Tình Mẹ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thuỳ Trang; Bảo Yến; Hương Lan

Ngày xuân bên xóm núi. Đàn cò trắng chập chờn. Dáng cò gầy lặn lội. Cả một đời gió sương. Cả một đời gió sương... Bao năm đầy giông tố. Mẹ che chắn cho con. Mùa đông trời buốt giá. Mẹ ru nối giấc tròn.

Tình Mẹ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thùy Chi

Nơi phương xa tôi có một mẹ hiền. Sớm hôm lo cho đàn con ầu ơ. Bao năm tháng vai mẹ đã gầy. Chiếc áo phong sương giờ mẹ vẫn mặc. Chỉ mong cho đàn con lớn khôn thành người. Tình mẹ hiền ấm áp như dòng sông. Nơi bồi đắp những.

Tình Mẹ Bao La

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phạm Tấn Tài; Lưu Ánh Loan; Hoài Tân; Trang Hương

Ngày nào tôi giã từ, quê nghèo mà bước đi. Mong sao tương lai, như ai về giúp Mẹ. Đến khi như người, bao lần nhớ tới Mẹ đâu. Để giờ đây tất cả xa rồi, như là mây khói mà thôi. Chiều nào con trở về, xin Mẹ hiền.

Tình Mẹ Cho Con

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phạm Trưởng

Lớn lên rồi, con mới biết tình mẹ đẹp biết bao. Lớn lên rồi, con mới biết đi đâu cũng không ai bằng mẹ. Lớn lên rồi, con mới biết tình mẹ thật bao la. Tháng năm dài cũng vì con, bàn tay mẹ giờ đã già. Tháng năm dài cũng.

Tình Mẹ Con

Tác giả: Chưa Biết

Con sợ quá mẹ ơi, con sợ mẹ chóng già. Mẹ già như trái chín cây. Gió đưa, đưa mẹ rụng, Con rày rày mồ côi. Con sợ quá mẹ ơi Con sợ mẹ chóng già. Học về, ăn chút bánh khô. Để cơm, cơm nuôi mẹ. Mẹ già, già mẹ ơi.

Tình Mẹ Mãi Theo Con

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoài Nam

Nước mắt nào mẹ giành cho con. Khi oa oa cất tiếng khóc chào đời. Nước mắt nào đã khóc vì con. Khi con đau lòng mẹ chua xót. Từng ngày từng ngày. Sớm hôm tảo tần. Lưng mẹ còng cho vai con thẳng bước. Từng ngày từng ngày. Lao.

Tình Mẹ Thương Con

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Minh Hiệp

Mẹ là quê hương mẹ là thi ca tình mẹ bao la. Mẹ là suối mát mẹ là con sông tình mẹ mênh mông. Mẹ là nắng ấm mẹ là trăng sao đời mẹ hư hao. Mẹ là nước mắt để đời con vui đời mẹ đơn côi. Mẹ là tiếng hát mẹ rộng đôi tay đưa.

Tình Mẹ Trong Con(Tân Cổ)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lý Diệu Linh

\Trời đông ...bóng mẹ hắc hiu xứ người. Nặng mang nỗi niềm riêng , lỡ làng mối duyên bang đầu. Từng đêm trời đông lạnh giá. Le từng bước chân... Tìm kiếm người xưa, đã trao mối duyên ngàn năm. Cha đã quên thêchơf mong.

Tình Mình Chỉ Để Nhớ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quách Thành Danh

Từ lâu anh và em đã giống như những người lạ. Vì hai ta cũng đã chia tay bao ngày. Giờ bên ai chắc em đã lãng quên nơi này. Còn anh vẫn vậy vẫn chưa quên được em. Ở bên anh giờ đây cũng có người rất chân thành. Và yêu anh.

Tình Mới

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Như Ý; Pha Lê; Hồng Thảo; Tuyết Thảo; Thúy Khanh

Tình yêu mới, đã mang anh đi, về bên ấy trong vòng tay người. Mà sao con tim vẫn còn hoài, mơ mãi tình đó. Có nhớ không anh, tiếng yêu hôm nào, đã hứa yêu em sẽ yêu em hoài. Tình mới hôm nao, mà đã quên sao người.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết