Khi Tình Em Đến

Tác giả: Trần Huân

Ca sỹ thể hiện: Việt Quang

Ngồi nhớ con phố ngày xưa. Anh đón đưa em chiều mưa. Bờ vai dù cho ướt mềm. Tình vẫn ấm khi gần em. Ngày đó đêm xuống thật khuya. Anh ở nơi chân trời xa. Vượt qua trong cơn bão bùng. Tình anh đến mang vô.

Họa Mi Tóc Nâu

Tác giả: Trần Huân

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Tâm

Họa mi hót giữa bầu trời xanh. Họa mi long lanh chào ngày mới. Họa mi tới những khu vườn thơ. Họa mi chơ vơ lúc đêm về. Cùng tia nắng thắp lên mùa xuân. Từng mùa xuân em đềm em hát. Và em hát lúc tuổi còn thơ. Tuổi.

Giọt Tình

Tác giả: Trần Huân

Ca sỹ thể hiện: Hồ Lệ Thu; Mỹ Lệ; Đăng Minh

Biết đến bao giờ tình yêu bắt đầu. Từ ngày hôm trước đến những ngày hôm sau. Nhớ nhớ thương thương cũng chỉ là yêu. Mà sao năm tháng rối bời trong tôi. Biết đến khi nào tình yêu ấm nồng. Và tình yêu đó sẽ đến bao lâu.

Gã Si Tình

Tác giả: Trần Huân

Ca sỹ thể hiện: Quang Linh; Kim Tiểu Long

Đêm khuya... có một gã khờ, uống trăng rồi khóc... trang thơ đời mình. Uống thơ... rồi khóc cuộc tình. Uống tình rồi khóc một mình dưới trăng... Ơi, một gã si tình. Ngồi.. thẫn thờ chơi trăng. Mang.. bao nỗi u.

Duyên Trời Đã Định

Tác giả: Trần Huân

Ca sỹ thể hiện: Đặng Thế Luân; Băng Tâm

Ngàn năm hay bao năm sau như trăm trước. Ta đã gặp nhau, duyên trời đã định. Tình yêu như đôi thiên nga bay trong phiêu lãng. Muôn kiếp ngày sau như một định mệnh. Gặp nhau, nhin nhau, ta đã yêu nhau. Tình yêu bao năm.

Đôi Mắt Mùa Xuân

Tác giả: Trần Huân

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng

Mùa xuân đang đến nói em điều gì? Mà sao đôi mắt lóng lánh như giọt sương? Tơ vương nào về cùng em say đắm. Với những yêu thương cũng về chốn này. Mùa xuân đang đến nói em điều gì? Mà sao đôi mắt vu vơ như mộng mơ.

Đôi Mắt Ấy

Tác giả: Trần Huân

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng

Đôi mắt ấy. Đã làm anh hững hờ. Đôi mắt ấy. Đã làm anh bơ vơ. Vì sao... vì sao... vì sao. Em có biết không. Vì ai... đôi mắt... đôi mắt. Anh lại đam mê đến thế. Đôi mắt em. Lấp lánh như vì sao trên trời. Đã khiến.

Đi Qua

Tác giả: Trần Huân

Ca sỹ thể hiện: MTV

1. Lắm lúc tôi phải đi, phải đi qua những con đường dài. Phải đi qua tháng ngày tăm tối, phải đi qua cái tôi trần gian. Lắm lúc tôi phải đi, phải đi thăm xóm thôn quê mình. Phải đi thăm nghĩa tình nghèo khó, phải đi qua đó.

Đến Bên Em

Tác giả: Trần Huân

Ca sỹ thể hiện: Thanh Hà

Đến bên em đêm nay. Dù đời cô đơn em nhắc tên người. Phút giây trong xa xôi. Bao đêm thao thức suy tư. Nhớ anh trong đêm thâu. Từng hoang vu thức trắng mong chờ. Bóng anh yêu nơi đâu. Trong em đớn đau, muôn màng. Ngoài.

Đến Bên Em (Đến Bên Anh)

Tác giả: Trần Huân

Ca sỹ thể hiện: Thanh Hà; Đoan Trang; Lý Hải; Hoàng Nhung

Đến bên em đêm nay, dù đời cô đơn em nhắc tên người. Phút giây trong xa xôi. Bao đêm thao thức suy tư. Nhớ anh trong đêm thâu, từng hoang vu thức trắng mong chờ. Bóng anh yêu nơi đâu. Trong em đớn đau, muôn.

4 Pages<1234>