Ghen Với Thần Tượng

Tác giả: Thái Khang

Ca sỹ thể hiện: Vĩnh Thuyên Kim; Dương Ngọc Thái

Đã biết bao lần anh hỏi em vì sao, vì sao yêu nhau mà chẳn giống tình nhân, đôi lúc bên em anh cảm giác mình như, người dưng rất xa lạ, cũng đã nhiều lần em trả lời cùng anh, rằng em yêu anh yêu nhiều lắm người.

Éo Le Cuộc Tình

Tác giả: Thái Khang

Ca sỹ thể hiện: Vũ Duy Khánh; Dương Ngọc Thái; Giang Trường; Trần Tuấn Đạt; Quang Trường; Boy83; Nhật Linh; Lâm Thanh Phong; Lê Sang; Beat; Linh Vũ; Trường Vũ; Tuấn Quỳnh; Vũ Duy; LạcQuan; Hoàng Lợi; Dương Chấn Huy; Nguyên Vũ; Ân Thiên Vỹ; Hương Ngọc Vân; Ngọc Hân; Lâm Quang Long

Đâu phải có tiền mua được hạnh phúc. Đâu phải tình yêu đổi lấy bằng tiền. Mà người tôi yêu thuở nào. Đã nguyện thề bên tôi trọn kiếp. Để hôm nay tôi phải nhận ra... Tôi hiểu tim người có nào đâu muốn. Nhưng hỡi người ơi.

Em Vẫn Lầm Tin Anh (Anh Vẫn Lầm Tin Em)

Tác giả: Thái Khang

Ca sỹ thể hiện: Thần Hi; Cẩm Ly; Tuyết Thảo

Tình đầu nào không tránh câu chia ly. Vội vàng rồi cũng đi thật mau. Miệng cười mà tim buốt đau từng cơn khi ngày xưa, con tim em đã trao lầm cho anh. Nghẹn ngào hôm nay khóc cho hôm qua. Dòng lệ còn đang ước mi người.

Em Sẽ Là Người Ra Đi (Anh Sẽ Là Người Ra Đi)

Tác giả: Thái Khang

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly; Thùy Như; Anoobie; Minh Tuyết

Yêu nhau cho nhau từng nụ hôn ,nồng ấm ân ái hôm nào. Còn đó bao dấu yêu nhưng đời ai nào ngờ. Trôi như mây bay về tận cuối phương trời nao. Bao đêm Em mơ về ngày mai, thầm ước trọn kiếp bên ngừơi. Ngày xưa Anh nói yêu.

Em Đã Biết Khóc Rồi Sao

Tác giả: Thái Khang

Ca sỹ thể hiện: Trương Đan Huy; Lâm Hùng

Khi em ra đi em không nói một lời. Bỏ lại sau lưng bao nỗi tiếc thương. Em đi mang theo băng giá cuộc tình. Mặc cho anh tháng ngày dài thương nhớ. Xưa ta bên nhau luôn ước mong thật nhiều. Vậy mà hôm nay tôi khóc với.

Đời Chị

Tác giả: Thái Khang

Ca sỹ thể hiện: Hàn Thái Tú

-Chị hai ơi, ba mẹ kêu chị vô ăn cơm kìa. - Chị hai ơi, chị hai chị đừng có buồn nữa. Chị đừng có khóc nữa mà...... - Hic hic hic. - Chị haiiiii..... Gió gió nhớ ai sao chẳng kêu mưa về ( zìa), để lại nắng khô.

Định Mệnh Cay Đắng

Tác giả: Thái Khang

Ca sỹ thể hiện: Vân Quang Long; Lê Uyên Nhi

Giọt nước mắt khi nào chảy ngược dòng đời. Còn nhiều nổi trái ngang hôm nào còn nghe từng tiếng nói của người, giờ đây con tim tôi biết nói sao khi yêu thương là oan trái dâng bao nhiêu điều chua cay. Mộng ước đến với.

Dĩ Vãng Cuộc Đời 2

Tác giả: Thái Khang

Ca sỹ thể hiện: Trương Đan Huy

Cô đơn trong đêm làn khói thuốc trắng bay. Nhớ bước chân phiêu du cuộc đời ta hôm nào, khi xưa bên ta thì chẳng hề thiếu chi. Nhiều bạn đến gần ta trong cuộc sống. Nhưng ta đâu hay đâu ngờ khi trắng tay. Người đành lầm lỡ.

Dĩ Vãng Cuộc Đời

Tác giả: Thái Khang

Ca sỹ thể hiện: Trương Đan Huy

Khóc cho người yêu xưa. Tiếc thương một mối tình. Ngày ấy khi trắng tay bên đời chẳng còn ai. Bạn thân ta đã xa rồi người yêu ta bỏ đi. Đã qua rồi năm tháng. Đã xa ngày cơ hàn. Đời cũng sẽ đến lúc thăng trầm bao niềm.

Đâu Chỉ Có Mình Em

Tác giả: Thái Khang

Ca sỹ thể hiện: Trịnh Tuấn Vỹ

Nếu như là trò đùa thì anh đây sẽ đau chỉ một lần thôi. Vẫn yêu người một đời cớ sao em nỡ dối lòng anh. Nhìn dòng đời xô đẩy cuốn em đi xa khuất chân trời. Còn mình ta đứng nhìn, cuộc tình lẻ loi. Nếu như chẳng còn gì.

5 Pages<12345>