Quay Về Bến Mơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Thuý; Lương Tùng Quang

Mưa vẫn tuôn rơi ngoài hiên gió lay. Đôi buớc chân em về nơi chốn nao. Người xa người rồi, lệ rơi ướt mi. Đành chôn sâu ân tình cũ xa vời. Nơi chốn xa kia, người có thấu chăng. Tôi vẫn cô đơn nhìn theo gió mây. Lòng.

Quay Về Còn Kịp

Tác giả: Chưa Biết

Xóa hết đi ân tình này mà em đã trao. Bao nhiêu yêu thương về em kể từ đây hết rồi. Anh không vô tâm nhưng anh nhìn thấy điều dối trá. Tôi đang bơ vơ mình tôi trong đêm sắp tàn. Mưa ơi xin mưa đừng rơi để tôi khỏi yếu.

Quay Về Cùng Anh

Tác giả: Chưa Biết

Nơi em theo người về nơi gắm hoa sang giàu. Em vui anh buồn mà ai có hiểu cho anh. Cũng phận bèo trôi nên người xưa đã quên tình. Quên hết câu thề cùng lời yêu mãi đợi chờ nhau. Xuôi theo con đò nhìn nhau nói không nên.

Quay Về Đi Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Châu Khải Phong

Tình yêu tan vỡ , người yêu đã lỡ. Bỏ ta đi về nơi phương nào. Trong tim quặn đau xé nát lòng nhau. Giờ ngồi đây lòng thêm u sầu. Rồi em cất bước để lại đây bao nỗi. Đắng cay cho riêng mình anh... Không nói năng chi , mà.

Quê Hương - Hòa Tấu Bầu Sáo Trúc (Người Ta Nói)

Tác giả: Chưa Biết

Quê hương là chùm khế ngọt. Cho con trèo hái mỗi ngày. Quê hương là đường đi học. Con về rợp bướm vàng bay. Quê hương là con diều biếc. Tuổi thơ con thả trên đồng. Quê hương là con đò nhỏ. Êm đềm khua nước ven.

Quê Hương Là Núi Hồng Sông Lam

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tố Nga; Bích Nhuận

Quê hương em có dòng Sông Lam. Điệu ví dặm chao nghiêng đôi bờ dệt lụa. Ngút mắt những bãi dâu ruộng lúa, tần tảo bốn mùa chở nặng phù sa. Anh có về thăm mẹ thăm cha. Cho em về theo câu hát. Cửa Hội mênh mang, Cửa.

Quê Hương Mình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phượng Mai

Qua mấy con mương. Qua mấy cánh đồng làng. Đường về quê mẹ nơi cắt rún thân thương. Từng lũy tre hàng me tàng che mát. Cánh đồng vàng bát ngát thênh thang. Hò hò khoan ới khoan khoan hò. Tình tình tang ới tang tang tình. Quê.

Quê Hương Mời Gọi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phượng Mai; Thanh Tuyền; Giao Linh

Anh có thấy hướng về nam mây mù che phủ. Trong giấc ngủ vẫn triền miên lay ta mê mãi. Bốn mùa nghe trong tim biển đông sóng vỗ. Nơi chân mây đồng xanh lúa mạ. Những hàng dừa những hàng cau gợi ước mơ xưa. Anh có biết.

Quê Hương Ta Hôm Nay Mở Hội

Tác giả: Chưa Biết

Trong tăm tối vinh quang rực sáng, trong hôm nay đã. Thắm cái viễn ảnh ngày mai. Hỡi quê hương hoa gấm, hỡi Mẹ VN, chúng con nguyện một lòng yêu nhà thương nước. Với niềm tin bừng cháy trong tim. Chúng con nguyện lên.

Quê Hương Thượng Đế

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phương Loan

Nửa đêm chốn hoang vu Chúa ra đời. Đồi khô đá chơ vơ trời băng giá. Nhân gian có tin vui. Phận bèo chốn quê nghèo. Hãy đi tìm xem trẻ thơ. Và có mấy anh. Dân nghèo tới nghiêng nhìn. Trẻ thơ trong khăn đặt trên máng. Và có.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết