Tình Lạ

Tác giả: Lê Quang

Ca sỹ thể hiện: Don Hồ; Ngọc Hương

Tình sẽ như là sông lớn nàn nước trôi về. Đâu tình thắm thiết như khúc ca cho mình. Với cô quạnh trên đường đời, hệt như bão giông. Tình yêu có khi xa vời, tình sẽ mang niềm đau xót. Và cũng như nụ hoa, rồi mãi trong trái.

Tình Băng Giá

Tác giả: Lê Quang

Ca sỹ thể hiện: Lâm Chí Khanh

Xin em thôi em thôi đừng khóc quên đi yêu thương ngày tháng dẫu biết trái tim đau buồn. Anh lang thang trong mưa buồn bã xóa hết xóa hết niềm đau em cho anh bao ngày tháng. Đêm nao anh cô đơn đường vắng sương rơi trên vai.

Tìm Dấu Yêu Xưa

Tác giả: Lê Quang

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Sẽ có lúc tôi về. Nhìn ngắm mây trôi trên sông thuở xưa. Tôi ngồi, hát lên ru câu tình ca. Và đâu tình yêu thuở ấy. Như trăng vàng mãi trong lành. Hơi ấm đâu đây ngày xưa người ơi luôn trong tim khó phai. Vẫn cứ mãi.

Thiên Đường Mùa Xuân

Tác giả: Lê Quang

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Tâm

Kìa mùa xuân đang đến cho đời những tiếng ca. Lời dịu êm em hát cho tình chắp cánh bay. Đừng vội đi anh nhé xuân về sẽ có đôi. Xin nắng mai đem tình yêu ước mơ. Mang mùa xuân cho người người yêu dấu ơi! Và mùa xuân đang.

Theo Bóng Hoàng Hôn

Tác giả: Lê Quang

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Tam Ca Áo Trắng; Cam Thơ

Mẹ ngồi đó khi nắng chiều buông dần. Nhìn về phía trời xa kia nhớ con. Mẹ nuôi bao hy vọng đường đời con lớn khôn. Luôn muốn con quay về nằm bên nôi thuở xưa. Đường dài quá con không kịp quay về. Một mình đứng ngoài.

Thế Là Hết

Tác giả: Lê Quang

Ca sỹ thể hiện: Hồng Ngọc

Về đâu anh về đâu anh hỡi. Về đâu anh khi giấc mộng đã tàn phai. Ta chia tay dù trong lòng còn tiếc nuối. Giấc mộng ngày xưa chợt đau khi mất nhau. Một mình em giờ lang thang phố vắng. Anh ở đâu giờ có nhớ tình xưa. Ta.

Rơi Lệ Cho Người

Tác giả: Lê Quang

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng

Bàn chân em lang thang về nơi gió cát. Có tiếng ai ru buồn buồn góc trời kia. Bàn tay em mân mê từng giọt mưa rơi lấp lánh. Sau con đường là ánh mắt chiều hoàng hôn. Ta thương ta một đời ta thương em một thời. Thời.

Rồi Anh Sẽ Quên

Tác giả: Lê Quang

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Tâm

Anh ra đi cho niềm đau giữ trong lòng. Trong tim em anh còn đây tháng năm dài. Giờ thì người cứ đi em vẫn yêu anh người ơi! Tình nào giờ cũng phai, một mình em nhớ. Bao yêu thương như còn đây mãi đong đầy. Ta chia tay.

Quên Một Cuộc Tình

Tác giả: Lê Quang

Ca sỹ thể hiện: Lệ Quyên

Đừng vội trách người ơi, nếu giấc mơ không thành. Một mình ngồi đếm sao ngoài mưa. Thà người nói người đi, xóa dấu yêu trong lòng. Tình giờ đã nhạt phai còn đâu, những tháng năm gần nhau. Bao yêu thương giờ trôi theo.

Quên Đi Ngày Yêu Dấu

Tác giả: Nhạc Ngoại (Hàn Quốc) [Lời Việt: Lê Quang]

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Tâm

Ngưởi hỡi – anh đang ở đâu cho tim này nhớ. Sao trong mắt em yêu thương – "chờ anh đến". Lang thang phố xưa trong mưa – "chờ anh đến. Xua đi tối tăm lạnh giá. Người hỡi – bên em nhé anh cho vơi sầu nhớ. Cho ta giấc mơ bên.

16 Pages<12345678910>»