Bông Hoa Chẳng Thuộc Về Ta

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Việt

baby em như bông hoa nhưng người hái đâu phải ta em vội mang bao câu ca trôi về nơi xa xa xa nhìn lên trời cao ngồi đếm vì sao ở trong bàn tay chợt nghĩ về em chẳng biết giờ đây người đã ngủ chưa mười hai giờ đêm nỗi buồn

Bông Hoa Trắng Beat

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phương Linh

Bông Hoa Trắng. Màu trắng nở những nước mơ, nở những khát khao. Một bông hoa trắng hương thơm dịu mát. Vì ở giữa gió mây, lặng lẽ đón hết vơi đầy. Được tự do mang sắc hương cho cuộc đời. Có một ánh nắng rất non vượt qua.

Bông Hồng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan

Tựa giòng sông trôi cuốn cánh lá rong. Cuộc tình nhiều phen đắm đuối. Tựa dao sắt đâm thấu sau trong lòng. Cuộc tình còn mang tiếc nuối. Tựa cơn đói cấu xé những ước vọng. Nung nấu mãi cơn đau thương dài. Tình yêu đến vẫn.

Bông Hồng Là Mẹ

Tác giả: Chưa Biết

Mẹ... là bông hoa ở trên cánh đồng xanh tươi non một bông hoa là mẹ mọc trên cánh đồng xanh tươi non. Nếu... ai đi đến hái... bông hoa sẽ tàn héo... Mẹ là bông hoa tươi tốt chỉ mọc trên... cánh... đồng... Mẹ là.

Bông Hồng Trắng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quang Thành; Ngọc Giàu; Trường Vũ; Trường Vũ - DK

Hạnh phúc thay cho những ai. Đang còn cài bông hoa đỏ , còn nỗi vui nào hơn nổi vui có mẹ trong đời. Mẹ là ánh trăng vời vợi trên cao rọi xuống đời con. Mẹ là áng mây năm tháng che mát đời con. Mẹ là ánh sao dắt khi con lạc.

Bóng Mát Tình Cha

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lê Như

Con luôn nghĩ rằng. Niềm hạnh phúc nhất. Của đời con. Là được Cha Mẹ. Ban cho một sinh mệnh. Bên cạnh tấm lòng. Như biển cả của Mẹ. Còn có cánh tay vững chắc. Và đôi vai to rộng của Cha. Dù có bất cứ chuyện gì xảy.

Bóng Người Đi ([chưa Hết Lời])

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thái Châu

Vừa mới đó vừa mới đó như sáng hôm qua. Đôi chim non không ngờ xa nhau. Lời êm ru, lời êm ru hao nòn nắng gió. Sẽ phai như những ngày mai, ngăn cách ngày nay xa xôi mịt mù. Dù trót hứa, dù trót hứa chim vẫn bay đi. Như con.

Bóng Tình

Tác giả: Chưa Biết

Yêu thương một người. Mà phải giấu che trong con tim tội tình. Yêu thương một người tình yêu giấu kín. Tôi bên em bây giờ. Chỉ là dối gian một gia đình hạnh phúc. Để che giấu trong trái tim tội nghiệp. Để che.

Bóng Tối Không Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phan Mạnh Quỳnh

1. Chợt có ai vô tư hỏi nay thế nào. Người anh yêu ra sao có vui như xưa. Một giây anh suy tư rồi cười không đáp. Gọi phone anh hôm qua, chính em nói rằng. Mình chia tay nghe anh, quên em nhé anh. Tình yêu bao lâu nay,

Bóng Tồi Không Em

Tác giả: Chưa Biết

Chợt có ai vô tư hỏi nay thế nào, người anh yêu ra sao có vui như xưa? 1 giây anh suy tư rồi cười ko đáp. Gọi phone anh hôm qua, chính em nói rằng, mình chia tay nghe anh...quên em nhé anh, tình yêu bao lâu nay,

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết