Chim Non Mồ Côi

Tác giả: LM. Cao Thăng

Ca sỹ thể hiện: Thanh Long Bass

1. Một ngày có con chim non mất cha mất mẹ khóc oà. Từng ngày nó vẫn đùa trên sân theo gót mẹ cha. Nó đâu biết mẹ cha chia ly chẳng xót thương chi. Nó vẫn khóc nghẹn ngào gọi yêu thương thân côi cút dại khờ. Cha.

Cho Con

Tác giả: LM. Cao Thăng

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Dung

1. Mẹ già ngồi mong con đã bao năm trường. Mẹ ngồi chờ tin con khi mái tóc còn xanh. Con đi đã mấy mùa rồi song kia đưa mấy lần đò biền biệt trùng khơi. Đời mẹ còn bao năm hoá đá chờ con. Con đi sương gió mẹ gánh.

Cho Con Vào Đời

Tác giả: LM. Cao Thăng

Ca sỹ thể hiện: Tuyết Mai Ly

Cho con được làm người, tình yêu mẹ cha tạo tác. Đưa con vào cuộc đời bàn tay cha nâng đỡ bước chân. Trái tim mẹ ru con ngọt ngào trầm lắng thêm ước mơ tuổi xanh. Cho con những ước mơ cho con những tháng năm bên cha mẹ.

Đời Vắng Mẹ

Tác giả: LM. Cao Thăng

Ca sỹ thể hiện: Quỳnh Lan

1. Mẹ là giọt nước nhỏ xuống đất cằn khô cho một hạt mầm vươn lên. Cho một nụ hồng yêu thương trổ sinh. Mẹ là tia nắng chở tình trên sông đầy trăng. Theo dòng đưa con xa bến mênh mông cuộc đời. Mẹ là ngôi sao hôm.

Lời Mẹ Ru Con

Tác giả: LM. Cao Thăng

Ca sỹ thể hiện: Xuân Phú

1. Lời mẹ ru con ru từng tháng năm cuộc đời. Tình mẹ ru con, ru từng giấc ngủ trong nôi. Tiếng ru lạc loài vì giọt lệ ướt lời ca. Khi con đau vật vờ trong đêm thâu mẹ sầu. Tiếng ca dạt dào khi con ngủ mẹ nhìn mẹ.

Mẹ Là Hoa

Tác giả: LM. Cao Thăng

Ca sỹ thể hiện: Mai Hậu

1. Mẹ như hoa mười giờ chỉ nở đẹp vào lúc giao duyên. Mẹ nay sắc hương khép lại để dành đời cho những đứa con. Như loài ong con hút mật để hoa tàn. Nhưng lòng mẹ chưa khép lại tình thương. Mẹ ơi, hoa xưa nay tàn tạ.

Mẹ Quê

Tác giả: LM. Cao Thăng

Ca sỹ thể hiện: Cao Thăng

1. Nắng chiều vàng vọt sau rặng tre, khói bếp nhà ai len qua theo mái lá. Mẹ quê lưng cong lầm lũi đi vào sân nhặt chiếc lá rơi ngồi đếm tháng năm trôi. Gió vẫn sang chơi bên hiên nhà hỏi thăm mẹ có buồn hay vui. Đôi tay đan.

Ngày Con Làm Người

Tác giả: LM. Cao Thăng

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Quân

1. Một ngày hoá kiếp làm người. Con vào đời có mẹ có cha. Một ngày con thôi lạc loài. Trong vòng tay người người. Nụ hôn thơm tho ấm như lòng mẹ. Tiếng ru trầm trầm. Con tưởng mình lạc vào cõi mơ. Một ngày thoát.

Ngôi Nhà Xinh

Tác giả: LM. Cao Thăng

Ca sỹ thể hiện: Phi Nguyễn

Ngôi nhà xinh, tôi mơ ngôi nhà xinh. Đầy yêu thương đầm ấm một gia đình. Ngôi nhà xinh, tôi mơ ngôi nhà xinh. Cùng anh em vui hát bên mẹ cha. Thời gian trôi qua, tôi rời xa mái nhà xinh. Cuộc đời nổi trôi vui buồn kiếp.

Quà Tặng Mẹ

Tác giả: LM. Cao Thăng

Ca sỹ thể hiện: Mai Hậu

Ngắt một nụ hồng cài lên tóc mẹ tôi. Cho tuổi mẹ trở lại như thời xuân con gái. Hái một trùm khế ngọt đặt vào bàn tay khô khơi. Lòng mẹ dạt dào như thuở sinh con vào đời. À ơi! Quê hương tôi là mẹ già. À ơi! Quê hương.

2 Pages12>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ LM. Cao Thăng