Trái Cấm Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Minh Tuyết; Tuyết Thảo; Hứa Như Ý; Lâm Thúy Vân

Vì sao người ơi trong tình yêu không vì nhau sống mãi cứ đam mê bao thú vui oh oh oh ..... Đời không buồn đau khi tình ai mang lời gian dối trái cấm trong tim ai đã trao. Giận hờn chi nhau người ơi ta hãy sống cho.

Trái Cấm Tương Tư

Tác giả: Chưa Biết

Trong đêm đông ai đang tương nỗi nhớ. Đêm qua đêm bơ vơ cô đơn chiếc bóng. Nước mắt rớt cho ai năm xưa phủ phàng. Người ơi lạc mất tình tình em. Người lạnh lùng bóp nát những giấc mơ xưa ngọt ngào. Bôi xóa hết yêu đương.

Trải Qua Mọi Đời

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lê Quốc Tuấn

Khi núi cao biển rộng vẫn chưa tạo thành. Tinh tú trên cao vời vẫn chưa lấp lánh soi. Khi thế gian vẫn còn đắm trong màn đêm, thì Ngài luôn có đó, Ngài hằng luôn có đó. Trải suốt bao đời Chúa là nơi chốn con hằng ẩn.

Trai Quê

Tác giả: Chưa Biết

Một lần yêu em để rồi phải khổ đau trăm lần. Một lòng hi sinh chỉ cần em hạnh phúc ấm êm. Vậy mà người ta từ nơi đâu đi ngang qua thôi mà. Cũng làm cho em quên đi bao ân tình lúc xưa... Phận mình trai quê chẳng bằng.

Trai Tài Gái Sắc

Tác giả: Chưa Biết

Nhất trai làng anh công tử hào hoa. Nhất gái quê em khuê các con nhà. Tròn đôi tám nàng là bông bưởi trắng. Tròn đôi chín chàng mô-đen rất lẳng. Đôi trai tài gái sắc kém chi ai. Đôi trai tài gái sắc kém chi ai. Anh.

Trái Táo Đắng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nam Du

Mai em ra đi, tình ta chia ly. Yêu thương hôm qua, giờ đã phôi pha. Mai em bên ai, ngày nào nguôi ngoai. Yêu là đợi nhau và phụ nhau. Bao nhiêu nỗi nhớ dệt thành vần thơ. Bao đêm cô đơn điệu đàn buồn hơn. Khi xưa yêu.

Trái Tim

Tác giả: Chưa Biết

Em thích nghe bài ca của các vi sao. Tựa như những lời ngọt ngào. Mà chúng ta đã từng lắng nghe. Em sẽ mang theo mình một tình cảm nồng thắm. Mà em đã tìm thấy trong ánh mắt của anh. Giữa khung cảnh làm say đắm lòng.

Trái Tim Anh Cần Em

Tác giả: Chưa Biết

Từ lúc anh quen biết em trái đất bỗng nhiên ngưng lại. Cuộc đời này dệt thêm bao nhiêu ước mơ, bao nhiêu niềm vui. Từ lúc anh quen biết em, cả thế giới không ai bằng em. Chỉ 1 mình em thôi. Đôi mắt em xinh như nàng tiên.

Trái Tim Anh Cũng Biết Đau

Tác giả: Chưa Biết

Trái tim của em rất đau. Chỉ muốn buông tình ta ở đây. Vì cho đến giờ chẳng có ai biết em tồn tại. Những lần chào nhau bối rối. Người ở bên cạnh anh chẳng nghi ngờ. Lòng em lại chẳng nhẹ nhàng. Chorus:. Lời biệt ly.

Trái Tim Anh Đã Hứa Khắc Tên Em

Tác giả: Chưa Biết

Nho thang ngay cuoc tinh minh dam say. Tren con duong ma minh chung buoc. Con dau nua khi em da xa roi. Hoi em yeu em ra di that sao. Da khong con loi loi hen the hom nao. Luc chung minh ngoi can ke ben nhau. Va anh.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết