Se Mối Duyên Quê

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đoàn Minh; Lý Diệu Linh; Khưu Huy Vũ; Đinh Thiên Hương; Trung Hậu; Đoàn Việt Phương

Anh nhớ cô Út nên mới trở về thăm. Không biết Út đã có chồng hay Út vẫn còn đang ngóng chờ. Anh mang trầu với cau, xe pháo hồng đón dâu. Bấy lâu anh xa xứ, chẳng thấy anh về thăm. Ai biết anh thế nào mà ngóng trông với chờ.

Sẽ Nhớ Em Nhiều

Tác giả: Chưa Biết

Bao mộng mơ nhung nhớ bây giờ hiểu ra. Người đành quên mau dĩ vãng bên nhau nồng say. Tại sao người ơi anh lỡ mang lầm lỗi chi? Mà em quay lưng xa mãi phương nào? Ở nơi đó anh mãi chúc Em bình yên. Dù cho em có.

Sẽ Quên Ngày Hôm Nay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trịnh Thăng Bình; Phạm Hoàng Duy

Anh hôm nay em buồn lắm. Tình yêu của em đã chết trong lạnh câm. Người nói yêu em suốt đời đã thay đổi mãi xa rời. Đem bao yêu thương đến nơi cuối trời. Em thôi buồn đau thôi suy nghĩ. Tình yêu thời nay dễ đến cũng vội.

Sẽ Thấy Bình Yên

Tác giả: Chưa Biết

Cứ cố gắng níu kéo chỉ làm ta thêm xa cách nhau. Có lẽ nào tình yêu giờ đã hết. Cứ cố gắng bước tiếp nhưng dường như anh thấy mỏi mệt. Vậy thì thôi mỗi đứa đi một phương. Nếu có những ước muốn anh thầm mong em sống tốt.

Sẽ Thôi Khóc Vì Anh - Thu Thủy

Tác giả: Chưa Biết

1. Em lạc lõng giữa bao nhiêu chuyện hôm qua. Biết tình trót đổi thay nhưng lòng mình vẫn cố giữ anh. Chẳng muốn tin... phút giây ta gần nhau đã xa thật rồi. [Pre - chorus]. Một lần rồi mãi mãi ta xa rời nhau. Dù.

Sẽ Thôi Mong Chờ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Bùi Anh Tuấn

Nếu em xem tình này là dối lừa thì hãy ra đi. Dù anh biết có nói chi thêm rồi cũng thừa, có mong chi. Nắng còn vương trước thềm. Mà anh vẫn còn thương tóc mềm. Rồi thì cũng đành để người rời xa. [ĐK:]. Và từ đây anh.

Sẽ Thôi Mong Chờ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hồng Gấm

Như con sóng xa xô bờ. Mang theo trái tim dại khờ. Nên tôi cứ mãi mong chờ anh về. Thu sang lá thay bao lần. Đông sang xác cây khô cằn. Sao không thấy bóng dáng người nơi nào. Sao anh chẳng nói một lời. Cho tôi sẽ.

Sẽ Thuộc Về Nhau - Khởi My

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khởi My

Một ngày nắng thật đẹp, ta đi trên đường, rất bối rối.. Cứ quay lại nhìn nhau nói không nên lời, tình yêu thật khó nói ra.. Và một làn gió mát khẽ lùa tóc em, để anh thấy.. Nét dịu dàng hồn nhiên, xinh xắn lạ.

Sẽ Tốt Hơn

Tác giả: Chưa Biết

Sẽ tốt hơn khi ta chẳng nên thấy nhau, biết nhau, yêu nhau. Sẽ tốt hơn khi ta chẳng nên thấy nhau, biết nhau, yêu nhau, nhớ nhau. Sự sống trong lòng anh (anh luôn). Vội tan giấc mộng xanh. Vì em, hay em tại vì ai? Đau.

Sea Of Lovers - Christina Perri

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Christina Perri

A certain type of wind has swept me up. But till it’s found each bone. I, I’m overcome. There is an icy breath out escapes my lips. And I am lost again. A certain type of darkness is stalling me. Under a quite mask of.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết