Tình Vào Thu

Tác giả: Trịnh Nam Sơn

Ca sỹ thể hiện: Trần Cao; Trịnh Nam Sơn; Ái Vân; Daniel

Này người yêu hỡi. Em hãy quay về đây. Vì tôi vẫn nhớ em. Vẫn nhớ đến tình xưa. Trời mùa thu lá rơi. Chân bước trên đường khuya. Nhìn hàng cây lá khô. Sao thấy chơi vơi cuộc đời. Thời gian lạnh lẽo. Đã mất đi tình.

Tình Yêu Cho Đà Lạt

Tác giả: Trịnh Nam Sơn

Ca sỹ thể hiện: Như Mai

Đà Lạt ơi tôi biết em từ thuở nhỏ. Cùng em năm tháng sưởi ấm nhau bằng môi khô. Và Đà lạt ơi biết em có Hồ Xuân Hương. Và tận rừng sâu biết em có Hồ Than Thở. Có em Danhim, có em CamLy bên cạnh rừng thông cao. Này Đà.

Trái Cấm

Tác giả: Trịnh Nam Sơn

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Đàn bà như những dòng sông. Đàn ông như là biển rộng. Bao nhiêu sông cũng đổ về nguồn. Bao nhiêu nguồn cũng ra đại dương. Đàn ông yêu quý đàn bà. Đàn bà cảm mến đàn ông. Nếu không duyên nợ làm sao thành chồng. Làm sao.

Trái Cấm

Tác giả: Trịnh Nam Sơn

Ca sỹ thể hiện: Trịnh Nam Sơn

Thời gian lặng trôi, niềm nhới cúi đầu. Giọt mưa chợt thấy mình mang nỗi sầu. Từng ngọn lá xôn xao, từng cỏ hoang lao đao. Nước mắt rơi trong nghẹn ngào. Trò chơi tình yêu, nào ai có ngờ. Từng đêm từng đêm buồn theo trăng.

Vẫn Chờ Em (Vẫn Chờ Em)

Tác giả: Trịnh Nam Sơn

Ca sỹ thể hiện: Mimi Lê; Trịnh Nam Sơn; Lưu Bích

Anh, cuộc tình đó vẫn chờ anh. Cho dù mình cách xa ngàn trùng. Anh, trời có lẽ vẫn hờn mây, mây đã quên đem đến ánh sáng mùa Xuân. (lần 1). Sao em vẫn còn nhung nhớ nụ cười. Sao em vẫn còn âu yếm kỷ niệm. Sao.

Vẫy Tay Biệt Ly

Tác giả: Trịnh Nam Sơn

Ca sỹ thể hiện: Trịnh Nam Sơn

Tình tuy đã xa lòng vẫn yêu em. Làn khói thuốc bay, còn vẫn vương mê. Từng cơn gió lạnh ngập buốt trong tim. Nhớ khi xưa sống bên em bao hạnh phúc. Tình theo tháng năm quyện lấy tim ta. Tựa như ánh mây chiều đã bay.

Về Đây Em (Về Đây Anh)

Tác giả: Trịnh Nam Sơn

Ca sỹ thể hiện: Trịnh Nam Sơn; Lê Hiếu; Khánh Hà; Ý Lan; Kenny Thái; Thanh Lan; Hoài Nam; Bruce Đoàn; Ý Linh; Trần Cao; Chưa Biết; HKL; Như Loan; Thế Sơn; Minh Tuyết; Ngọc Lan; Thanh Hà; Hứa Như Ý; Người Hát Rong; Thanh Chau

Và mùa đông lạnh lùng buốt giá. Nỗi cô đơn riêng mình ta. Và mùa đông một trời trắng xóa. Cho tâm tư năm tháng ngày qua. Đời còn nhiều nhung nhớ. Cho dù tình mình đã lỡ. Vẫn mong cho bóng người quay về. Về đây em.

Xót Xa Qua Từng Ngày

Tác giả: Trịnh Nam Sơn

Ca sỹ thể hiện: Trịnh Nam Sơn

Tình trao về em vẫn xanh tựa nhơ suối mờ. Tình trao về em vẫn sâu tựa như đáy hồ. Ngày xa em để lòng mình thêm nỗi nhớ bâng khuâng. Nhìn mây đen để lòng mình thêm buốt giá trong tâm. Nhìn em vội vã bước đi hồn anh tơi.

Yêu Em Chiều Thu (Yêu Anh Chiều Thu)

Tác giả: Trịnh Nam Sơn

Một chiều thu anh đến, đến với em khi em u sầu. Một chiều thu anh đến, ấm áp đôi môi ta trao cho nhau. Rồi tình ta theo gió, bay về bên kia, đại dương. Nơi tình yêu sẽ không bao giờ nhạt sắc hương. Một chiều thu em.

Yêu Trong Đau Thương

Tác giả: Trịnh Nam Sơn

Cầm những cánh hoa lòng ta hân hoan thầm mơ dáng em cười Và đôi mắt xanh làm cho tim ta từng đêm nhức nhối hỡi người Ta mang đến cho em

6 Pages<123456
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Trịnh Nam Sơn