Sống Đời Riêng Tư

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thanh Hà

Lòng mình nhiều lần. Tội tình ray rức. Nhưng riêng trong tim. Nhiều lần thổn thức. Đời trôi dạt như gió. Rồi một ngày nào đời đẹp như mơ. Ta mong quên đi sầu mộng vu vơ. Chẳng biết cần đến ai. Dù là ngày buồn ngoài.

Song From A Secret Garden - Secret Garden

Tác giả: Chưa Biết

1. Vầng trăng sáng bỗng nhẹ lay. Khi tóc em là mây. Chim hót đâu bằng tiếng em cười. Tình nhân xa vắng tìm đâu? Nhớ mãi con đường trăng. Trên lối hoa nồng say mùi hương. 2. Vườn thơ anh hái. Vần rơi trên lá thu vàng.

Sóng Gió Tình Ta - Lâm Khánh Chi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Gia Huy

Môi trên môi ngọt hơn yêu thương. Ta bên nhau nồng say đêm thâu. Quên đi bao chuyện xưa có âu sầu. Em yêu anh 1 đời em yêu. Em yêu anh 1 đời em yêu không rời xa. Dù cho có sóng gió tình ta. Ngày xưa ta bên nhau dịu.

Sông Hàn Tình Yêu Của Tôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phạm Phương Thảo

Tìm lại bóng dáng tuổi thơ tôi trong lấp lánh nước Sông Hàn, có con Còng gió lang thang, bãi sông vô tình có nhớ tuổi thơ ham chơi ngày ấy. Để câu đồng dao lấm bùn, vẫn khuấy nước Sông Hàn nhịp chèo gian khó chị tôi,

Sóng Hát - Dương Hoàng Yến

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Dương Hoàng Yến

Đoạn 1:. Bình minh nắng chiếu, lấp lánh xanh ngời.. Chiều hôm mưa tuôn, nước hóa tâm hồn. Từ dòng sông kia sóng ra tìm ai? Dạt dào say sưa, gió cuốn xô bờ. Bờ cát vẫn thiết tha phẳng lặng. Vì sao anh yên bình.

Sông Hiền Lương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Tú; Vân Khánh

Chiều Hiền Lương như tranh và mây nước trong lành. Một ngọn khói mong manh. Ai nhen bếp lửa bên bờ tre xanh. Cho tôi nhớ về câu hò năm xưa. Hò ơi, ơ hò ơi. Câu hò ngày xưa bến cách sông ngăn. Xao động lòng tôi đất nước.

Sống Là Nhiều Hơn Thế

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đinh Hương

Từ bấy lâu, cuộc sống kia đã cuốn tôi trôi theo, một dòng bình yên, chỉ thế thôi. Nhiều nỗi lo, làm chính tôi sao vẫn luôn e ngại, chưa khi nào làm điều gì khác tôi. Một khát khao về giấc mơ, về ngày sống giữa những sắc.

Sông Lạc Đường Về

Tác giả: Chưa Biết

Đời vào thu buồn như trăng xế, những đêm nằm nhớ nhà, đàn ai reo khúc oán thương ca tâm sự não nề. Tiếng phiêu du phong trần hoang phế...

Sống Mãi Với Thu Vàng

Tác giả: Chưa Biết

Có một ngày thu Đại tướng xa rồi, Võ Đại tướng ơi! Hàng triệu người tim thắt lệ rơi thương tiếc lắm. Một con người huyền thoại. Đức, Dũng, Trí, Nhân, ông thành vĩ đại. Võ tướng một đời mà đậm những chất văn. Trong tiết.

Sống Như Những Đóa Hoa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: ChiBi Hoàng Yến

1. Tôi từng mong đời trôi thật nhanh. Để cho lòng tôi nhẹ vơi sầu đau. Ngỡ như trên đời thiếu những nụ cười. Muộn phiền giăng lối khắp nơi. Tôi từng mong tôi không là tôi. Tôi từng mong tôi giống bao người. Để sống thảnh.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết