LK Lam Phương (AsiaK032) (LK Thành Phố Buồn - Nghẹn Ngào - Tình Bơ Vơ)

Tác giả: Lam Phương

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Nam; Ngọc Chi; Trường Vũ; Thanh Trúc; CaliMoon

Thành phố nào nhớ không anh? Nơi chúng mình tìm phút êm đềm. Thành phố nào vừa đi đã mỏi. Đường quanh co quyện gốc thông già. Chiều đan tay nghe nắng chan hòa. Nắng hôn nhẹ làm hồng môi em. Mắt em buồn trong sương.

LK Mấy Độ Thu Về & Chiều Hành Quân

Tác giả: Minh Kỳ & Lam Phương

Ca sỹ thể hiện: Như Quỳnh; Huỳnh Gia Tuấn

Có những chiều thu vương nắng cuối thôn. Tiêng tiêu ai vong đến thiết tha buồn. Man mác niềm vương vấn tình cố hương. Mối u hoai trầm tư khi chiều xuống. Mây lững lờ bay bay đến chốn xa. Gio thu lay cành liễu uốn la.

LK Một Mình & Em Đi Rồi

Tác giả: Lam Phương

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Anh

Sớm mai thức giấc, nhìn quanh một mình. Ngoài hiên nắng lóe, đàn chim giật mình. Biết lời tỏ tình, đã có người nghe. Nắng xuyên qua lá, hạt sương lìa cành. Đời mong manh quá, kể chi chuyện mình. Nắng buồn cuộc tình, bỗng.

LK Mùa Thu Yêu Đương & Bé Yêu

Tác giả: Lam Phương

Ca sỹ thể hiện: Tóc Tiên; Mai Tiến Dũng

Anh muốn đôi ta mãi như người tình. Vui đời hẹn hò. Khi trên giòng suối, khi trên đồi buồn. Nửa đêm thanh vắng dìu đến công viên. Đôi trẻ lạc loài trên xác lá vàng. Mùa thu yêu đương. Đường vào Paris. Có lắm nụ hồng. Có.

Lk Nếu Đời Không Có Em - Chuyện Hẹn Hò

Tác giả: Lam Phương

Ca sỹ thể hiện: Trung Quang

Ra phố hôm nay thấy buồn lên mắt. Đường chiều man mác như gợi niềm thương. Chờ người yêu đến cùng chung ngõ hồn. Với vòng tay xanh đón mời cho đời lên ngôi thần thánh. Đôi mắt em say giữa rừng thêu nắng. Một loài hoa vỡ.

Lk Ngày Tạm Biệt - Ðèn Khuya - Tiễn Người Ði

Tác giả: Lam Phương

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Thúy; Mỹ Lan; Phương Loan

Người ơi. Hết đêm nay nữa là. Mấy đêm qua rồi. Ngồi đây. Ngóng trăng về. Soi bóng đêm chơi vơi. Ôi tiếng tơ sao còn vương. Gợi lại trong giấc mơ. Bóng dáng năm xưa. Lúc xuân chưa tàn. Mộng lòng vừa đẹp đôi. Mỗi sớm tinh.

LK Những Chuyện Tình Thời Chinh Chiến (TNK057)

Tác giả: Lam Phương

Ca sỹ thể hiện: Như Quỳnh; Thế Sơn

Hôm nay đây còn vui trông thấy nhau. Bên tiếng ca tiếng đàn vượt trời cao, lời vui thắm thiết đưa trao như khi mới gặp nhau;. Nhưng anh ơi ngày mai ta cách xa :. Anh kinh đô tôi phải về miền xa, biệt ly ai khéo gieo chi.

LK Những Gì Cho Em & Chờ

Tác giả: Lam Phương

Ca sỹ thể hiện: Duy Quang; Anh Khoa

Còn gì cho em nữa đâu. Anh chỉ cho em những chiều vắng rừng sâu. Còn gì cho em nữa đâu. Hay chỉ cho em những chiều đông cúi đầu. Còn gì cho em nữa đâu. Anh chỉ cho em cô phòng với chờ mong. Còn gì cho em nữa đâu. Hay chỉ cho.

LK Niềm Vui Đơn Côi, Cỏ Úa

Tác giả: Lam Phương

Ca sỹ thể hiện: Elvis Phương Ft Ái Vân

Niềm Vui Đơn Côi:. Em nhớ chiều nào hoàng hôn vừa tắt. Gió sang mùa làm hoa lá say. Con đường tình lất phất mưa bay. Nép bên nhau niềm đau giã từ. Em muốn thời gian ngừng trong ngục tối. Để muôn đời đẹp như hôm nay. Và.

LK Quê Hương Bỏ Lại & Chiều Tây Đô

Tác giả: Lam Phương & Tô Huyền Vân

Ca sỹ thể hiện: Diamond; Hoa & Nu_B; Tuấn Vũ; Phương Hồng Quế; Ngọc Đan Thanh

1. Những ngày xa quê hương là những ngày mang đau thương. Một ngày xa quê hương là một ngày thêm đau khổ. Một ngày không nắng cháy và một ngày không mưa rào. Một ngày thiếu hơi thở của đồng cỏ nước Việt Nam. Đất nào.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Lam Phương