Tiếng Sét Nơi Vườn Hoang

Tác giả: Quốc Hùng

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Ánh; Phương Thanh

Tìm về dĩ vãng lúc xưa ta bên nhau, bước chân ta lang thang trong vườn hoang. Giờ thì đã biết trái tim đang cô đơn. Sống vui nơi phương xa ta được gì? Tìm về nơi đây, ước mong ta bên nhau. Gọi thầm tên anh trong.

Tình Yêu Đã Lỡ

Tác giả: Quốc Hùng

Bàng hoàng thức giấc nhận ra, bỗng nhiên khóc oà. Cuộc đời ai biết ngày mai những gì ta có. Tìm thấy trái đắng trên môi; Cười khóc mếu máo không thôi. Cuộc sống cứ mãi chơi vơi. Tiêc thương tình yêu đã lỡ. Từ ngày ta.

Tình Yêu Ngang Trái

Tác giả: Quốc Hùng

Ca sỹ thể hiện: Lương Tùng Quang

Ngày em ra đi mưa vẫn rơi rớt bên thềm. Từng hạt buồn rơi hay giọt lệ sầu rơi. Ta đã có nhau trong đời. Nay bỗng em yêu xa vời. Từng vết đau, lòng thấm sâu. Và nhớ đến em ngồi ôm mối duyên sầu. Ngồi nhớ em, để trái.

Tôi Yêu Sài Gòn

Tác giả: Quốc Hùng

1. Tôi yêu Sài Gòn, Sài Gòn có những cơn mưa. Tôi Yêu Sài Gòn, Sài Gòn phố xá đông vui. Khi xa Sài Gòn từng chiều tiếc nuối chơi vơi. Lòng buồn với tháng năm trôi. Một người nhớ mãi không thôi. ĐK: Ôi Sài Gòn, Sài Gòn còn.

Trái Tim Khi Lỡ Lầm

Tác giả: Quốc Hùng

Anh! đã bao lần em muốn nói lên, nhưng tại sao con tim cứ lặng thầm. Anh! đã bao lần em muốn khóc lên, nhưng tại sao lệ em đã khô rồi. Ngày anh dã từ là khi em biết xa anh thật rồi. Bánh xe thời gian sẽ đưa đời anh, rời xa.

Trái Tim Rạn Vỡ

Tác giả: Quốc Hùng

Ca sỹ thể hiện: Trần Cảnh Phúc; Lương Tùng Quang

Anh đứng trước sân nhà em. Một chàng thi sĩ ngu ngơ dại khờ. Anh đã bắt đầu mộng mơ. Một người thiếu nữ mang tên đợi chờ. Em đứng trước sân chờ ai. Chờ mong ai đó không có tên anh. Khi con tim ai đã trao ai một lần .

Trinh Trắng Áo Dài

Tác giả: Quốc Hùng

Ca sỹ thể hiện: Tam Ca Áo Trắng; Lam Trường; Quốc Hùng

Hôm nay trời trắng trong gió vi vu hàng cây lá rơi. Em như là tia nắng rồi soi bóng tối. Anh như bóng đêm bước lang thang tìm em khắp nơi. Như con diều tung bay bay khắp bầu trời. Em cắt con diều nó bay, nó bay bay mãi.

Trống Vắng

Tác giả: Quốc Hùng

Ca sỹ thể hiện: Minh Tuyết; Diễm Liên; Thanh Hà; Phi Nhung; Kỳ Anh; Carol Kim; Ngọc Ánh; Ngọc Huệ; Phương Thanh

Ngồi nhìn chiếc lá rụng rơi theo cội nguồn. Lá rơi lá rơi. Rồi khi anh đến dịu êm trong cuộc đời. Nhớ thêm nhớ thêm. Giờ đây sao trống vắng nhớ anh em buồn. Buồn vì ai. Vì sao tôi bỗng thấy nỗi cô đơn trong lòng. Ai.

Tuổi Thơ Em Đâu?

Tác giả: Quốc Hùng

Từng ngày lang thang, em bước ra đường, tìm đường mưu sinh. Từng ngày mưa giông, cơn bão bên đời, làm em đói khát. Miệt mài em đi, xin bát cơm đầy. Lòng buồn cô đơn, em đã âu sầu. Chiều về công viên, ghế đá chốn em tựa.

Tuổi Xuân Mẹ Cho Con

Tác giả: Quốc Hùng

Dưới mái tranh nghèo đơn sơ. Mẹ tôi đó sớm hôm tảo tần. Trên đôi vai gầy lam lũ. Mẹ quang gánh nắng mưa dãi dầu. Chắt chiu nuôi đàn con thơ. Mẹ cho đi tuổi xuân của mẹ. Thức canh thâu. Bên nôi hát ru âu... ờ... Mẹ dìu.

12 Pages«<3456789101112>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Quốc Hùng