Trả Tự Do Cho Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lưu Chí Vỹ

Chẳng cần người phải yêu anh. Chẳng cần người muốn bên anh. Chẳng cần em quan tâm giờ anh thế nào. Càng nhắc càng làm cõi lòng nhói đau. Thôi thì người hãy đi đi. Thôi giờ mình phải chia ly. Bên cạnh anh giờ này nào đâu.

Trắc Ẩn

Tác giả: Chưa Biết

Dù em nói anh hãy bước đi. Thì đâu phải thật sự muốn anh phải đi. Nét vui khuôn mặt em chưa lâu, khi gần nhau. Cớ sao anh lại xem ân tình như gió bay. Biển rộng lắm anh có biết không. Mà tại sao tình mình chỉ như dòng.

Trách Ai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ân Thiên Vỹ

Quá tin anh nên nhận lấy vết bỏng trong tim. Em yêu anh tưởng như không thay đổi. Đến khi em vô tình thấy người nào hôn anh. Em không tin chính em cũng không ngờ. Tại vì sao? Lại là anh. Vậy là sao? Em không tin.

Trách Ai Vô Tình 2

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Hân

Lời bài hát Trách Ai Vô Tình 2. Giờ đây, ta đã xa nhau rồi…. Trách ai vô tình quên hết những lời ngày xưa, có hiểu cho lòng em. Bạc bẽo đời em khi giờ đây đắng cay muôn phần. Trách than phận mình mang kiếp con tằm nhả tơ với.

Trách Ai Vọng Phu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lưu Ánh Loan

Chiều chiều đợi anh, em đứng ra mà trông. Chờ mong bóng anh quay về, mái tranh nghèo điều hiêu hoang vắng. Chim quốc kêu sau hè, lòng chạnh buồn đau xót người ơi. Nhìn lục bình trôi, nghe xót xa lòng đau.

Trách Hờn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đình Văn; Mạnh Quỳnh; Tuấn Vũ; Randy

Ai dìu em đi ngõ tối cô đơn. Ai vuốt má em khi nũng nịu dỗi hờn. Ai cài hoa hồng trên mái tóc mây. Cung đàn giọng hát thơ ngây. Hương tình tim ta đắm say. Con đường em đi dệt gấm thêu hoa. Đâu biết đến ai mắt lệ ướt.

Trách Thân Đa Tình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lưu Chí Vỹ

Trách ai bây giờ, thôi trách ai bây giờ. Trách mình vô tâm phụ tình tan nát lòng ai. Bởi tôi đa tình, tôi trách thân đa tình. Yêu người không yêu mà phụ tình ơi hỡi người ơi! Để rồi từng đêm mình anh nghe tiếng lòng.

Trách Tình Ngang Trái

Tác giả: Chưa Biết

Thôi thì ta không đến cùng nhau. Vườn liễu se duyên kết lụa đào. Thôi thì như thể người xa lạ. Dấu một mối tình trong ước ao. Thôi thì em nên biết làm chi. Buồn tủi chi em có được gì. Thôi thì như thể người xa lạ. Lối cũ.

Trách Tôi Quá Nghèo

Tác giả: Chưa Biết

Trách tôi quá nghèo, nên buồn cứ mang theo. Trách tôi quá nghèo, nên giờ vẫn cô đơn. Dù lòng yêu ai, chưa bao giờ tôi gian dối. Nhưng cớ sao không thành ,kkhi mỗi lần trót yêu ai. Dám đâu trách người, cam đành trách thân.

Trách Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tài Linh; Tô Châu; Lê Tuấn; Ngọc Huyền

Gần đây có nghe rằng anh rất là "bay bướm". Hỏi khi đã yêu làm sao không sốt cả ruột. Chuyện đâu có đó vội chi trách móc vu vơ. Giận nhau mất vui đừng nghe nữa tội anh quá. Lạ gì mà anh phân bua. Nói em nghe cũng như.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết