Gửi Những Người Phụ Nữ Tôi Yêu

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Quang Vinh

Những phút yêu thương của mẹ bấy lâu. Chẳng biết đong đếm bao nhiêu cho vừa. Vắng những quan tâm của chị bấy lâu. Mỗi lần đi xa lại càng nhớ thêm. Nếu vắng em, người em gái tôi. Thì ai sẽ quấn quanh cho tôi nụ cười. Nếu.

Hạc Giấy

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Hải Băng; Tina Nguyễn

Ở phương trời xa xôi, ngày tháng dần trôi vô tình. Có khi nào dừng lại và anh nhớ. Nhớ em như hằng ngày, lòng em vẫn luôn nhớ người. Nhớ như in nụ cười ngày gặp nhau. Gấp 1000 hạc giấy để đếm tình yêu đong đầy. Để em mơ.

Hạnh Phúc Xuân Ngời

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Noo Phước Thịnh

Mùa xuân khát khao lòng người. Mang đến bao nhiêu niềm vui. Mùa xuân nắm tay trẻ thơ. Tô vẽ thêm bao sắc màu. Đồng xanh đất nâu mùa vàng. Chim hót vang trên cành tre. Vườn xinh thắm tươi sắc hoa. Xuân thướt tha.

Hạt Mưa Long Lanh

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Cao Thái Sơn

Ai ngờ từ đâu đến giữa trưa nắng hè cơn mưa dịu êm. Trong từng làn mưa rơi có cô em nhỏ chợt tình cờ ghé qua. Môi hồng đào tươi thắm, tóc em buông dài bâng quơ bờ vai. Cho lòng này say đắm để anh bây giờ chợt ngẩn ngơ.

Hãy Buông Tay Em

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Văn Chung; Thanh Ngọc

Cứ mãi giận hờn, niềm tin đâu anh. Cứ mãi mỏi mệt, buồn phiền chi nữa. Chẳng biết ngọt bùi ngày xưa nay đâu. Chỉ thấy lòng đầy nỗi đau nghẹn ngào. Tiếc những nụ cười chẳng còn vui tươi. Nước mắt ngậm ngùi một mình em.

Hãy Chỉ Cho Anh

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Châu Khải Phong

Đến lúc không còn em nữa, mới biết những điều hạnh phúc. Là những điều giản đơn vô cùng. Đến lúc không còn chung bước, mới thấy con đường xa thế. Ngoảnh lại chỉ có anh về thôi. Đến lúc sống trong mong đợi, mới tiếc nuối.

Hãy Cứ Là Em

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Phan Đinh Tùng

Cứ nhẹ nhàng cầm bàn tay anh nhé vì anh muốn giữ mãi những êm đềm. Cứ dịu dàng tựa vào vai của anh cho anh ru em mơ vào bình yên. Cứ ngọt ngào nụ cười trao anh nhé như cơn gió thắm mát nhửng trưa hè. Cứ hãy làm nguyện mà.

Hay Là Chia Tay

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Phạm Anh Duy

Đừng vì sợ anh đau mà phải nói dối. Đâu thể giấu cảm xúc trên gương mặt em. Đừng vì một câu hứa mà phải suy nghĩ. Anh sẽ không trách gì khi em rời xa. Mưa đâu rơi mãi mãi, hoa tươi cũng sẽ phai tàn. Như cuộc tình buồn của.

Hình Bóng Của Mây

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Văn Chung; Khánh Phương

Nếu hạnh phúc có trên trần gian. Thì hạnh phúc với anh chỉ là... Được bên em yêu thương từng giây phút êm đềm. Chỉ là một giấc mơ nhỏ nhoi. (Và) Nếu không có em trong đời anh. Thì ngày qua với anh chỉ là... Kỷ niệm và.

Hồ Trái Tim

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Đăng Khôi

Có đôi khi em mang bao nỗi buồn. Ngồi bên anh lặng nghe và chia sớt. Có đôi khi em mang bao nỗi phiền. Tựa vào anh tìm chút nơi bình yên. Trái tim anh bên em sao lỡ nhịp. Bởi vì em chẳng có là cô bé. Ánh mắt anh đôi khi.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung