Tình Không Tên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trà My; The Men

Khi hoàng hôn mờ xa về phía chân trời, làn mây đi hoang trên ngang phố về, một mình giữa phố vắng không tên, vô hình, tìm ai một bóng quen. Con đường xưa giờ xa tận mãi phương nào, tìm hoài nơi đâu để thấy bóng.

Tình Không Thuộc Nơi Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Anh Thư

Có biết bao nhiêu người. Chạy đến mỗi khi em gục ngã. Có biết bao cuộc tình. Đến bên em nhưng lại rời xa. Và anh cũng đến bên em. Cứ quan tâm em mỗi ngày chẳng rời xa em. Khiến bao cô gái luôn mong. Được hạnh phúc.

Tình Khúc

Tác giả: Chưa Biết

1) Từ chốn vực sâu. Tình réo gọi nhau. Trăng cứ ngây. Mây cứ bay. Có riêng tôi buồn chất ngất trên vai gầy. Tư cõi hồng hoang. Trời đất hồn nhiên. Em hát ca từ tiền kiếp đến thiên thu. ĐK: Người yêu ơi! Nắng có.

Tình Khúc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Gia Ân

Con nay thuộc về Chúa. Chúa nay thuộc về con. Mũi tên nào say đắm. Bắn trúng con tim hồng. Để từ nay con sống là sống cho cho tình yêu. Và dầu cho con chết là chết cho cho tình yêu. 1. Con xin làm nô lệ của tình.

Tình Khúc Buồn (Nhạc Chế)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: TQT

Em như một người chồng, nàng lo chuyện lòng vòng. Anh như người vợ hiền, tề gia và tùng quyền. Nấu cơm với rữa chén, giặt quần áo cho em. Rồi bận tả cho con... Bao năm cuộc tình này, hằng mơ được một ngày. Bao nhiêu lần.

Tình Khúc Chia Ly

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Kim Ny Ngọc; Dĩ Đăng

Một lần tình cờ rồi ta quen biết nhau. Hạnh phúc đã có bao tháng ngày. Nụ hôn người đã trao làm sao quên hỡi người. Ngày xưa đã chấp nhận khi yêu không muộn phiền. Là không đau vì người mình yêu. Lại một lần nữa làm tim.

Tình Khúc Đêm Trăng

Tác giả: Chưa Biết

Vào một đêm trăng ta cùng sánh vai dìu bước trong khúc ca tình yêu thế gian có hai đứa mình. Bầu trời trong đêm nay sao thật sáng....

Tình Khúc Đoạn Trường 2

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mạnh Quỳnh

Từ khi em sang bên ấy, em có vui không hay em buồn ? Nhìn mưa lòng em có nghe bao nhiêu cơn sầu rơi tuôn. Làm sao anh quên lần đó trong đêm nhiều mưa ôi bao lời em nói, với anh:. "Yêu anh thật nhiều, yêu anh trọn đời,

Tình Khúc Một Thuở

Tác giả: Chưa Biết

Tình khúc ấy bao lần em hát, mùa hạ xa mưa nắng cũng xa rồi. Lối em về không còn bay hoa trắng. Dấu yêu xưa ngủ quên bên trời, chiều nay lời ca về đánh thức. Kỷ niệm nào tê buốt trong tôi. Chiều mưa qua em.

Tình Khúc Nắng Hè

Tác giả: Chưa Biết

Nắng hè mặt trời thoa son. Giận hờn ai trời buồn. Thiêu cháy ngàn cây là. Nhà em cửa thường bỏ không. Anh muốn vào trong đó. Cùng em cho vui hơn. Nắng hè chiều cùng đi chơi. Chẳng còn ai ở lại. Anh muốn về bên Gia-lấp.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết