Sống Bên Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan

Hãy gần nhau một phút giây cho trăm năm. Ôi người yêu đừng nín lặng câm. Ta gần nhau và sẽ quên đi không gian. Quên thời gian, hạnh phúc mênh mang. Vì em yêu chàng, em yêu chàng. Không biết nguyên do nơi đâu! Em yêu.

Sống Buồn - Quang Hà

Tác giả: Chưa Biết

1. Sống buồn lẻ loi, sống buồn khép mình. Từ ngày mình ra đi hai nơi. Sống buồn như thế cứ hoài ngẩn ngơ. Sống buồn cứ là như ngủ mơ. [ĐK1:]. Ai lừa dối ta, ai sợ cách xa. Ra đi rồi cớ sao cứ não nề. Ai còn với ta.

Sông Cầu Quê Tôi - Nguyễn Đức Quang

Tác giả: Chưa Biết

Từng đêm trắng nằm thao thức nhớ năm nào. Ngày xưa khi ta còn thơ. Cùng nhau vui chơi hòa ca. Những kỉ niệm chẳng hề phai. Dòng kí ức cứ tuôn trào bao nghĩ suy. Giờ đây đã xa quê nhà. Lặng yên thổn thức chợt ngẩn ngơ.

Sống Chậm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Rapper

(Đôi khi trong cuộc sống tấp nập vội vã này, ta nên sống chậm lại, để cảm nhận, mỉm cười và yêu thương nhiều hơn. Số phận mỗi người mỗi khác, không ai giống ai cả. Nhìn lên sao mình chẳng được như người ta, nhưng khi.

Sống Chậm Lại! Yêu Thương Khác Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lil'S

Chỉ là khi ta cô đơn ta mới nhận ra được vài điều. Cuộc sống là cả một quá trình dài để tìm kiếm người mình yêu. Ta vô tình gặp nhau bằng dòng tin nhắn trên facebook. Lại tìm đến nhau bằng sự giản đơn khi ta chưa từng được.

Sống Cho Đẹp Đạo Đẹp Đời

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Diễm Thùy

Được vui. Hay biết hôm nay. Vì đời những cái. Rủi mai bất thường. Có trách gì. Thì cũng thế thôi. Mỉm cười mà sống. Hãy là chính.. ta.... Cuộc đời. Khi có khi không. Được rồi lại mất. Buồn chi thêm nặng..

Sống Cho Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tóc Tiên

Dù một ngày có bước chân anh. Tìm nơi trước ngõ phố thân quen. Dù một ngày tim em thẩn thờ. Nhìn thấy bóng anh bên thềm nhà. Là một ngày anh ngỏ lời gọi mời. Em đến thế giới yêu thương. Trái tim của em đả thầm yêu. Thầm.

Sống Cho Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tâm Đoan; Khánh Hoàng; Tài Linh; Hoài Sơn; Mai Lệ Huyền; Hùng Cường

Không biết tại sao em lại giận anh bất ngờ. Anh thấy ngạc nhiên, tối ngày tránh hờn vu vơ. Ba bốn lần sai lời hứa, em nhất định không thèm nữa. Tội lắm em ơi nào anh muốn đâu sai hẹn với em. Nhưng thế tuần qua ai giận mình.

Sống Để Hát

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thanh Phong

Người con trai mang thân trong hoàn cảnh gia đình nhà nghèo. Cuộc sống vốn vất vả nơi miền quê. Mong tương lai ngày sau thoát ra khỏi kiếp nghèo. Nên anh đi tìm kế mưu sinh. Lạc chân nơi phố xá chốn phồn hoa nơi thị.

Sóng Đêm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quang Thành

Về nghe sóng biển. Nói bao lời. Đêm lắng giọt sao trời. Biển trong ta là nhớ nhung. Một trời nước bao dung. Khôn cùng sóng khát khao... Đêm. Ta nghe sóng ta nghe sóng ôm hơi thở. Lời si mê từ năm tháng nào vang vọng.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết