Tình Ngốc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chấn Hào; Đại Tuyên

Vẫn thấy em ở đó. Anh biết phải làm sao. Anh biết phải thế nào. Tim anh nôn nao cồn cào. Chợt nhìn từ xa thấy ánh mắt của em. Rơi rơi những giọt lệ. Vì ai đó đã làm em bật khóc. Vẫn ánh mắt thân quen. Vẫn đứng đó chờ.

Tình Người Ăn Mày

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lâm Gia Minh

Bên quán cóc tôi gặp người ăn mày. Thân hao gây một kiếp sống lênh đênh. Túi tiền không mình trần chân không dép. Uống say mèm rượu đắng hoá giai nhân. Người ăn mày dìu đôi mắt xa xăm. Giữa đêm thâu vang lời cầu thượng.

Tình Người Duyên Ma

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tiay

Anh dù ngốc không ngốc đến mức không biết vợ mình là ma. Anh rất sợ ma nhưng mà mất em mới là điều anh sợ nhất. Trái đất vẫn quay mặc cho mọi thứ có đổi thay tình yêu. Trong anh vẫn giữ nguyên vẹn tại vị trí này.

Tình Người Ly Hương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Bảo Yến

Đã giã biệt mấy năm trường. Nhớ thương ngập kín tâm hồn. Mắt sâu chìm đắm trong màn lệ sương. Chốn đây lạnh giá đêm ngày. Trái tim vàng võ hao gầy. Biết bao giờ mới có ngày ấm nồng. Từ khi cất bước ly hương. Nhiều đêm thức.

Tình Người Trong Lũ (Tân Cổ)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trọng Phúc

Trăng thu dạ khúc. Gió đêm se lạnh, nghe lòng nao nao nỗi nhớ quê. Chứa chan ân tình, Hồng Ngự quê mình, người dân chống lũ, bao nổi gian nan;. Xót xa trong dạ, những người con xứ xa. Sống đời xa quê, bao nỗi nhọc.

Tình Người Yêu Cũ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hương Lan; Tâm Đoan

Tuổi tôi lúc ngây thơ học trò. Hay còn mộng mơ hay thức đêm làm thơ. Mồng một chưa biết lo khi ngồi lẻ loi. Ứa buồn vẩn vơ rồi đến buổi chiều kia. Tình yêu khiến tôi thương một người. Để rồi chiều đông áo cưới may vừa.

Tình Nhân

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lê Việt Anh; Hương Giang Idol

Làm sao để ôm anh cho trọn. Làm sao để hôn anh thật sâu. Làm sao để thôi nhớ anh vụng dại. Làm sao để em chỉ sống vì em. Làm sao để em giữ cho riêng mình. Làm sao để em hết mộng du. Làm sao để em trói anh trọn đời. Làm.

Tình Nhân Có Đôi Chúng Ta

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hạ Vy; Vina Uyển My; Nini

Sống chung đôi là yêu thương với ước muốn bên nhau tháng năm. Là tình yêu mà mãi mãi đắm say nét môi. Là mình cùng chia những giấc mơ vàng lấp lánh, hỡi anh! Sống chung đôi là quên đi những dĩ vãng đau thương đã qua. Là.

Tình Nhiều Nước Mắt

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Liên

Nếu em biết giận hờn ta xa nhau. Thì ngày nay em không đớn đau. Nếu em biết lỗi lầm em ra đi. Đã giết con tim tình si. Nếu anh biết trong lòng em hôm nay. Chỉ mình anh qua bao tháng ngày. Nếu anh biết đong đầy trong.

Tình Như Áng Mây Trôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vũ Bảo

Ngày hôm qua chúng ta còn bên nhau. Tình đôi ta sáng như sao trên trời. Bài tình ca anh viết cho em. 1 tình yêu chỉ riêng mỗi em. Đường em đi có phải chăng màu xanh. Đêm hoang lanh thức trắng bao nghĩ suy. Em xa rời.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết