Tích Thị Màu Múa Dưới Cánh Bay

Tác giả: Ngọc Khuê

Cô gái không quân múa tích Thị Màu. Cánh quạt giấy xập xòa trong nắng mới. Giọt mồ hôi không kịp lau lăn vội. Một đường bê tông nhiều lúc tưởng chung chiêng. Những người lái máy bay ngồi xem, ôm trước ngực một khung.

Tìm Em Nơi Phố Nhỏ (Tìm Anh Nơi Phố Nhỏ)

Tác giả: Ngọc Khuê

Ca sỹ thể hiện: Đức Long

Tôi đi tìm em nơi góc phố nhỏ. Nơi hình như có cây hoa gạo cằm cỗi ngày xưa. Tôi đi ìm em căn gác nhỏ ngày nao. Vắng trống tiếng đàn xấp xóa nụ cười. Còn đâu giây phút thinh lặng, còn đâu cái tên trên ngực. Em ở đâu ?

Tình Yêu Tự Hát

Tác giả: Ngọc Khuê

Tình yêu không phải là biển. Mà ta đi không cùng. Tình yêu không là rừng. Sao bao người lạc lối. Tình yêu không thời gian mà sao ai cũng vội. Âm thầm và dữ dội ngọt ngào và đắng cay. Tình yêu không là mật mà đôi môi.

Trăng

Tác giả: Ngọc Khuê

Ca sỹ thể hiện: Trung Đức

Nhớ trung thu năm trước. Ôm trăng ngủ lưng đèo. Ngày đi ngày ngàn dặm đất đêm xáp mặt người yêu. Vội vàng hôn mái tóc tỉnh dậy thành chiêm bao. Em ơi tình có có một mà mùa trăng có nhiều. Từ thuở có mặt trăng có bao.

Tuổi Hai Mươi (Tuổi 20)

Tác giả: Ngọc Khuê

Tình yêu đã đến với tôi từ đó. Là tuổi hai mươi biết yêu và nhớ. Lời ca tôi hát đắm say nhung nhớ. Tuổi xuân yêu dấu mắt ai mong chờ. Là khi anh đến với em từ đó. Trời cao xanh ấy cánh bay rẽ gió. Là khi em hát khúc.

3 Pages<123
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Ngọc Khuê