Chỉ Riêng Mình Anh (Chỉ Riêng Mình Em)

Tác giả: Lê Quang

Ca sỹ thể hiện: Quang Dũng

Chớ khóc nhé khi tình bay xa. Ðừng vội quên bao nhiêu ân tình. Ném chiếc lá buồn vào thinh không. Ngồi lặng yên nghe mưa. Xóa dấu vết người về đêm qua. Tình còn đâu cho tim âu sầu. Giữ chút gió về miền hư vô. Chợt.

Cho Em Hồn Nhiên (Cho Anh Hồn Nhiên)

Tác giả: Lê Quang

Ca sỹ thể hiện: Quang Vinh

Này cô bé ơi cười lại mà vui. Tung tăng trên đường tựa như chim non. Lòng tôi xao xuyến mộng mơ về em. Cho anh xin hỏi em về lối nào. Đừng kiêu bé ơi hồn nhiên mà nói. Anh luôn mong chờ, chờ câu nói yêu. Đường xa quá.

Cho Một Ngày Bình Yên

Tác giả: Lê Quang

Ca sỹ thể hiện: Tam Ca Áo Trắng

Thấp thoáng có tiếng chân ai. Rất khẽ trong vườn. Có tiếng nói cười trẻ thơ. Một ngày nắng qua hiên nhà. Tiếng ru của mẹ. Dạy cho tôi tiếng yêu thương không thôi. Đánh thức những giấc chiêm bao. Nước mắt tuôn trào.

Cho Tim Em Nhớ Anh

Tác giả: Lê Quang

Ca sỹ thể hiện: Mây Trắng; Thụy Anh

Người yêu anh hỡi, hãy quay về đây. Bên dấu yêu xưa, con tim ai dại khờ. Một ngày hoa lá, khát khao mùa xuân. Anh đến bên em, tan giá băng cuộc đời. Một ngày em đến, biết em cần anh. Đem những yêu thương cho cuộc tình.

Cho Tình Yêu Quay Về

Tác giả: Lê Quang

Ca sỹ thể hiện: Đức Tuấn

Hãy cho tôi tình yêu khi mùa đông về. Và hãy cho tôi tình yêu như mặt trời sáng sớm. Người đi người đi tiễn đưa ngày dài. Hoàng hôn dần buông làn mi khép lại. Lá khô rơi vào đêm bên đường ta về. Ngồi hát bên đời xưa đêm.

Chờ Trên Tháng Năm

Tác giả: Lê Quang

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Xin yêu em từ muôn kiếp. Đem yêu thương về nơi xa. Xô đam mê vào đêm tối tăm. Người đi còn đây vòng tay thiết tha. Hãy hát lên bài ca tình yêu đã qua. Mơ đêm đêm hình bóng đó. Cho bao lời tình thơm, xin em quay về.

Chút Nắng Mùa Đông

Tác giả: Lê Quang

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng; Tuấn Khoa

Rồi anh sẽ quay về mùa Đông. Tìm chút nắng muộn màng. Đi theo thời gian tìm em. Chiều buông xuống cánh chim hờ hững. Vạt nắng úa hiên nhà hong khô tình xa. Giờ đã giá băng nơi đâu ??? Chút nắng mùa đông cho em cho.

Chuyện Của Tôi

Tác giả: Lê Quang

Ca sỹ thể hiện: Quang Dũng

Chuyện của tôi là một ngày nắng ấm. Chuyện của tôi là một ngày mưa rơi. Chuyện của tôi là một ngày ngóng đợi. Đợi hoa tươi và đợi em ... Chuyện của tôi là những ngày khốn khó. Chuyện của tôi là những ngày lang thang.

Chuyện Thường Tình Thế Thôi

Tác giả: Lê Quang

Ca sỹ thể hiện: Hồng Ngọc; Thanh Thảo; Quỳnh Anh; Chưa Biết; Tâm Vũ; Hồng Thảo; Bạch Long; TKTN; KOI CHAU; Ngọc Ánh

Cuộc tình ngày nào trót trao cho anh,giờ chỉ là trong đớn đau. Cuộc tình ngày nào trót trao cho nhau,giờ đã phôi pha mau. Mình em bước đi trong mưa chiều,nhớ anh. Hàng cây vắng tanh đưa em vào kỷ niệm. Rồi cuộc tình mình.

Cô Bé Tiểu Vy

Tác giả: Lê Quang

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Một cô bé đôi mắt như thiên thần. Nàng tên Tiểu Vy đôi môi như nụ hoa. Người có biết mỗi khi nhìn anh cười. Là cả trái tim như ai đang trộm đi. Tiểu Vy ơi trong lòng anh yêu nàng đắm say. Mình cùng nắm tay bay về phía.

16 Pages<12345678910>»
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Lê Quang