Làm Sao Quên Được Anh

Tác giả: Trương Lê Sơn

Ca sỹ thể hiện: Hồng Thảo; Thúy Khanh

Người ơi anh nở đành lòng bỏ em thật sao. Dù em đã khóc giòng lệ vẫn rơi từng đêm. Giờ làm sao đây anh ơi. Vì rằng em quen cần anh tình yêu ấy chết theo anh rồi. Bao nhiêu năm yêu thương là thế mà giờ đây mình em chiếc.

Khói Hoang

Tác giả: Trương Lê Sơn

Ca sỹ thể hiện: Phan Đinh Tùng

Ánh mắt chờ mong đêm qua dần, xóa đi đam mê khói cay. Đếm những bước chân chốn hoang tàn, đi tìm tuổi hoa vụt mất. Biết có lúc đời sẽ tàn tựa lá thu rớt trong chiều vắng. Thu chết cho gió đông về . Ta khóc cho xác thân.

Khi Tình Yêu Đến

Tác giả: Trương Lê Sơn

Ca sỹ thể hiện: Phan Đinh Tùng

Tình đến cho ta đam mê, tình đến con tim dại khờ. Rồi cuộc tình đến khiến ta say đắm, ước mơ bên em dài lâu. Còn mãi yêu thương cho nhau, còn mãi tin yêu ngày nào. Dù cuộc đời có khiến ta điên đảo, vẫn luôn cho nhau nụ.

Khắc

Tác giả: Trương Lê Sơn

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng

Rong màn đêm vắng. Anh ngồi đây nhớ tới em sao lòng cay đắng. Mưa ngoài hiên như khóc thương cho tình chúng ta. Đã quá hư hao, đã quá lao đao. Phong ba cuộc tình riêng chôn sâu. Thiên đường nơi đâu. Sao gặp nhau trong.

Huyết Lệ

Tác giả: Trương Lê Sơn

Ca sỹ thể hiện: Hồ Lệ Thu

Bài hát lệ tình em viết cho anh khi con tim em làm tù khổ sai. Bài hát bạc tình em viết cho anh khi anh đang tâm đi theo người. Khác, bài hát ngất lệ em viết cho anh. Bằng những dòng lệ tựa máu con tim. Mà anh chính là.

Hối Hận

Tác giả: Trương Lê Sơn

Trái tim tôi tan vỡ ra trăm mảnh rồi trái tim kiêu hãnh nào biết khổ đau vì yêu mà giờ đây khi trông thấy em hạnh phúc bên ai kia rồi thì mới biết tôi đã yêu em. Nhớ khi xưa em đã yêu tôi hết lòng phút giây ân ái mình đã cho

Hạnh Phúc Nửa Vời

Tác giả: Trương Lê Sơn & Đàm Vĩnh Hưng

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng

Khúc hát yêu thương cho nhau là nhũng bài tình ca rất buồn. Tiếng nói yêu thương cho nhau sao khó khăn người hỡi. Buốt giá cô đơn bao đêm là những giọt sầu vương mắt lệ. Biết chăng người có thấu cho tình tôi. Đắm đuối bên.

Hạnh Phúc Mơ Hoang

Tác giả: Trương Lê Sơn

Ca sỹ thể hiện: Hồng Ngọc; Đàm Vĩnh Hưng

Ta đã trao nhau yêu thương muộn màng cuộc tình ngang trái với anh. Ta đến bên nhau không như bao người yêu thương che dấu bấy lâu. Ta đã trao nhau yêu thương vội vàng dẫu biết đôi ta không thể đến bên nhau. Lần đầu tiên ta.

Góc Khuất

Tác giả: Trương Lê Sơn

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng; Ban Gia

Thế giới nơi em thuộc về là một góc khuất cho anh đợi chờ. Thế giới nơi em thuộc về chỉ của riêng em. Chuốc lấy bao nhiêu hận sầu mà vẫn cứ mong em quay đầu. Chẳng lẽ yêu thương anh đây không thay đổi được em ? Nước mắt cho.

Giải Thoát

Tác giả: Trương Lê Sơn

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng

Nếu em muốn đi thì xin em cứ ra đi. Nếu em muốn đi thì thôi chẳng giữ lại làm gì. Vì khi tình đã hết mất rồi còn lại là thân xác vô hồn. Thì thôi em đi cho đời em không hối tiếc. Dù cho lòng muốn níu kéo lại tình yêu năm.

8 Pages<12345678>