Tình Lãng Phí

Tác giả: Chưa Biết

Yêu em, nước mắt đã quá nhiều. Nén sâu trong lòng, rất đau. Rồi chơi vơi. Đôi tay cũng sắp buông lơi. Có nơi đâu tìm thấy nhau. Bài ru ca. Anh viết cho riêng người đấy mà. Sao không còn nghe tình ta. Sau không còn.

Tình Làng Quê

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lê Mận; Phạm Phương Thảo

Tình như đong không hết ư. Ra đống rơm đổ vào. Ai ngờ rơm bùng cháy. Mới hay rơm cũng tình. Người như rơm, người như rơm. Người như rơm khát ư lửa ư. Anh ơi em mang lá trầu biếc. Đi tìm tới người có quả cau. Khi mô.

Tình Lỡ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lệ Quyên

Thôi rồi còn chi đâu em ơi. Có còn lại chăng dư âm thôi. Trong cơn thương đau men đắng môi. Yêu rồi tình yêu sao chua cay. Men nào bằng men thương đau đây. Hỡi người,bỏ ta trong mưa bay. Phương trời mình đi xa thêm.

Tình Lỡ Đêm Buồn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Huỳnh Nguyễn Công Bằng; Trường Sơn

Mình thương nhau đã lâu tình nghĩa như vợ chồng. Bao năm mặn nồng, anh yêu có em thôi. Đành lòng sao em quên tháng ngày mình chung lối. Em nói yêu thương rồi không bao giờ rời xa anh. Mà nay em bước đi hình bóng xa mịt.

Tình Mãi Còn Buồn

Tác giả: Chưa Biết

Đời là lắm lúc đau buồn. Đời là lắm lúc ê chề. Tình là thế giới muôn màu. Ôi...ôi... Đời là chán ngán mong chờ. Tình là bóng dáng mịt mờ. Người còn mãi nhớ nhung hoài. Ôi....ôi... Trong đêm thâu có tiếng than.

Tình Mãi Dâng Đầy

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quang Dũng

Ngày đó bên nhau, anh cứ ngỡ. Tình ta sẽ hoài sống trong bình yên. Vùng trời sáng ấm đôi tim yêu thương. Tràn về bất tận. Mình đã trao hết đam mê tháng ngày. Mình đã yêu hết con tim thắm đầy. Rồi phút bỡ ngỡ cơn.

Tình Mãi Trôi Xa

Tác giả: Chưa Biết

Chân trời xa với bao khát vọng. Chờ nhau cho dù năm tháng qua mỏi mòn. Trần gian lưu lạc như cánh chim ngút ngàn. Ngoài hiên gió đong đưa buồn hiu. Sau ngàn năm lãng du đất trời. Về nơ i xa chờ mong bóng ai mỉm.

Tình Mãi Trong Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nhật Thăng

Căn phòng vắng đêm nay khi bóng đêm trở về. Gợi những nỗi nhớ xa xưa tìm lại dấu yêu xưa. Người đã ra đi, đi mãi không trở về. Còn lại anh ôm giấc mơ tàn. Chuyện tình đã đi qua xa khuất xa chân trời. Vẫn biết sẽ mãi yêu.

Tình Mẫu Tử

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khang Lê; Mẹ Hồng Sáp

Lâu rồi con còn bôn ba. Lâu rồi không về bên mẹ. Thời gian thắm thoát trôi qua. Bạc phơ nay mẹ đã già. Mẹ cho con miếng cơm manh áo. Mẹ cho con giấc ngủ lời ru. Mẹ cho con nên vóc nên hình. Con xa mẹ làm sao đáp.

Tình Mấy Khi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lê Hiếu

Đường em đi bàn chân xuôi em gót nhẹ. Dẫn tôi vào cơn mưa gió đưa hương xưa. Mà giờ đây biết xa nơi nào. Em lặng lẽ bước đi không quay về. Đường em đi giờ đây không như giấc mơ. Ta mơ về chốn xa không khổ đau. Em lạnh.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết