Qua Cầu Rằng Rí

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Noo Phước Thịnh; Slim V

Lời bài hát Qua Cầu Rằng Rí (Remix). Cô em má lúm đồng tiền. Hỏi rằng em đã mấy cái xuân xanh. Như anh đây ra dáng trai Hàn. Cô em nào thích thì tới, thì tới đây chơi. Yêu nhau cởi áo ối à cho nhau. Về nhà dối rằng cha.

Qua Đi Lặng Lẽ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quang Hiếu; Bảo Huy; Oris Phạm

Đôi khi đến với nhau yêu thương chẳng được lâu. Nhưng khi đã mất nhau ai không mang đớn đau. Hai ta cũng thế thôi nụ hôn đã nhạt rồi. Còn chăng chút bồi hồi trong giây phút chia đôi. Có những tiếng khóc giữa bóng đêm.

Quá Đủ Rồi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lý Tuấn Kiệt

Nhìn anh xem có đáng thương hại. Hãy nhìn thật sâu. Ở trong trong đôi mắt ấy. Để em thấy anh còn thương nhớ. Chẳng thể xóa đi và những suy tư kia. Chưa có lối về. Là anh sai khi đã vô tình. Đặt trao tình cảm ở nơi của.

Quá Khó Để Nói Lời Chia Tay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Zim

Tại sao em lại khóc, làm lệ hen khoé mi. Càng làm cho tim anh đau hơn ngàn lần. Lời chia tay mà anh, nói ra lúc này. Anh không muốn đâu, xin em hãy thứ tha. Gục đầu trên vai anh mình lặng trong xót xa. Thời gian đêm nay.

Quá Khứ Buồn Remix - Bảo Nam

Tác giả: Chưa Biết

Một mình anh cô đơn ngồi ôm nhớ mong nghẹn ngào. Kỷ niệm xưa đôi ta bên nhau nay đã xa thật rồi. Giờ em yêu nơi đâu em có vui hay buồn. Phải chăng em đã quên anh từ lâu. Nhìn vầng trăng trên cao lòng anh cứ mãi mơ về.

Quá Khứ Êm Đềm - Lý Hải

Tác giả: Chưa Biết

Ngày em đến mang bình yên cho cuộc đời anh. Ngày em đến xua lạnh giá trong màn đêm. Tựa như cánh chim lạc lối nay có đôi. Tình yêu đến ngỡ như giấc mơ. Ngày không em anh buồn lắm em biết không. Ngày không em ân tình cũ.

Quá Khứ Ngọt Ngào

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đinh Kiến Phong

Nước mắt rơi cho tình yêu bao ngày. Giờ sẽ như mây khi người quay lưng nói. Chúng ta không hợp nhau thì anh hãy xem như là. Chuyện tình ta chỉ là một giấc mơ. Có bao giờ kim đồng hồ quay ngược. Để đến nơi xưa đôi ta đã.

Quá Khứ Nhạt Màu - Trần Lê Phương Dung

Tác giả: Chưa Biết

Nước mắt em rơi nhiều, nuối tiếc trong quạnh hiêu, chợt nhìn lại quanh em chẳng ai bên cạnh. Nói em nghe một lời. Lúc bao la cuộc đời. Tại sao chỉ còn mình em chơi vơi. Ngoài hiên tối mưa giăng phủ lối. Người con gái như.

Quá Khứ Như Một Giấc Mơ - Đông Nhi, Ngô Kiến Huy

Tác giả: Chưa Biết

Ngày tháng trôi đi thật nhanh không ngờ. Tựa như bao nhiêu năm qua giờ như không xa. Và chắc trong anh tình đã phôi pha. Vì qua bao chuyện buồn xưa dần xa cách. Và nếu trên con đường đi nơi nào nhận ra nhau thì sao.

Quá Khứ Và Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quang Hiếu

Mới hôm nào người bước đến môi xinh cười. Nói những lời để anh mơ ngày hạnh phúc có aem và anh. Tay cầm tay bước lên thánh đường. Tình lên ngôi đẹp như hẹn ước. Ước mơ nhiều rồi vun đắp cho thật nhiều. Khát khao nhiều/. Để.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết