Trả Lại Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trịnh Lam; Lưu Bích

1. Nói, em đã nói nhiều lần. Mà vì sao anh vẫn như bất cần. Khóc, em đã khóc từng ngày. Mà vì sao anh vẫn không đổi thay? Dù nhiều lần hàn gắn. Vết thương lòng kia tình ta trót mang. Mà lòng người sắt đá. Khiến cho giờ.

Trả Lại Em Hạnh Phúc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Minh Vương M4U

Từng giọt mưa rơi lạnh căm trên góc phố khuya lặng thầm. Một mình anh ngồi đây với bao suy tư muộn phiền. Vì em yêu đã rời xa đã mãi xa anh thật rồi. Để tình ta bao ngày qua ôm xót xa. Và khi anh chợt nhận ra em đã.

Trả Lại Em Lời Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nhật Tinh Anh

Trả lại em niềm vui khi được gần bên em. Trả lại em lời yêu thương êm đềm. Trả lại em niềm tin tháng năm wa ta đắp xây. Giờ đây chỉ là những kỉ niệm buồn. Ngày xưa kia vì đâu ta lại gần bên nhau. Để ngày nay đời ta chia.

Trả Lại Em Thành Phố Này

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nhật Trường; Mạnh Quỳnh; Thehien_Am

Mưa giăng ngoài thành phố. Khơi bao kỉ niệm buồn. Ngày mai tôi lên đường. 2 người thương đời lính. Từng bước thầm qua đêm, lặng lẽ nhìn mưa ướt công viên. Hôm nao giặc đốt phá. Cho em mắt lệ nhòa. Đoàn quân hiên ngang về.

Trả Lại Nhau Ngày Tháng Củ

Tác giả: Chưa Biết

Từ độ đôi ngả bước sang không còn không còn thấy nữa trả nũng nịu xưa có em ru giấc ngà Trả nhau nỗi buồn kỷ niệm xưa xóa mờ thời gian Trả nhau lối dọc đường ngang

Trả Lại Những Gì Thuộc Về Em

Tác giả: Chưa Biết

Đứng đây từ lâu lắm. Thấy em mà anh chết câm lặng thầm. Em đang vui không? Khi mà anh khóc, khóc hết nỗi lòng. Khóc vì thực sự không cam tâm. Để em đến bên một người, bỏ mặc anh ngống trông. Cứ nghe người ta nói.

Trả Lại Nụ Cười Cho Em

Tác giả: Chưa Biết

Nhiều khi em quên, mình đã mãi chia tay. Ở nơi đây mà sao em vẫn thấy. Vẫn thấy anh ở nơi ấy. Vẫn ôm em trong vòng tay. Những giờ đây mọi thứ đã đổi thay. Rồi em khóc vì em thấy nhớ anh. Nhớ khi xưa mình cùng hẹn ước.

Trả Lại Nước Mắt

Tác giả: Chưa Biết

Dù biết nước mắt, sẽ chẳng thể nào. Xoá đi được anh người em từng yêu, ngày xưa người hỡi... Và những nỗi nhớ,chẳng có phép màu. Để em và anh trở lại ngày xưa như lúc ban đầu. Nụ cười đã tắt. Chẳng còn nở trên khoé môi.

Trả Lại Thành Phố

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hương Lan

Trả lại cho thành phố những ngày rong chơi đây đó. Trả lại người tình nhiều mơ ước ảo huyền. Tôi xa lìa thành phố không ngại ngần ưu tư. Dù đã hơn một lần nhung nhớ. Trước mặt tôi là nắng, nắng đổ lưa thưa trên áo. Trước.

Trả Tự Do Cho Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lưu Chí Vỹ

Chẳng cần người phải yêu anh. Chẳng cần người muốn bên anh. Chẳng cần em quan tâm h anh thế nào. Càng nhac81c càng làm cõi lòng nhói đau. Thôi thì người hãy đi đi. Thôi h mình phải chia ly. Bên cạnh anh h này nào đâu.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết