Tình Mộng Du

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lâm Chấn Huy

Ánh sáng mờ dần theo bóng đêm tối qua. Bước xa nàng nhẹ bước về trong màn đêm. Chờ người cùng ta với những giấc mơ. Tình, đã bay trong vô cùng. Chắp cánh cho ta bay bay giữa bầu trời. Ta cùng em đi hái sao tình yêu.

Tình Mong Manh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hồng Ngọc

Chìm trong tháng ngày niềm đau lắp đầy. Tình yêu thứ nhất, trôi qua nhẹ nhàng, mà em đâu có biết. Nhìn trong mắt rồi tình yêu úa màu. Lòng đau nhất nhối, con tim không lời, bàn chân không ra lối đi. Biết yêu nhau là cho.

Tình Một Đêm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vũ Duy Khánh; DJ Hiếu Phan

Trong cơn say đấy anh đã đến bên em cuồng quay. Đôi tay ngoan, em ôm ấp cơn say. Đôi môi êm ái khẽ hôn lên. Mắt môi này xin người cứ cuốn đi. Sau đêm hôm đó, anh chợt thấy trái tim nhẹ rung. Con tim như muốn nói tiếng yêu.

Tình Mùa Đông

Tác giả: Chưa Biết

Một người đã đi xa đời hoang vắng. Tình yêu đắm say nay tìm nơi đâu. Mình ta vẫan lang thang ngày tháng dài. Gió đông giờ đây về trên phiến băng buồn. Đêm nay hỡi em yêu miệt mài nơi đâu. Cho ta chết theo cung nhạc buồn.

Tình Mưa Gió

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thanh Hà; Lưu Hồng

Một hôm dìu em bước đi. Bàn tay tìm trong bóng đêm. Bài ca nào ta đắm say. Biết bao lần tiếng yêu xưa vẫn dịu hiền. Lòng em chìm trong ước mơ. Ngày nào mình vui kết thơ. Mà sao tình yêu dối gian. Những ân tình. Những.

Tình Mưa Phương Bắc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Việt Nhân

Trên đêm nay lạnh quá. Gió mưa tơi bời. Nhớ người đang ở phương xa. Thấy lòng quạnh hiu. Cô đơn sầu vắng. Mà ngoài phố mưa rơi nhiều. Chưa vơi tâm tư. Em xin gửi hết. Nỗi nhớ cho mưa phùn. Nơi miền phương Bắc xa xôi.

Tình Muộn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lê Sang; Lưu Ánh Loan; Trung Hậu; Khang Lê

Mình gặp nhau đây giữa buồn vui chuyện đời. Đôi lời tâm sự gửi trao suốt đêm thâu. Yêu thương mong manh tình trong anh đã vỡ. Thương em dại khờ đời con gái lỡ sang sông... Muộn màng yêu thương lúc tình không vẹn.

Tình Nào Cũng Xa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thế Sơn

Chuyện tình ta hôm nay như một ngọn sóng mãi xa rời. Lời tuông rơi trên bao cơn sầu tình vẫn thiết tha. Rồi những phút cuối có ai hay tình ê chề. Tình bao la em ơi nhưng tình rồi cũng sẽ phai nhòa. Chuyện tình ta hôm nay.

Tình Nào Hỡi Anh

Tác giả: Chưa Biết

Em sẽ ca cho anh nghe lời ] ca trái tim tội tù. Em sẽ ca cho anh nghe, lời sầu của trái tim côi. Em sẽ ca cho anh nghe, lời đau của từng mạch máu. Vỡ tan rồi cả khối thủy tinh, cho một âm giá buốt. Ta đưa ta ngất lịm.

Tình Ngại

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phương Vy

Vào một ngày. Khi anh đến rất vô tình. Mà em đâu hay đâu biết. Con tim mình chợt tỉnh dậy. Và từng ngày. Ta bỗng thấy nhớ nhung thêm. Phải chăng ta. Ta đã trót yêu thương rồi. Nên ta vẫn mong nhau hoài. Đêm qua đêm.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết