tôi Đã Biết Yêu

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quỳnh Hương; Hứa Như Ý; Nichichi; Duy Mạnh

Từng nụ hôn nhẹ nhàng đậu trên đôi môi. Chuyện tình yêu ngọt ngào của tôi bắt đầu. Vòng tay, xiết lấy đôi vai, mềm mại. Lắng nghe nhịp tim, vang trong hơi thở của nhau. Lời yêu thương, còn đọng lại trong câu hát. Đường.

Trái Tim Còn Đau

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng; Duy Mạnh

Từng chiếc lá nhẹ rơi khi đôi ta rời xa. Còn đâu nữa dỗi hờn trên đôi môi ngày ấy. Mùa thu lá vàng rơi. Khi yêu thương rời xa tầm tay , từng cơn gió kéo đến. Mùa đông đã giá lạnh. Dù chỉ một lần ta đến với nhau ,

Trái Tim Khóc

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sỹ thể hiện: Duy Mạnh; Tạ Quang Huy

Ngày hôm qua còn ngồi với nhau. Hạnh phúc vẫn trôi êm đềm. Từng chiếc hôn đưa ta vào trong lãng quên, thời gian cũng muốn ngừng trôi. Ngày hôm qua khi anh nhớ em, tìm đến nhưng em đâu rồi, để trái tim anh đau buồn.

Trở Lại Mái Trường Xưa

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sỹ thể hiện: Duy Mạnh

Qua bao năm trở lại trường xưa. Hôm nay tôi gặp lại bạn bè. Gặp lại nhau xao xuyến bồi hồi. Gặp lại thầy cô mến yêu. Sau bao năm trở lại cùng nhau. Cùng nhau ôn lại những kỉ niệm. Đã bao năm nay mới trở lại. Trở lại.

12 Pages«<3456789101112>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Duy Mạnh