Em Ngủ Trong Một Mùa Đông (Anh Ngủ Trong Một Mùa Đông)

Tác giả: Đăng Khánh

Ca sỹ thể hiện: Vũ Khanh; Ý Lan; Thanh Hà; Trần Cao

Em ngủ trong một mùa đông. Cánh đồng tôi nước ròng. Nhớ gì chăn gối cũ. Em về qua bến sông. Em ngủ trong một rừng cây. Mà lòng em rất đầy. Mùa hè sao rực rỡ. Hàng cây xanh lá gầy. Thôi hết rồi, xin giã từ suối.

Em Sẽ Quên Tình Tôi

Tác giả: Đăng Khánh

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Khang

Làm sao tôi biết được người tôi yêu nơi đâu. Mười năm ta yêu nhau mà tình không mai sau. Làm sao tôi biết được người yêu tôi ra sao. Dù không mong thương đau tình yêu vẫn bạc màu. Cuộc tình ngày đó chất ngất em mang niềm.

Em Và Nhớ (Anh Và Nhớ)

Tác giả: Đăng Khánh

Ca sỹ thể hiện: Vũ Khanh

Những chiều không có em. Những chiều xa vắng em. Chiều về nghiêng nghiêng nắng. Gió về trên phím đàn. Những chiều anh nhớ em. Phố xưa nay đã quển. Anh vẫn âm thầm gọi tên. Từ xa xưa mong người về. Mùi hương thơ.

Giấc Mơ Đời Tôi

Tác giả: Đăng Khánh

Ca sỹ thể hiện: Trần Cao; Tuấn Ngọc

Em yêu tại sao hờn dỗi. Một lần em nói đã yêu anh rồi. Dù mai em có thay lời. Nhưng mắt em xa xôi. Nhưng nhớ thương khôn nguôi. Nụ cười héo trên môi. Yêu em anh yêu dáng em trong sương chiều. Thương em anh thương.

Hạt Mưa Bay Cuối Đời

Tác giả: Đăng Khánh

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Ngọc; Vũ Khanh

Từ trong tôi thịt da tôi thời gian trôi. Giọt sương khuya yêu thương tuyệt vời. Máu tôi từ em đưa tới. Này em ơi, từ trong tôi, kìa tôi ơi. Nụ hôn xưa đau thương một đời. Máu em chung trong tim tôi. Cho một đời.

K Khúc Của Lê

Tác giả: Nhạc Đăng Khánh, thơ Du Tử Lê

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Ngọc; Vũ Khanh; Hoàng Nam; Duy Trác; Tu Rau

Tôi xa người như xa núi sông, em bên kia suối? Bên kia rừng? Em bên kia nắng? Bên kia gió? Tôi một giòng sương lên mênh mông. Tôi xa người như xa biển đông. Chiều dâng lênh láng chiều giăng hàng. Những cây ghi dấu ngày.

Làm Sao Tôi Biết

Tác giả: Đăng Khánh

Ca sỹ thể hiện: Thu Phương

Lời bài hát Làm Sao Tôi Biết. Làm sao tôi biết được người tôi yêu nơi đâu. Mười năm ta yêu nhau mà tình không mai sau. Làm sao tôi biết được người yêu tôi ra sao. Dù không mong thương đau tình yêu vẫn bạc màu. Cuộc tình.

Lệ Buồn Nhớ Mi

Tác giả: Đăng Khánh

Ca sỹ thể hiện: Trần Thu Hà; Trần Cao; Thanh Hà; Chưa Biết; Tuấn Ngọc

Cành xương tháng chín ký ức âm u. Mưa mù tháng Giêng hồn cây phong úa. Đâu nắng hôm xưa mưa buồn cuối trời. Dấu chân nghìn dặm vàng sau lưng. Vàng đôi môi mùa em thu tím. Giữa quạnh hiu tôi cúi chào. Giữa quạnh hiu tôi.

Mắt Em Vương Giọt Sầu (Mắt Anh Vương Giọt Sầu)

Tác giả: Đăng Khánh

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Ngọc; Chưa Biết

Tình yêu, từ xa xưa như trái đắng. Ngày chưa đi tiếng hát bỏ câu thề. Ta ngồi lại bên cầu thương dĩ vãng. Nghe giữa hồn cây cỏ mọc hoang vu. Thời gian làm thu phai trên suối tóc. Buồn trên môi nước mắt chẳng thay mầu.

Niềm Nhớ Thương

Tác giả: Đăng Khánh

Ca sỹ thể hiện: Trần Cao; Thái Hiền

Vì đâu em hát niềm nhớ thương. Chiều xưa ghi dấu ân tình ai vấn vương. Kìa tha thiết bao xuân tình, kìa hương ngát hoa trên cành. Mộng đời hồn xuân nghiêng mình. Vì đâu em hát niềm nhớ thương. Hồn thơ say ngất trăng.

3 Pages<123>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Đăng Khánh