Có Gì Đâu Em

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sỹ thể hiện: Trí Hải

Thôi em đi đi chẳng còn gì. Cố gắng níu kéo để làm chi. Cho nhau bao nhiêu là cay đắng. Đã mất hết đi niềm tin. Hối tiếc cũng vậy thôi. Những lúc ta khó khăn muộn phiền. Có thấy bóng dáng em nào đâu. Em đang quay lưng tìm.

Chừng Nào Em Mới Về (Chừng Nào Anh Mới Về, Khi Nào Em Mới Về)

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sỹ thể hiện: Duy Mạnh

Hôm qua ta vừa ngồi bên nhau. Lời nói thanh cao với bao ước ao hứa hẹn. Mình trò chuyện bên nhau suốt đêm. Nụ hôn đê mê ru ta lãng quên thời gian. Hôm nay chỉ còn lại nơi đây. Một cánh chim bay lẻ loi với con sóng.

Chỉ Một Lần Em Đến

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sỹ thể hiện: Duy Mạnh

Này người yêu ơi em có biết rằng. Những tháng ngày qua lặng lẽ trôi. Mình anh nơi đây đêm đêm ước ao. Mùa xuân đến sẽ thấy em trở lại. Một ngày cho nhau bao kỷ niệm. Đến nhưng rồi đi thật khó quên. Ngọt ngào ta trao trong.

Cảm Ơn Em Về Những Ngày Qua

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sỹ thể hiện: Duy Mạnh

Tìm đến nhau lần cuối để quên đi ngày mai. Rằng chúng ta không còn bên nhau. Thời gian hay kéo dài để một đêm cuối cùng. Ta được trọn vẹn trao đến nhau. Hãy nói những lời cuối để cho nhau được vui. Rồi mai em đi về bên ấy.

Buồn Tả Tơi

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Sơn; Duy Mạnh; Ngô Quốc Linh; Quách Sĩ Phú; Thế Vũ

Ngày nào còn đây em bước đi cùng tôi. Tháng ngày trôi đắn say trong cuộc tình. Lời thề người trao cùng nhau sống chung tình. Trăng sáng những đêm về ta hẹn hò nơi đây. Rồi người bỏ đi kiếm sống nơi thành đô. Chốn.

Bóng Trăng Đang Dần Trôi

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sỹ thể hiện: Duy Mạnh

Một mình trong căn phòng vắng ngồi nhớ mong bóng hình em. Trái tim anh nhói lên từng cơn nấc. Giọt nước mắt giữa đêm vắng. Nhìn bóng trăng đang dần trôi. Trăng ơi đi mãi sao chẳng ghé qua. Lần đầu tiên khi gặp nhau là trái.

Biết Về Đâu

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sỹ thể hiện: Lý Hải

Ta lang thang mình ta cô đơn. Cuộc đời này đâu còn ai. Bao vinh quang giờ đây tiêu tan. Coi như ta đã mất hết ta đi đâu. Về đâu đêm nay khi người tình cũng bỏ ta. Nghe mưa rơi lòng thêm chơi vơi. Giọt nước mắt biết bao.

Biết Tìm Đâu

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Hưng; Duy Mạnh

Từng ngày dài còn lại một mình nơi đây. Nhìn cánh chim bay ngang thấp thoáng trời xa. Lòng ngậm buồn về một cuộc tình đã lỡ. Tình đã bay theo những cánh chim về đâu. Từng ngày dài còn lại một mình nơi đây. Lòng khát.

Bài Hát Cho Người Thủy Thủ

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sỹ thể hiện: Duy Mạnh

Biển khơi sống nhấp nhô. Tàu anh mãi lênh đênh. Ngày tháng biết đâu bến bờ. Người yêu dấu xa xôi. Lặng lẽ với nỗi buồn. Chờ đợi ngày anh ghé bến. Đại dương vẫn mênh mông. Từng đêm gió mưa về. Lòng thấy khát khao mái.

Anh Sẽ Cố Gắng Hơn

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sỹ thể hiện: Duy Mạnh; Uyên Trang

Em hỏi anh, anh vẫn yêu anh phải không. Sao ngày qua tình ta chẳng thể đi đến đâu. Bao lâu nay chính anh đã có những lỗi lầm. Xa em rồi giờ mới thấy đớn đau. Em hỏi anh giữa chúng ta có điều chi. Bao ngày qua mà sao chẳng.

12 Pages«<3456789101112>