Xác Em Nay Ở Phương Nào (Xác Anh Nay Ở Phương Nào)

Tác giả: Trần Chí Phúc

Ca sỹ thể hiện: Mai Hương; Lệ Hằng; Philip Huy

Chiều ra biển đứng ê chề. Tìm trên ngọn sóng ngó về xác em. Vớt rong rêu ngọn tóc mềm. Quay về hướng gió tưởng em thơ dại. Tìm trong bọt trắng thân người. Nghẹn ngào dấu vết còn phơi lõa lồ. Xác em nay ở phương nào.

Thu Tiễn Người

Tác giả: Trần Chí Phúc

Ca sỹ thể hiện: Ý Lan; Thái Hiền; Như Mai; Thanh Thúy; Chưa Biết

Người đi nắng vương cuối đồi. Người đi mây nước xa xôi. Người ơi, chiều nay lá rơi, vàng thu khắp nơi. Này người chậm bước đôi chân. Để nhìn muà thu bâng khuâng. Người đi tái tê phím đàn. Chùng dây, nhạc thiếu âm vang. Bài.

Sài Gòn Một Thoáng 30 Năm

Tác giả: Trần Chí Phúc

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Ơi Sài Gòn thoáng đã ba mươi năm. Anh về đây tóc đã hoa râm, ta ngậm ngùi giây phút trùng phùng... Những con đường chiều mưa đón đưa, những người xưa đã bỏ đi xa. Bao kỷ niệm giờ đã phôi pha. Tôi ngồi đây, cà.

Sài Gòn Mơ Ngày Hội Ngộ

Tác giả: Trần Chí Phúc

Ca sỹ thể hiện: Duy Quang; Như Mai

Sài Gòn ta từ ngày chia xa. Bao năm rồi mộng ước phôi pha. Người đi từ thuở buông tay súng. Có biết cho người chốn lao lung. Sài Gòn dù cưỡng đổi thay tên. Nhưng trong lòng người vẫn không quên. Thành xưa kỷ niệm bao tiếc.

Sài Gòn Em Ở Đó

Tác giả: Trần Chí Phúc

Ca sỹ thể hiện: Jo Marcel; Thanh Thúy; Kiều Nga; Johnny Dũng; Đức Phương; Hòa Tấu; Thế Sơn

Sài Gòn em ở đó, có còn những hàng cây. Chờ người anh đứng ngóng, cuối đường lá nhẹ bay. Cuộc tình theo cơn gió, bao nguyện ước cùng nhau. Áo em đã thay màu. Sài Gòn em ở đó, bấy giờ những chiều mưa. Giọt buồn như nước.

Sai Gòn Cảm Khúc

Tác giả: Trần Chí Phúc

Ca sỹ thể hiện: Thái Hiền

Ngày vui sẽ tới em ơi. Ngày nắng đẹp sáng tươi. Và Saigon mừng đón tin hồi sinh. Người gặp lại bàn tay trong nắm tay. Ngỡ như mộng ước. Thời gian thấm thoát qua mau. Chừng đó mười mấy năm. Cầu đoạn trường em vẫn chờ.

Mùa Thu Đến Rồi Đó Em (Mùa Thu Đến Rồi Đó Anh)

Tác giả: Trần Chí Phúc

Ca sỹ thể hiện: Mai Hương

Mùa thu đến rồi đó em. Chiều nay núi rừng bỗng phai. Màu xanh muôn cây lá. Bỗng sắc thắm thu phong. Nhớ nhung giăng đầy. Kiếp người tiếc nuối. Mùa thu gió lùa tóc em. Mùa thu mây trời vẫn xanh. Mùa thu hương yêu.

Một Thuở Yêu Người

Tác giả: Trần Chí Phúc

Này anh có biết một người yêu anh đắm đuối mê say. Một người yêu anh khốn đốn tâm linh. Từng giây nhớ mong. Mộng về đêm đêm bóng dáng anh qua. Nồng nàn bên nhau quyến luyến cơn mê. Tình si đã vương... Lá thư ân cần,

Mời Em Khiêu Vũ (Mời Anh Khiêu Vũ)

Tác giả: Trần Chí Phúc

Bài tango này mời em khiêu vũ. Với anh với anh lần cuối trong đời. Bài tango này em vẫn thích nghe. Kỷ niệm ngày xưa hai đứa. Phai mờ năm tháng dấu yêu. Nhạc dập dìu mời em hay bước. Luyến lưu phút giây ngay mai xa.

Mai Em Đi

Tác giả: Trần Chí Phúc

Ca sỹ thể hiện: Khánh Ly

Mai em đi về bên ấy. Đêm chia ly buồn biết mấy. Bao tâm tư dồn tiếng hát. Biết bao giờ gặp lại đây. Thôi chia tay nhưng em ơi. Xin em hãy nhớ rằng nơi đó đâu là quê hương ta hằng thương mến. Đau thương xin em nén.

2 Pages12>