Trống Trận & Biệt Phu Tướng

Tác giả: Minh Vy

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly; Quốc Đại

Gương thiên dừng bước chì sông núi, sắt son một dạ đợi ai về. Sương lạnh đêm thâu từ phủ tướng, vẹn nghĩa ân tình với nước non. Chàng đi giết giặc ngoài biên ải quê nhà sắt đá nghĩa tào khang. Chút nghĩa ân tình xin giữ vẹn.

Trăng Vỡ (Tổ Khúc Minh Vy)

Tác giả: Minh Vy

Ca sỹ thể hiện: Lưu Mỹ Linh; Đan Trường; Nhật Tiến

Lòng em như trang giấy thơm trắng ngần. Để anh viết lên chuyện tình yêu. Bài thơ xưa còn dang dở chưa thành câu. Trăng lung linh bước theo đôi tình nhân. Và khi yêu ai biết đâu là bến bờ. Để rồi phải xa nhau từ đây.

Trái Tim Mềm Yếu

Tác giả: Minh Vy

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly

Nói ra được không trước mắt em là ai. Để em được biết trong đáy tâm hồn anh. Nói ra được đâu tay nắm tay cùng ai. Sẽ đau lòng thêm một người chưa quen biết. Bởi tôi vội tin nên mới đau ngày nay. Bởi tôi mềm yếu đã gởi trao.

Tôi Và Anh

Tác giả: Minh Vy

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly

Tình nào là tình cho đắng cay ,khi xưa giàu sang gấm hoa lụa là. Tình nào là tình cho nhớ thương ,khi tôi vẫn còn tay trắng. Đừng vì tiền mà quên nghĩa nhân ,bên ta còn không những câu thật lòng. Đời còn tình mà ta có.

Tôi Mơ

Tác giả: Minh Vy

Ca sỹ thể hiện: Anh Thơ; Minh Tuyết; Cẩm Ly

Có có tiếng mẹ già mưa nắng bao ngày quạnh hiu lo lắng. Có có tiếng ru hời khuya sớm giãi dầu chờ con lớn khôn. Hớ hơ hờ hớ hơ... Hớ hơ hớ hớ hơ... Và nhớ những giấc mơ tuổi thơ ngày đó chỉ biết vui đùa ước mơ. Hớ hơ hờ.

Tình Yêu Ngày Ấy

Tác giả: Minh Vy

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly; Tuyết Thảo

Ngày xưa vì tin người mà tôi đã trao con tim về ai. Ngày xưa vì yêu người mà tôi đã yêu anh vội vạng. Tình yêu cửa tôi ngày ấy là bao nhớ thương đêm đêm một mình. Sao con tim nghẹn ngào và vầng trăng lẻ loi người ơi!

Tình Xuân 5

Tác giả: Minh Vy

Ca sỹ thể hiện: Hợp Ca

Hân hoan đón xuân về với muôn loài (hà ha hà ha). Mừng xuân mới ngàn hoa sắc màu phô trương. Điểm tô huy hoàng màu không gian. Hương lan toả lâng lâng! Hoa mai dáng xinh xinh! Cánh bướm vờn lượn khung trời xanh. Đàn hoạ.

Tình Thôi Cách Xa

Tác giả: Minh Vy

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly

Cơn mưa tình yêu lòng em nhớ về bao kỷ niệm xưa. Đôi ta cùng nhau vui đùa rong chơi trên con phố xa. Cơn mưa chiều nay giường như lẻ loi bước chân về đây. Em cô đơn tìm đâu phút giây yêu thương khi không còn anh. Thôi mưa ơi.

Tình Theo Gió Mây

Tác giả: Minh Vy

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly; Minh Tuyết

Tình này trao về anh, trái tim em về với người. Dù thời gian dần qua, đổi thay ngoài thế gian. Tình muôn kiếp không hề phai, trao đến ai chung giấc mộng. Là nhân duyên trong giấc mơ hoài muôn kiếp. Nhìn làn mây thật.

Tình Phai (Yêu Dấu Người Xưa)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Khúc Lan & Minh Vy]

Ca sỹ thể hiện: Minh Tuyết; Phi Nhung; Tú Quyên

1. Từng ngày qua lòng vẫn nhớ. Người tình dấu yêu ngày xưa. Ta bên nhau cùng vui. Xây giấc mộng ái ân. Mà cớ sao người đã ngút ngàn. Cho riêng em giờ đây khóc thương tình đã xa. Xa nhau trời ngâu, buốt giá mãi.

15 Pages<12345678910>»