Niềm Thương Nhớ

Tác giả: Đăng Khánh

Ca sỹ thể hiện: Thái Hiền

Vì đâu em hát niềm nhớ thương. Chiều xưa ghi dấu ân tình ai vấn vương. Kìa tha thiết bao xuân tình. Kìa hương ngát hoa trên cành. Mộng đời hồn xuân nghiêng mình. Vì đâu em hát niềm nhớ thương. Hồn thơ say ngất. Trăng.

Sài Gòn Buồn Cho Riêng Ai

Tác giả: Đăng Khánh

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Khang

Em đi đi, em hãy đi đi. Em đi đi, em hãy đi đi. Đừng quyến rũ tôibằng những bước chân trở lại đau buồn. Em đi đi em vĩnh viễn đi đi. Tình tôi đã chết, đời tôi đã hết. Hãy để nơi này một linh hồn rét mướt trong tim tôi. Em.

Ta Muốn Cùng Em Say (Ta Muốn Cùng Anh Say)

Tác giả: Đăng Khánh

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Khang; Tuấn Ngọc; Trần Cao

Người yêu, người ơi đừng khóc nữa. Vàng thu tàn lá úa. Tình yêu như rượu cay. Ấm bờ môi từ đây. Yêu mãi vòng tay này. Hãy vui trọn đêm nay. Người yêu, người ơi đừng khóc nữa. Tình yêu người đã hứa. Nghìn năm vẫn.

Tiễn Em Chiều Mưa (Tiễn Anh Chiều Mưa)

Tác giả: Đăng Khánh

Ca sỹ thể hiện: Ý Lan; Thanh Tuyền; Anh Ngọc; Thanh Hà; Khánh Hà

Hôm qua tiễn em đi. Buồn biết nói năng gì. Đường chiều mưa tiễn bước. Hồn khóc theo người đi. Tim như vỡ trong mưa. Còn vẳng tiếng ai thề. Một mình trên ngõ vắng. Buồn nhìn theo lối xưa. Dù mãi mãi xa nhau. Cố.

Yêu Dáng Em Xưa (Yêu Dáng Anh Xưa)

Tác giả: Đăng Khánh

Ca sỹ thể hiện: Trần Cao; Duy Trác; Tuấn Ngọc

Rồi một chiều em như bóng mây. Mắt môi cười đã cho đời ngất ngây. Rồi một ngày ai đưa em tới đây. Đã cho lòng em rã rời đắm say. Môi em thơ ngây. Yêu thương dâng đầy. Tóc em như mây. Ru hồn anh giấc mơ dài. Từ.

3 Pages<123
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Đăng Khánh