Một Tình Yêu Vội Vàng

Tác giả: Lê Quang

Ca sỹ thể hiện: Bằng Kiều; Thanh Thảo; Minh Tuyết; Cát Tường

Mưa đã rơi trên con đường vắng một mình anh về. Mưa vẫn rơi nghe như giọt sầu rơi suốt đêm thâu. Ngày mình bên nhau em đã thấy xa xôi niềm đau. Và bây giờ anh đã nói lên câu giả từ ... Trong tim anh như đang bật khóc cho.

Một Người Đi Một Người Quên

Tác giả: Lê Quang

Ca sỹ thể hiện: Quang Dũng

Một lần biển hát ru giấc ngủ đêm. Một lần biển êm dìu tình lên chơi vơi. Một lần biển khóc rơi trên môi ai. Một lần em đi biển cồn cào bảo rộng. Tình nào chợt đến tay ấm bàn tay. Rượu nào chẳng say giờ chỉ mình ta.

Một Người Đi Một Người Quen

Tác giả: Lê Quang

Ca sỹ thể hiện: Quang Dũng

Một lần biển hát ru giấc ngủ đêm. Một lần biển êm dìu tình lên chơi vơi. Một lần biển khóc rơi trên môi ai. Một lần em đi biển cồn cào bão giông. Tình nào chợt đến tay ấm bàn tay. Rượu nào chẳng say giờ chỉ mình ta.

Một Ngày Tôi Hát

Tác giả: Lê Quang

Một ngày tôi hát cho bình minh lên. Một ngày tôi hát đưa mây bay về. Một ngày tôi hát, hát cuộc đời tôi. Hát cuộc đời em yêu thương muôn trùng. Từ khi tôi có có một tình yêu. Là tình yêu thương trong tim bao người. Những.

Một Ngày Qua (Một Ngày Đi Qua)

Tác giả: Lê Quang

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường; Chưa Biết

Một ngày không mưa, không mưa mình tôi. Một ngày em đi, em đi thật xa. Một ngày qua đi, qua đi tình xưa. Một ngày đi qua, đi qua đời nhau. Cho tôi xin một chút bóng em. Cho tôi xin lời tình trên môi. Cho cơn đau tìm.

Mơ Những Ngày Bên Nhau

Tác giả: Lê Quang

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Vũ

Đêm một mình anh lạc trên phố khuya nhớ em. Đêm một mình anh lạc theo nỗi buồn. Giờ người đã khuất xa chân trời. Kỷ niệm đó mãi trôi về đâu. Người hỡi đâu giờ hỡi người. Mây ngập ngừng bay. Về con dốc xưa nhớ em. Sông buồn.

Miền Cát Trắng

Tác giả: Lê Quang

Ca sỹ thể hiện: Quang Vinh; Daniel Thái Hòa Khang; Quang Nhựt

Một mình anh lang thang trên phố ,nhớ mùa mưa qua . Còn mình anh cô đơn nỗi nhớ những chiều mưa buồn . Anh nhớ em mùa thu đầy nắng .anh nhớ em từng đêm mưa trắng lòng anh . Đừng vội quên bao nhiêu yêu dấu . Tháng.

Mặt Trời Trong Đêm

Tác giả: Lê Quang

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Hưng

Sẽ giữ mãi nhé trong tim người ơi. Sẽ giữ mãi nhé cuộc tình đã qua rất mau. Thôi mình bước đi trong chiều mưa cô đơn. Hãy giữ cho nhau từng lời yêu thương ngày xưa em hỡi. Góp hết nỗi nhớ anh mơ về em. Cố níu dĩ vãng từng.

Mãi Yêu Người

Tác giả: Lê Quang

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Vẫn biết rồi tình sẽ xa, vòng tay xưa như còn trong giấc mơ. Hãy nói lời buồn sẽ qua, đợi chờ trong giấc mơ, hãy nói lời buồn sẽ qua, đợi chờ nhau cho lòng ấm trong đêm. Đời người về năm tháng trôi, cho con tim mang.

Mãi Mãi Như Giấc Mơ

Tác giả: Lê Quang

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Điền Thái Toàn

Từ ngày mình mất nhau. Thì em ơi hãy tin rằng. Lòng anh chỉ luôn có em. Giọt nắng cuối ngày. Còn vương trong anh nỗi nhớ. Nhớ em đừng vội đi. Thời gian như níu chân ai. Một mình ngồi với mưa. Tìm yêu thương đã xa.