Quanh Tôi Là Bóng Tối (Quanh Anh Là Bóng Tối, Quanh Em Là Bóng Tối)

Tác giả: Lê Quang

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Tâm; Hoàng Dũng

Bóng tối quanh tôi tiễn em đi rồi. Trong đáy đêm sâu chỉ còn ta với ta. Nghe lá đêm rơi tôi về nghe tiếng mưa rơi. Bên thềm bước chân còn trong giá lạnh. Bóng tối quanh tôi bóng em đâu rồi. Bên mái hiên xưa tôi ngồi.

Quanh Đời Mưa Rơi

Tác giả: Lê Quang

Ca sỹ thể hiện: Thanh Hà

Cuộc tình ngày đó đã lỡ những cơn mưa muộn màng. Tiếng dương cầm gõ buồn bên sông. Bức thư tình ngày cũ giờ lòng buồn mênh mông. Nhớ anh. Đường dài ngày tháng tiếp nối biết nơi đây em chờ. Sông xô bờ biết ai nơi xưa. Biển.

Phố Vắng Em

Tác giả: Lê Quang

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng

Lang thang trên con đường vắng, phố buồn chiều nay nhớ em, bên hiên nhà ai đợi mưa. Anh ôm trong lòng phố vắng. Bên ly cà phê mặ đắng, đếm thời gian trôi như bóng mây, ai đi bên ai chiều nay, phố buồn mình anh.

Niềm Tin Chiến Thắng

Tác giả: Lê Quang

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Tâm; Lê Anh; Lê Trang

Tôi sẽ hát cho những niềm vui những nỗi buồn. Tôi sẽ hát cho giọt nước mắt lang trên môi ai. Đừng khóc nhe em đừng buồn nhé anh. Vì cuộc đời đâu mãi chỉ có niềm vui. Tôi sẽ hát cho những niềm tin hiện lên rạng ngời. Tôi.

Những Mùa Xuân Dịu Dàng

Tác giả: Lê Quang

Ca sỹ thể hiện: Hồ Ngọc Hà; Cam Thơ

Xuân mình dắt nhau trở về vườn xưa. Cùng khát khao giấc mơ tình yêu đắm say. Nghe mùa xuân về dịu dàng. Ước mong cho chúng ta mãi luôn gần nhau. Chìm đắm trong tiếng chim đùa vui hát ca. Và hãy nhớ mình luôn gần nhau hỡi.

Nhịp Đập Con Tim

Tác giả: Chu Minh Ký & Lê Quang

Ca sỹ thể hiện: Tommy Ngô; Trúc Linh

Yêu anh chẳng phải vì đẹp trai hay giầu. Anh Yêu em tha thiết biết xhawng người hỡi người! Đôi ta gần nhau bằng con tim rung động. Bao nhiêu buồn vui cùng bên nhau một lòng. Ta đang sống giữa thời đại văn minh, nhưng.

Người Yêu Ơi Tình Yêu Ơi

Tác giả: Lê Quang

Ca sỹ thể hiện: Quang Dũng

Chiều nay ra phố bỗng thấy lòng nhớ em. Chiều nay ra phố bỗng thấy lòng vắng tênh. Từng giọt mưa đến để nỗi buồn có tên. Bước chân em về trong đêm quạnh vắng. Người yêu em hỡi hãy quay về chốn đây. Cùng nhau ta sống.

Người Qua Bóng Tối

Tác giả: Lê Quang

Ca sỹ thể hiện: Diễm Liên; Quang Dũng; Mỹ Lệ

Mưa dầm nắng lửa, con đường ta đi qua. Sóng gào bão tố, con đường nào em về. Bước chân bỡ ngỡ, bao nhiêu lầm lỡ, muộn phiền em ơi! Dòng sông như hát, Đem đời ta đi hoang. Tìm trong bóng tối, ta soi một kiếp đời. Đớn.

Người Đã Lãng Quên Rồi

Tác giả: Lê Quang & Thanh Tâm

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Thiên Long

Nhớ ngày xa xưa tình ta vẫn luôn đẹp như mơ. Mà giờ chia tay trong chua cay, còn lại nỗi cô đơn này. Nén buồn trong tim nhìn anh bước âm thầm trong đêm. Đường về ngã nghiêng trong cơn say, tìm theo dấu chân kỷ niệm. Những kỷ.

Ngày Tháng Biết Buồn (Thiên Đường Cho Anh, Thiên Đường Cho Em)

Tác giả: Lê Quang

Xin hãy quay mặt lại, cho tôi được nhìn nhìn ngắm yêu thương. Xin hãy quay mặt lại, cho tôi được nhìn về phía thiên đường. Giọt nắng nào rơi trên phố xưa, và lòng tôi dường như xác xơ. Những đêm... Xin hãy quay.

16 Pages<123456789>»