Khung Trời Yêu Dấu

Tác giả: Lê Quang

Ca sỹ thể hiện: Phương Thùy

Mùa hè đến trong tôi ngàn muôn tiếng hát. Mùa hè nắng trên cao và mây khắp trời. Đem lời yêu thương, lá.. còn vương mắt ai. Tìm lại dấu yêu xưa còn trong dĩ vãng. Từng làn gió mơn man cho tình yêu bắt đầu. Xin một lần.

Khung Trời Dấu Yêu

Tác giả: Lê Quang

Ca sỹ thể hiện: Quốc Thiên

Mùa hè đến trong tôi ngàn muôn tiếng hát. Mùa hè nắng trên cao và mây khắp trời. Đem lời yêu thương, lá còn vương mắt ai. Tìm lại dấu yêu xưa còn trong dĩ vãng. Từng làn gió mơn man cho tình yêu bắt đầu. Xin một lần thôi,

Khúc Ca Cuối Cùng

Tác giả: Lê Quang

Ca sỹ thể hiện: Tuyết Thảo; Minh Tuyết

Em sẽ khóc khi chiều đông. Ôm nỗi nhớ theo dòng sông đi qua tháng ngày. Xin nỗi buồn về từng nơi đây. Mây vẫn trôi về nơi xa ấy. Nghe gió hát bên thềm xưa. Từng cô gái ôm vầng trăng ru mãi mối tình. Anh có về, về lại nơi.

Khu Trời Dấu Yêu

Tác giả: Lê Quang

Ca sỹ thể hiện: Cam Thơ

Mùa hè đến trong tôi ngàn muôn tiếng hát. Mùa hè nắng trên cao và mây khắp trời. Đem lời yêu thương, lá còn vương mắt ai. Tìm lại dấu yêu xưa còn trong dĩ vãng. Từng làn gió mơn man cho tình yêu bắt đầu. Xin một lần thôi cho.

Không Phải Vì Em

Tác giả: Lê Quang

Ca sỹ thể hiện: Khánh Ngọc

Em vẫn mong, mong anh về đây. Đem cho em hạnh phúc đong đầy. Em vẫn mong, mong anh về đây. Kể cho em nghe Chuyện tình yêu đẹp như trong cổ tích. Nhưng anh đã không, không về đây. Em cô đơn mà ngỡ bên người Anh đã đi, đi.

Khi Nắng Mai Về

Tác giả: Lê Quang

Ca sỹ thể hiện: Phương Thùy

Sớm thức dậy nhìn nắng lên trên cao. Sớm thức dậy nhìn tình yêu đến với em. Những nỗi buồn rồi đây cũng qua mau. Người tình ơi xin nhớ. Bước xuống đường nhìn hoa lá xôn xao. Bước xuống đường nhìn mưa nắng nắng. Mưa, ánh.

Khi

Tác giả: Lê Quang

Ca sỹ thể hiện: Quang Dũng; Mỹ Tâm; Duc & Phương - FX; Duc & Phương - Echo; Khoa Nh

Khi Em nói là mình chia tay thôi. Khi Em nói là mình không chung đôi. Khi Em nói là tình sắp chia phôi. Khi Em nói là Em đã đi rồi. Khi Anh biết một mình anh đơn côi. Khi Anh biết một mình giữa đêm trôi. Khi Anh biết, lời.

Hôn Em Trong Giấc Mơ (Hôn Anh Trong Giấc Mơ, Hôn Em Trong Mơ)

Tác giả: Lê Quang

Ca sỹ thể hiện: Phương Thanh

Mỗi sáng sớm nhìn ra ngõ vắng. Thấy chiếc lá nhẹ rơi bên thềm. Ai ra đi để em ngồi đây với........... Bước xuống phố nhìn ai cười nói. Nắng ấm áp nồng say hiu quạnh. Ai ra đi để em ngồi đây nhớ........... Rồi anh.

Hãy Quên Một Người

Tác giả: Lê Quang

Ca sỹ thể hiện: Lâm Vũ

Đêm chờ người qua phố. Con đường dài nhung nhớ. Dấu chân em lạc giữa muôn trùng. Tình yêu ơi , tình yêu giờ xa chốn nao. Một mình ngồi hát, với những ước mơ giờ còn thương nhớ. Mưa lạnh lùng trên lối. Anh một mình.

Hãy Đến Bên Anh

Tác giả: Lê Quang

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Thanh; Tuấn Hưng; Philip Huy; Sỹ Đan

Đã bao ngày lòng anh cứ mong chờ. Nghe thời gian trôi qua tháng năm. Nắng tươi hồng chờ em đến trong mộng. Ta dìu nhau đi trong mưa nắng. Hãy quay về tìm trăng sáng bên thềm. Ngày buồn vui yêu nhau đã qua. Nước mắt.