Sẽ Có Một Ngày

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mạnh Quỳnh

Sẽ có một ngày anh lại về thăm quê em. Cho bỏ nghìn đêm buồn thương cách biệt đợi chờ. Cho lối xum mở ngồi trong lấp lánh đường trăng. Trong đêm thanh vắng. Chúng mình ngồi ôm dĩ vãng tâm tình tương lai. Sẽ có một.

Sẽ Có Ngày

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hạt Cát

"Con người ta luôn nhìn thấy và hâm mộ hạnh phúc của người. Mà quên mất đời vẫn còn nụ cười nhưng điều gì đó chưa tìm ra thôi. Thật ra, mỗi người đều có hạnh phúc mang tên của chính mình. Chỉ có điều hạnh phúc không rõ hình.

Sẽ Có Thiên Thần Thay Anh Yêu Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: SMS

Ngồi đây, nỗi nhớ vây quanh anh nhớ em nhiều. Lạnh mà giọt lệ đọng trên đôi mi vẫn chưa khô. Này em yêu nếu như một ngày, em tỉnh dậy chợt không anh ở trên đời. Nụ cười anh, lùi xa mãi trong màn đêm. Em yêu ơi dù anh đi xa,

Sẽ Để Anh Ra Đi

Tác giả: Chưa Biết

Có bao giờ anh nghĩ là. Tình yêu ta đã đến lúc phải lìa xa. Có bao giờ anh nghĩ là. Mình đang cố gắng xóa hết chuỗi ngày qua? Có chăng là do chúng mình. Còn nhiều ngăn cách với trái ngang mà thôi. Giờ chỉ riêng em.

Sẽ Để Em Ra Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Duy Anh; Trịnh Thăng Bình; Nhật Tinh Anh; Nina

Có bao giờ em nghĩ là. Tình yêu ta đã đến lúc phải lìa xa. Có bao giờ em nghĩ là. Mình đang cố gắng xóa hết chuỗi ngày qua. Có chăng là do chúng mình. Còn nhiều ngăn cách với trái ngang mà thôi. Giờ chỉ riêng anh ngồi đây.

Sẽ Khóc Rất Nhiều

Tác giả: Chưa Biết

Đêm nay sân ga vắng, ánh trăng khuya trôi lững lờ. Có một người phải đi xa một người. Mưa nhẹ rơi trên lối, hãy thôi em đường khóc nữa. Nước mắt chỉ làm ta thêm buồn đau. Một lần thôi khi cách xa, là anh chúc em luôn.

Sẽ Không Buông Tay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: The Men

Lối đi vắng những nụ cười ngày xưa, chỉ còn bao nhiêu nỗi u sầu. Tháng năm ấy đã trôi xa tầm tay rồi, mình anh với những tiếng mưa buồn vẫn nhớ em. Lắng nghe mãi những câu ca ngày xưa. Chẳng thể quên bao nhiêu kỷ niệm.

Sẽ Không Còn Đâu Em

Tác giả: Chưa Biết

Nhớ cơn mưa ngày ấy mình anh trên phố thênh thang. Dáng em xa lạ quá từng hạt mưa buốt đôi vai gầy. Một lần được thấy cô đơn trốn trong vòng tay. Một lần được thấy tim mình vừa chợt băng giá. Tìm đâu thấy mắt môi người yêu.

Sẽ Là Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phương Anh; Trung Quân; Đăng Khoa

Gọi em trong mơ đêm. Cố gắng níu lấy những ngón tay. Đã như xa rồi. Dù cho bao yêu thương. Mong manh có thấy không. Và bao nhiêu đêm qua. Trong em đến với những vỡ tan. Trói em vào lòng. Làn mưa đêm hôm nay. Lạnh.

Sẽ Lại Về Với Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Trong tình yêu đôi khi rất cần. Một khoảng cách hai người tạm xa nhau. Một khoảng cách để ta đứng nhìn lại. Chặng đường qua ta đã sai ở đâu. Anh vẫn tin thế giơi này. Thật nhỏ bé khi con người ta yêu nhau. Bởi vì.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết