Mỗi Khi Gần Em

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sỹ thể hiện: Bằng Kiều

Đêm đã về trên mái nhà. Lũ chim sẻ non gấp cánh ngủ ngon. Lặng im tôi ngắm sao trời. Căn gác nhỏ, mưa cuối mùa. Vắng hơi của em, vắng một vòng tay. Ngoài kia mùa như ngừng lay. Để nghe đâu đó tiếng nói của em. Để nghe đâu.

Mối Tình Đầu

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sỹ thể hiện: Thảo Trang; Blacka

Rap 1:. Ai mà chưa từng yêu say đắm. Anh từng yêu một cô. Thời mà chưa nhiều chiêu hay lắm. Yêu cho dại dột vô. Tuổi còn thơ nhiều cơn say nắng. Ba mẹ lo nên không tay trắng. Nhưng trong túi ít hơn một đô. Gặp được em ở.

Mùa Đông Xa

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sỹ thể hiện: Quỳnh Lan

Mùa đông về đó rồi em. Lá cuối thu rơi đầy mái phố. Lòng mình chở đầy thương nhớ. Yêu nhau ngày ấy ân cần. Rồi đông lặng lẽ qua nhanh. Cánh chim xưa nằm co trong tổ. Vụt bay theo đàn én nhỏ. Em xa cách ngàn trùng.

Mưa Rơi Trên Phiến Tình Ta

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sỹ thể hiện: Trần Thu Hà

Mưa ân sủng hát lời buồn thánh. Tóc em dài buông hết sợi tương tư. Buổi chiều bên vườn ngai ngái mùi hương ngọc lan. Mắt nhớ ai sao tê màu biển tái. Mưa của em, bờ tóc của em. Ngày tháng và hương thơm em. Ngày tháng.

Nam Tay Em Khi Mua Den

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sỹ thể hiện: Ái Phương

Mưa chiều nay rơi mãi. Tí tách mưa rơi lặng yên trên lối. Em cầu mong mưa sẽ mang yêu thương về. Vẫn cần vòng tay ấm. Với chiếc môi hôn nồng nàn thơm ngát. Mưa sẽ chẳng lạnh vì ta có nhau. Lại gần sát thêm, lại gần với.

Người Lạ Ơi

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sỹ thể hiện: Karik; Orange; Superbrothers; DJ; Bảo Yến Rosie

Tôi lạc quan giữa đám đông , nhưng khi 1 mình thì lại không. Cố tỏ ra là mình ổn nhưng sâu bên trong nước mắt là biển rộng. Lắm lúc chỉ muốn có ai đó , dang tay ôm lấy tôi vào lòng. Cho tiếng cười trong mắt được vang vọng.

Người Rất Tốt Không Gặp Sẽ Tốt Hơn

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sỹ thể hiện: Hiền Hồ

NGƯỜI RẤT TỐT , KHÔNG GẶP SẼ TỐT HƠN. Verse :. Có những người , đến với tôi , có lẽ họ đang cô đơn nên nói yêu tôi. Có những người , tốt với tôi , có lẽ là ai họ cũng đối tốt thế thôi. Pre :. Rồi họ lại ra đi , mang theo.

Người Vẽ Ước Mơ

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sỹ thể hiện: Lyly

Vẽ ước mơ không tên từ bao lâu nay em lặng thinh. Vẽ ước mơ em đi đừng giấu mãi trong lòng mình. Vẽ ước mơ đơn sơ từ bao lâu em hằng mơ. Vẽ ước mơ an yên nhẹ gánh bớt đi ưu phiền. Để cho tôi lắng nghe lời ước mơ trong lòng.

Nhớ Người Hay Nhớ

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sỹ thể hiện: Khói; Châu Đăng Khoa; Sofia

[Sofia]:. Nhớ người, hay nhớ ta!? Nhớ, người hay nhớ ta, nhớ người! Nhớ người ta hay nhớ, người ta. Nhớ người chẳng nhớ ta! Nhớ, người ta chẳng hay, nhớ người! Nhớ người chẳng hay, nhớ người ta ... Đêm nay, đêm.

Như Hoa Mùa Xuân

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sỹ thể hiện: Bảo Thy; Ái Phương; Văn Mai Hương; Phan Đinh Tùng; Minh Hằng; Thuỷ Tiên; Hồ Ngọc Hà;

Xuân mang niềm vui đến. Xuân mang tình yêu tới. Muôn chim hoà ca trong nắng mới. Hoa mai đào khoe sắc. Hương xuân tràn ngây ngất. Ta nghe trong lòng rộn ràng rất vui. Xuân cho màu xanh lá. Con tim bình yên quá. Phương xa.

8 Pages<12345678>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa