Kẻ Đứng Sau Tình Yêu

Tác giả: Minh Vy

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly; Vân Anh Phạm; Minh Tuyết; Thúy Khanh; Hồng Thảo

Lòng em ngây ngất vui khi tình yêu đến hôm nào. Rồi giông tố kéo qua, em là chiếc bóng mà thôi. Cố nén bao niềm đau, nhưng nào có nén được đâu. Cố bước đi thật mau, nào có bước đi được đâu. Lời hứa với em từ lâu, trọn.

Hương Lúa Miền Nam

Tác giả: Minh Vy

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly

Sương trắng bay bay trên đồng lúa vàng. Cánh cò chao lượn nắng mới khắp miền quê. Trâu vươn vai nhịp nhàng cùng chim sáo. Ruộng lúa reo vang sương mai bừng sáng. Nếp chín An Giang khoe thân mỹ miều. Bến Tre trĩu hạt ngây.

Gió Lên

Tác giả: Minh Vy

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly; Ngọc Kiều Oanh

Gió lên, kìa gió lên. Gió lên......người ở đâu. Gió lên gió đẩy, gió đưa tình anh thương nàng lâu lắm. Ngó sang nhà bên đó, mỉm cười, em thường ngó lơ. Nhớ thương lúc em mắt đỏ khi cha rầy ta hẹn hò nhau ^.^. Em ngồi -.

Giáng Hương

Tác giả: Minh Vy

Ca sỹ thể hiện: Xuân Phú; Cẩm Ly

Thanh vắng cô liêu nhẹ nhàng gió xuân. Tranh vẽ tô thêm màu hoa ngỡ ngàng. Một người âm thầm ngồi bền áng thơ. Đêm đêm nao lòng quạnh hiu cùng gió. Như khói như sương làn mây lững lờ. Hoa bướm vô tình đùa vui với.

Giấc Mơ Một Tình Yêu

Tác giả: Minh Vy

Ca sỹ thể hiện: Minh Thuận

Nhớ sao là nhớ anh và em bao hy vọng. Nhớ sao là nhớ kỷ niệm xưa thơ ngây với nhau. Em vui tiếng cười, em bao ước mơ. Và em cho nỗi đau. Vì hôm nay anh quay lưng bước đi. Có ân tình đó đã nhạt phai trong em rồi. Có bao.

Ghét Anh Giận Anh

Tác giả: Minh Vy

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly

Chuyện tình yêu em cứ ơ thờ. Đường vào tình yêu em đã không ngờ. Rồi một hôm ai xuôi khiến lối em về. Trên trần gian ông tơ mối mai. Người đẹp trai duyên dáng hôm nào. Cho nhiều mộng mơ giây phút ban đầu. Chợt nhận ra.

Gặp Nhau

Tác giả: Minh Vy

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly; Quốc Đại

Gặp nhau giây phút đầu, nhiều bâng khuâng rồi nhớ. Gặp nhau anh ngỡ ngàng tâm hồn yêu ai từ đó. Thao thức mãi vầng thơ cùng bao nhiêu nỗi nhớ. Bởi lòng thương, thương một người. Đêm suy tư trang thư nên viết gì. Ta yêu.

Em Xa Tôi

Tác giả: Minh Vy

Em và tôi là trăng sao mộng mơ. Là thơ ngây tuổi thơ luyến lưu tình xanh ngọt ngào. Em và tôi là hoa trên đồi cao. Là lời ca dịu êm thiết tha từng chiều êm ái. Tình em như nắng. Tình em sưởi ấm giá băng này gió lạnh.

Em Sẽ Quên Người Ơi (Anh Sẽ Quên Người Ơi, Em Sẽ Quên)

Tác giả: Minh Vy

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly

Mới hôm nào lời hẹn thề trên phố. Những yêu thương em đã trao cho người. Thiết tha nhiều thì càng nhiều cay đắng. Trên phố xưa anh đã vui cùng ai. Lối đi về còn nồng nàn hơi ấm. Những đam mê bên chiếc hôn hôm nào.

Em Ơi Đừng Đổi Thay (Anh Ơi Đừng Đổi Thay)

Tác giả: Minh Vy

Ca sỹ thể hiện: Vân Quang Long; Đan Trường

Một sớm mai nắng lung linh trên đóa hoa dịu dàng. Bầy chim đùa vui líu lo cùng hát ca. Tình anh và em xanh tươi muôn đóa hoa đắm say. Cứ thế vui đi em ơi buồn chi. Giọt sương hồn nhiên thơ ngây trong mắt em đâu rồi. Giận.